Du lịch
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Du lịch
Vietravel phục vụ 30 nghìn khách dịp Tết 2017
07:02 PM 24/01/2017
Mùa du lịch Tết Đinh Dậu 2017, Vietravel đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch với 30.000 lượt khách du xuân. Đây là con số ấn tượng nhất trong năm, minh chứng cho sự tăng trưởng vượt bậc của ngành du lịch cũng như những nỗ lực không ngừng của Vietravel trong việc mang đến cho du khách nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Cả mùa du lịch Tết, Vietravel phục vụ khoảng 30.000 ngàn khách.
“Du xuân khơi vận may”…
Đã thành thông lệ, vào sáng mùng 1 Tết hàng năm công ty Vietravel đều long trọng tổ chức lễ xuất hành đầu năm tại trụ sở TP.HCM và các chi nhánh trên toàn quốc. Hàng trăm du khách tham dự buổi lễ này sẽ nhận “lộc xuân” là những phong bao lì xì may mắn có giá trị đến 100 USD. Đồng thời, Vietravel còn gửi đến tất cả những du khách xuất hành một chiếc lá bồ đề được thỉnh về từ Bồ Đề Đạo Tràng (Bodhgaya – Ấn Độ) như lời chúc phúc vạn sự như ý, gia đạo bình an.
Theo thống kê, chỉ tính riêng trong 3 ngày Tết, đã có gần 4.000 du khách lên đường du xuân cùng Vietravel. Cả mùa du lịch Tết, công ty phục vụ khoảng 30.000 ngàn khách. Đây chính là thành quả của việc liên tục đổi mới và bổ sung nhiều tuyến điểm hấp dẫn, đa dạng hóa sản phẩm từ tour truyền thống, tiết kiệm cho đến cao cấp. Do có nhiều đối tác lớn, lại chuẩn bị dịch vụ từ nhiều tháng trước nên Vietravel luôn có giá tốt nhất, chất lượng không đổi. Ngoài ra, hệ thống khách sạn từ 3 - 5 sao cùng đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên phục vụ chuyên nghiệp, chính sách bảo hiểm du lịch chu đáo… cũng là ưu thế của Vietravel.
Chương trình khuyến mại Xuân với thông điệp “Du xuân khơi vận may – Cả năm đầy hạnh phúc” (21/11/2016 - 18/02/2017) có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn: mỗi tuần 01 giải nhất với bộ quà xuân “Trọn vẹn sum vầy” trị giá 12 triệu đồng; cuối kỳ là tấm séc du lịch “Tài – Lộc – Phát” trị giá 368 triệu. Hướng đến lợi ích cao nhất của khách hàng, Vietravel giảm đến 8 triệu đồng cho du khách mua tour trong dịp này với các hình thức: giảm giá với cuốn Séc du lịch; giảm giá thẻ Thành viên, nhân đôi hạn mức giảm giá cho khách hàng sinh năm Dậu, hoàn đến 3 triệu khi mua tour bằng thẻ MasterCard, giảm đến 1 triệu khi thanh toán qua cổng 123Pay…
Hành trình mới lạ, hấp dẫn
Cuộc sống hiện đại, nhiều phong tục cũng đổi thay ít nhiều. Người người không chỉ “ăn Tết” bên nồi bánh chưng, mâm cao cỗ đầy hay những chuyến đi thăm họ hàng với tiệc tùng tưng bừng mà đã chuyển sang “chơi Tết”, “du xuân”. Ước mong mang đến cho du khách một mùa xuân tràn đầy hạnh phúc, Vietravel đã giới thiệu khoảng 800 tour hấp dẫn với nhiều đường tour mới lạ. Đa phần các du khách đều thích chọn các điểm đến có thời gian từ 4 – 6 ngày vì giá tour mềm, thời gian chuyến đi phù hợp với thời gian nghỉ lễ.
Ngoài ra, trong dịp xuân mới, du khách thường quan tâm rất nhiều đến các chương trinh tour lễ hội du xuân, hành hương. Do đó ngay từ bây giờ Vietravel đã sẵn sàng giới thiệu tới du khách với trên 20 hành trình tour trong và ngoài nước, phục vụ nhu cầu du xuân, chiêm bái cầu may đầu năm của người dân. Sau Tết, du khách có thể vãn cảnh 10 ngôi chùa nổi tiếng ở miền Tây hay viếng cụm 3 ngôi chùa Linh Ứng (Đà Nẵng), đi non thiêng Yên Tử (Quảng Ninh), chùa Hương (Hà Nội) cầu phúc. Du lịch nước ngoài, tuyến hành hương Myanmar, Ấn Độ, Nepal, Srilanka… được khách hàng là tín đồ Phật giáo yêu thích với ý nghĩa một chuyến đi đầu năm may mắn, trọn vẹn.
Ngay sau dịp Tết âm lịch, Vietravel cũng sẽ đồng thời triển khai nhiều chương trinh khuyến mại hấp dẫn như giảm giá tour trực tiếp, tặng quà đi tour... dành cho các khách hàng đăng ký đi du lịch trong nước, nhằm kích cầu du lịch nội địa cũng như hưởng ứng năm du lịch Tây Bắc.
Liên hệ:
Công ty du lịch Vietravel - 190 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM, ĐT: (08) 3822 8898. Tổng đài tư vấn: 1900 1839
Vietravel – Chi nhánh Hà Nội – Số 3 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, HN. ĐT: (04) 3933 1978 – Hotline: 0989 37 00 33 - 0983 16 00 22
Website: www.travel.com.vn
PV
TAG: Vietravel du lịch Tết Đinh Dậu 2017 ưu đãi hấp dẫn hành trình mới lạ Hấp Dẫn bao
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng