Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
UnetKids: Lấy trẻ em làm trung tâm, hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ
10:52 AM 21/11/2019
(LĐXH) Trải qua một thập kỷ xây dựng và phát triển, Hệ thống Trường Mầm non Công dân Toàn cầu UnetKids luôn theo đuổi phương châm giáo dục lấy trẻ em làm trung tâm, hướng đến chất lượng đầu ra của trẻ, nuôi dạy trẻ em đạt chuẩn và trên chuẩn theo yêu cầu của Bộ giáo dục Đào tạo và chuẩn quốc tế.
Trường Mầm non Công dân Toàn cầu UnetKids được thành lập năm 2009, là một trong những ngôi trường tư thục mầm non đầu tiên xây dựng theo mô hình hiện đại bậc nhất trên địa bàn quận Thanh Xuân nói riêng và Hà Nội nói chung.
10 năm qua, Ban Giám hiệu Nhà trường luôn xác định nhiệm vụ trọng tâm là xây dựng nền móng vững chắc cho ngôi nhà Unetkids, đó chính là chất lượng giáo dục.
Chất lượng giáo dục lấy Trẻ làm trung tâm, hướng đến chất lượng đầu ra của trẻ, nuôi dạy trẻ đạt chuẩn và trên chuẩn theo yêu cầu của Bộ giáo dục Đào tạo và chuẩn quốc tế. Chất lượng giáo dục được cụ thể hóa thông qua 3 nhiệm vụ trọng tâm: Chương trình giáo dục+ Đội ngũ nhân sự+ Cơ sở vật chất.
Chương trình giáo dục tối ưu giao thoa giữa chương trình giáo dục quốc gia của Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam, song song với chương trình tiếng Anh chuẩn Mỹ đảm bảo trẻ phát triển toàn diện về thể chất, ngôn ngữ, tư duy, thẩm mỹ, âm nhạc, nhân cách, kỹ năng và đặc biệt là ngôn ngữ tiếng Anh vượt trội, đảm bảo trẻ sử dụng tiếng Anh như người bản xứ.
Đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn, tận tâm và đầy trách nhiệm, gắn bó lâu dài được chọn lọc qua quy trình tuyển dụng kỹ càng, đào tạo liên tục dựa trên một giá trị Văn hóa Unetkids rất rõ nét: Tận tâm- Trách nhiệm.
Trao giải thưởng cho những giáo viên Unetkids tài năng. 
Cơ sở vật chất luôn được quan tâm đầu tư để mang đến cho trẻ một môi trường học tập và vui chơi an toàn, tiện nghi, hiện đại. Trường có sân chơi ngoài trời rộng trên 500m2, có bể cát, bể bơi...
Năm 2017, nhà trường chuẩn hóa chất lượng giáo dục, quy trình hoạt động và quy trình dịch vụ thông qua việc áp dụng và được cấp chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001.
10 năm là quãng thời gian tập thể Ban Giám hiệu, giáo viên, cán bộ, nhân viên Nhà trường dành biết bao công sức để xây dựng nền móng vững chắc của Ngôi nhà Unetkids dựa trên: Giá trị Thật mang tên Unetkids.
Năm học 2019 – 2020 bắt đầu cũng là thời điểm Nhà trường tiếp tục xây dựng những thượng tầng kiến trúc của ngôi nhà một cách chuyên nghiệp.
Hướng tới sự phát triển cho giai đoạn mới, Unetkids tuyên bố phương hướng phát triển trong thời gian tới của Nhà trường là: Đề cao tương tác cá nhân với từng đứa trẻ nhằm phát hiện và phát huy tối đa tiềm năng ở trẻ, cung cấp cho trẻ nền tảng kiến thức, kĩ năng và nuôi dưỡng tình yêu học tập, khám phá ngay từ khi còn rất nhỏ.
Unetkids giúp trẻ hình thành 10 thói quen tốt và 8 năng lực đầu ra quan trọng, nền tảng vững chắc để trở thành công dân có tri thức và trách nhiệm để cống hiến, có phẩm chất và năng lực để thành công, có ý chí và nghị lực để vượt trội, biết thay đổi và thích nghi để hội nhập, biết chung sống và hoà hợp để hạnh phúc.
Đặc biệt, Unetkids cam kết mang lại một nền giáo dục Song ngữ chất lượng cao với chi phí hợp lý, trao thêm nhiều cơ hội học tập và rèn luyện cho trẻ em Việt Nam trong môi trường giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Sứ mệnh đó đã, đang và sẽ được cụ thể hóa trong một Tầm nhìn, đó là: Unetkid’s là Hệ thống giáo dục Mầm non Song ngữ chất lượng cao - chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục để mang đến cho trẻ em Việt Nam có một thể chất vượt trội, những thói quen tốt cùng nền tảng vững chắc về ngôn ngữ, tư duy và kỹ năng để chuẩn bị cho trẻ hành trang vững chắc ở các bậc học tiếp theo và trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai, tự tin hội nhập với bạn bè quốc tế và đóng góp giá trị cho sự phát triển của đất nước.
Năm học 2019 – 2020 là năm học bản lề với những chuyển biến mạnh mẽ trong chất lượng dạy và học tại Unetkids trong một Sứ mệnh và Tầm nhìn rõ rệt hơn. Đó cũng chính là lý do để Nhà trường ra đời logo mới và bộ nhận diện thương hiệu mới để khẳng định rõ nét hơn nữa định hướng và cam kết đào tạo nên những công dân toàn cầu của Nhà trường.
Logo mới và bộ nhận diện thương hiệu mới là sự khẳng định cho 03 giá trị cốt lõi của các thành viên trong gia đình Unetkids, đó là: CURIOSITY -  ham học hỏi; CREATIVITY -  sáng tạo;  COLLABORATION - hợp tác.
Tất cả đều hướng tới mục tiêu đào tạo nên những công dân toàn cầu tương lai.

Thảo Lan


TAG: UnetKids Trẻ Em Trường Mầm non Công dân Toàn cầu UnetKids quận Thanh Xuân Hà NộI bao
Tin khác
Tăng cường sự tham gia của Phụ nữ, người khuyết tật và hoà nhập cộng đồng trong GDNN lĩnh vực Logistic
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành  kiểm định chất lượng 10 chương trình đào tạo
Thái Nguyên: Tăng cường công tác thể dục, thể thao trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp
Cần Thơ chú trọng công tác giáo dục nghề nghiệp
Úc và Việt Nam hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Logistics đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động
Giải bóng đá học sinh sinh viên trường Cao đẳng Quảng Nam – Tạo nền tảng thể lực để kiến tạo tương lai
Màn chào sân ấn tượng của những ngành học mới tại Ngày hội Tuyển sinh Bách khoa
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành công bố mức điểm sơ tuyển năm 2024 theo phương thức xét tuyển học bạ và ĐGNL
TP.HCM: Gần 790 thí sinh dự tranh tài tại Hội thi Học sinh, sinh viên giỏi nghề lần thứ 15