Văn hóa
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Văn hóa
Tuần lễ Thời trang Tốt nghiệp 2018 của Học viện Thiết kế và Thời trang London: “RE: FASHION”
10:25 PM 31/07/2018
(LĐXH) Ngày 31/7/2018, tại Hà Nội diễn ra họp báo giới thiệu các hoạt động tại Tuần lễ Thời trang tốt nghiệp 2018 do Học viện Thiết kế và Thời trang London (LCDF) tổ chức.
Theo Ban tổ chức chương trình,  tại Tuần lễ Thời trang Tốt nghiệp 2018  của LCDF sẽ chính thức ra mắt các tín đồ đam mê thiết kế sáng tạo và thời trang từ ngày 10 và 11/08/2018 tại 2 địa điểm: khuôn viên Nhà trường và Khách sạn Melia Hà Nội.
- CÁC WORKSHOPS VÀ TALKSHOWS diễn ra 18h00 ngày Thứ Sáu, 10/8/2018 tại London College for Design & Fashion (Hanoi), 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
- TRIỂN LÃM: 17h00 ngày Thứ Bảy, 11/8/2018 tại Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
-TRÌNH DIỄN THỜI TRANG: 19h30 ngày Thứ Bảy  11/08/ 2018 tại Khách sạn Melia.
Toàn cảnh buổi họp báo giới thiệu các hoạt động tại Tuần lễ Thời trang tốt nghiệp 2018
của Học viện Thiết kế và Thời trang London 
Với chủ đề RE:FASHION, các nhà thiết kế (NTK) tốt nghiệp hôm nay sẽ tiếp tục thể hiện tầm nhìn mới của giới trẻ trước thềm  cách mạng công nghệ số 4.0 đối với tương lai của ngành công nghiệp Thời trang Việt Nam.  
Mỗi bộ sưu tập  (BST) mang một chủ đề khác nhau thể hiện những khía cạnh khác nhau của thế giới thời trang. Đó là sự chân thực thể hiện những quan niệm đầy thử thách về vẻ đẹp, về truyền thông xã hội ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần. Đó là thiên nhiên và cộng đồng thể hiện những trách nhiệm xã hội và môi trường. Đó là lịch sử, văn hóa, câu chuyện về thủ công truyền thống thể hiện những thành tựu lịch sử và bảo vệ ngành nghề truyền thống.
Một lần nữa, Tuần lễ thời trang tốt nghiệp 2018 tiếp tục mang đến những sáng tạo không giới hạn của các nhà thiết kế trẻ, tràn đầy nhiệt huyết góp tiếng nói chung vào công đồng cũng như  thể hiện tầm nhìn của thế hệ đang và sẽ  mang sứ mệnh tiên phong trong ngành công nghiệp thời trang.
Các nhà thiết kế trẻ của Học viện Thiết kế và Thời trang London.
Các hoạt động tại Tuần lễ Thời trang tốt nghiệp, bao gồm:
- Triển lãm trưng bày tác phẩm của các Nhà thiết kế tốt nghiệp
 - Talkshow “Cho con học thiết kế, tại sao không?”  -  dành cho phụ huynh có con em quan tâm và đam mê ngành thiết kế được thực hiện bởi  diễn giả Hoàng Đạo Hiệp, Giám đốc Điều hành Công ty Saatchi & Saatchi Việt Nam.
Tại Talkshow, diễn giả sẽ chia sẻ các nội dung:  Ngành công nghiệp sáng tạo, cơ hội nghề nghiệp và thu nhập hiện nay; Những quan niệm sai lầm về ngành Thiết kế; Làm thế nào để biết con em mình sáng tạo? Các tips chia sẻ cùng phụ huynh.
- Tọa đàm “Làm thế nào để sáng tạo hơn trong thiết kế đồ họa” - "Be more creative in Graphic design" –  được thực hiện và dẫn dắt bởi sinh viên chuyên ngành Thiết kế đồ họa Nguyễn Minh Hoàng nhằm chia sẻ những bí quyết để có thể sáng tạo hơn trong Thiết kế đồ họa.
- Tọa đàm “Bí quyết tạo hồ sơ nghệ thuật hấp dẫn” và giao lưu trao đổi cùng chuyên gia Anh quốc- Giáo sư Douglas Maclennan về các tips tạo dựng Hồ sơ nghệ thuật ngành thiết kế.
- Trưng bày mẫu thiết kế đồng phục “Áo mới đến trường 2018” – một hoạt động thường niên của thầy và trò LCDF - Hanoi để Thiết kế đồng phục dành cho trẻ em tiểu học có hoàn cảnh khó khăn. Những tấm vé ủng hộ chương trình sẽ được dành cho quỹ thiết kế và sản xuất đồng phục này.

* Trình diễn thời trang thể hiện Bộ sưu tập sáng tạo của các sinh viên tốt nghiệp vào 19:30 Thứ 7, 11/8/2018.


Một số mẫu thiết kế được trình diễn tại buổi họp báo: 

PV

TAG: Tuần lễ Thời trang Tốt nghiệp 2018 Học viện Thiết kế và Thời trang London chủ đề RE: FASHION bao
Tin khác
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam
Phim “Đóa hoa mong manh” giành 9 giải thưởng quốc tế chính thức ra rạp tại Việt Nam
Mẹ bận rộn dạy con tự lập – Bí quyết nuôi dạy trẻ  biết hào hứng tự học
Gần 1.300 học sinh tiểu học Hà Nội tham gia Cuộc thi Olympic tiếng Anh
Sun Life hợp tác khai trương Không gian thể thao