Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Đại học Lao động – Xã hội bổ nhiệm chức danh cho 03 Phó Giáo sư và trao Bằng cho tân Tiến sĩ đầu tiên về chuyên ngành Quản trị nhân lực
02:58 PM 28/01/2021
(LĐXH) - Căn cứ Quyết định số 66 ngày 23/12/2020 của Hội đồng Giáo sư Nhà nước về việc công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư (PGS) năm 2020; Quyết định số 118 ngày 12/01/2021 của Hiệu trưởng Trường Đại học Lao động – Xã hội về việc thành lập Hội đồng xét bổ nhiệm chức danh PGS, ngày 28/01/2021, Trường Đại học Lao động – Xã hội long trọng tổ chức Lễ trao Quyết định bổ nhiệm chức danh PGS cho 03 Giảng viên của Trường.
Toàn cảnh Lễ trao Quyết định cho 3 tân Phó Giáo sư
Tham dự buổi Lễ có NGƯT-TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS-TS. Lê Thanh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ trường, đại diện các tổ chức Đoàn thể, các đồng chí cán bộ chủ chốt, các thầy, cô giáo và người thân của các tân PGS.
Tại buổi lễ, NGƯT-TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã trao các Quyết định bổ nhiệm PGS cho 03 Nhà giáo:
  1. 1. PGS-TS. Hoàng Thanh Tùng – Khoa Quản trị Kinh doanh
  2. 2. PGS-TS. Bùi Thị Ngọc – Khoa Kế toán
  3. 3. PGS-TS. Lê Thị Tú Oanh – Khoa Kế toán
NGƯT. Hiu trưởng Hà Xuân Hùng và PGS.TS Lê Thanh Hà, Ch tch Hi đồng Trường trao Quyết định và tng hoa cho 3 tân Phó Giáo sư
Được biết, việc xét công nhận đạt tiêu chuẩn và bổ nhiệm chức danh PGS là chủ trương lớn, quan trọng của Đảng và Nhà nước nhằm xây dựng, bỗi dưỡng, sử dụng đội ngũ cán bộ khoa học đầu ngành, chủ chốt các cơ sở đào tạo, nghiên cứu theo tiêu chuẩn quốc gia, dần tiệm cận chuẩn mực của các nước tiên tiến trong khu vực và thế giới. Chủ trương này cũng tạo cơ sở để xác định vai trò, trách nhiệm và phương hướng phấn đấu cho cán bộ khoa học, giáo dục. Đồng thời, là cơ sở đề xuất và thực hiện các chính sách, chế độ cử dụng đãi ngộ đối với đội ngũ tri thức có trình độ, uy tín cao.
Tập thể lãnh đạo Nhà trường cùng lãnh đạo các phòng khoa tặng hoa chúc mừng các tân Phó Giáo sư
Phát biểu tại buổi lễ, NGƯT-TS. Hà Xuân Hùng nhấn mạnh: Việc trao Quyết định bổ nhiệm cho 03 PGS hôm nay là một trong những sự kiện tiêu biểu, đánh dấu cho bước phát triển của Trường Đại học LĐXH, thể hiện nỗ lực nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giảng viên, đặc biệt là đội ngũ có trình độ TS, PGS. Ba đồng chí được bổ nhiệm lần này đều là những giảng viên còn rất trẻ, còn rất nhiều thời gian cống hiến cho nhà trường và hy vọng trong thời gian đó các đồng chí sẽ tiếp tục được bổ nhiệm những chức danh cao hơn.
PGS-TS. Hoàng Thanh Tùng – Khoa Quản trị Kinh doanh thay mặt các tân Phó giáo sư phát biểu cảm ơn Nhà trường
NGƯT-TS. Hà Xuân Hùng khẳng định, đây là niềm vinh dự lớn đối với mỗi cá nhân các thầy, cô được bổ nhiệm, thể hiện sự phấn đấu, nỗ lực trong giảng dạy và nghiên cứu của các thầy, cô; là trách nhiệm lớn lao trong việc phát huy vai trò, uy tín trong chuyên môn và nghiên cứu khoa học; đồng thời cũng góp phần vào mục tiêu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ trường nhiệm kỳ 2020-2025 là bổ nhiệm từ 5 – 7 PGS. Việc các giảng viên có đủ điều kiện để được bổ nhiệm chức danh PGS có ý nghĩa sống còn với Nhà trường nhằm duy trì đào tạo trình độ thạc sĩ. Đồng thời cũng giúp Nhà trường sẽ có đủ điều kiện để đào tạo trình độ tiến sĩ ngành kế toán.
TS. Lục Mạnh Hiển, Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh tặng hoa chúc mừng PGS-TS. Hoàng Thanh Tùng, giảng viên của Khoa Quản trị Kinh doanh
NGƯT. Hiệu trưởng Hà Xuân Hùng cũng nhiệt liệt chúc mừng các tân PGS và mong các thầy, cô sẽ tiếp tục phấn đấu, xứng đáng với chức danh đã được công nhận và bổ nhiệm, để nâng cao chất lượng, hiệu quả chuyên môn và có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của Nhà trường.
TS. Đoàn Thị Quỳnh Anh, Trưởng Khoa Kế toán chúc mừng 02 tân Phó Giáo sư của Khoa
Đại diện cho các tân Phó Giáo sư, PGS. TS Hoàng Thanh Tùng đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, động viên, tạo điều kiện hết sức của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các Phòng, Khoa và các thầy cô trong Trường đối các cá nhân được bổ nhiệm hôm nay, đặc biệt là sự hỗ trợ trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, hoàn thiện hồ sơ… để có được vinh dự hôm nay. PGS. TS Hoàng Thanh Tùng cũng xin hứa với vị trí mới sẽ cố gắng hết sức đóng góp cùng với Nhà trường và các Khoa tiếp tục phát triển hơn nữa.
Hiệu trưởng Hà Xuân Hùng trao Bằng học vị Tiến sĩ cho cho tân TS. Đinh Thị Trâm
Cùng ngày, Trường Đại học Lao động – Xã hội đã tổ chức Lễ trao Bằng học vị Tiến sĩ cho tân TS. Đinh Thị Trâm, tiến sĩ đầu tiên do Nhà trường đào tạo với chuyên ngành Quản trị nhân lực.
PGS.TS Lê Thanh Hà, Chủ tịch Hội đồng Trường tặng hoa chúc mừng tân Tiến sĩ Đinh Thị Trâm
Thay mặt Nhà trường, NGƯT. TS Hà Xuân Hùng đã chúc mừng tân TS. Đinh Thị Trâm: “Tấm bằng tiến sĩ được nhận ngày hôm nay của TS. Đinh Thị Trâm là bằng chứng cho sự kiên trì và lòng say mê khoa học đã giúp nghiên cứu sinh vượt qua một chặng đường gian nan, vất vả đầy thử thách để trở thành nhà khoa học. Nhưng đó mới chỉ là dấu mốc của sự thành công bước đầu, cái đích còn phải tiếp tục phấn đấu không mệt mỏi là những đóng góp của mình cho sự nghiệp khoa học của ngành, của Trường, của lĩnh vực chuyên môn mình đang theo đuổi và xin chúc Tân Tiến sĩ sẽ luôn vững bước đi lên trên con đường mình đã chọn”.
Đức Dương
TAG: Trường Đại học Lao động - Xã hội bổ nhiệm Phó Giáo sư trao bằng tiến sỹ
Tin khác
Tăng cường sự tham gia của Phụ nữ, người khuyết tật và hoà nhập cộng đồng trong GDNN lĩnh vực Logistic
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành  kiểm định chất lượng 10 chương trình đào tạo
Thái Nguyên: Tăng cường công tác thể dục, thể thao trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp
Cần Thơ chú trọng công tác giáo dục nghề nghiệp
Úc và Việt Nam hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Logistics đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động
Giải bóng đá học sinh sinh viên trường Cao đẳng Quảng Nam – Tạo nền tảng thể lực để kiến tạo tương lai
Màn chào sân ấn tượng của những ngành học mới tại Ngày hội Tuyển sinh Bách khoa
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành công bố mức điểm sơ tuyển năm 2024 theo phương thức xét tuyển học bạ và ĐGNL
TP.HCM: Gần 790 thí sinh dự tranh tài tại Hội thi Học sinh, sinh viên giỏi nghề lần thứ 15