Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Đại học Lao động – Xã hội bế giảng và trao bằng thạc sĩ niên khóa 2018 – 2020
08:49 PM 16/04/2021
(LĐXH) - Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống Nhà Trường, chiều ngày 16/4/2021, Trường Đại học Lao động – Xã hội tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng thạc sĩ niên khóa 2018 – 2020 cho 146 học viên.
Tham dự Lễ bế giảng có NGƯT.TS. Hà Xuân Hùng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS. TS. Lê Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Doãn Thị Mai Hương – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ trường, đại diện các tổ chức Đoàn thể, các đồng chí cán bộ chủ chốt, các thầy, cô giáo trực tiếp giảng dạy và sự có mặt của 146 tân thạc sĩ niên khóa 2018 - 2020.
Ban giám hiệu và lãnh đạo khoa trao Bằng tốt nghiệp Thạc sĩ cho các học viên lớp Cao học Quản trị nhân lực
Phát biểu tại Lễ bế giảng, NGƯT. TS Hà Xuân Hùng, Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các tân thạc sĩ, đồng thời khẳng định đây là niềm vinh dự, tự hào và là thành quả mà các tân thạc sĩ xứng đáng nhận được sau những tháng ngày miệt mài tu dưỡng, nỗ lực học tập tại Trường Đại học Lao động – Xã hội.
“Sau buổi Lễ tốt nghiệp này, các bạn sẽ đứng trước nhiều cơ hội mới. Tôi mong các bạn khao khát vươn lên những nấc thang mới trong công việc, trong học tập, nghiên cứu. Mọi khát khao đều có thể trở thành hiện thực, nếu chúng ta ấp ủ và quyết tâm. Nhà trường mong các tân thạc sĩ thành công hơn trong cuộc sống và công việc, tự tin hơn với những gì được tích lũy ở bậc đào tạo này và hy vọng một thời gian nữa, Nhà trường sẽ được đón các bạn quay trở về học tập, nghiên cứu ở bậc tiến sĩ, thực hiện những mơ ước lớn hơn của đời người”.
Ban giám hiệu và lãnh đạo khoa trao Bằng tốt nghiệp Thạc sĩ cho các học viên lớp Cao học Kế toán
Hiệu trưởng Hà Xuân Hùng cũng thông tin thêm, trong những năm qua, hàng nghìn cựu học viên của Trường đã thành đạt, khẳng định bản lĩnh, tài năng của mình và là cầu nối đưa thương hiệu của Trường Đại học Lao động – Xã hội đến với xã hội. Ông  tin tưởng rằng, với kiến thức và tâm huyết của mình, các tân thạc sĩ của Trường sẽ sớm đạt được thành công và mong rằng dù ở bất cứ cương vị công tác nào, các em vẫn luôn ý thức được đầy đủ trách nhiệm của một cựu học viên của Trường, luôn duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Nhà trường, đồng thời có những đóng góp tích cực để tiếp tục khẳng định vị thế và thương hiệu của Trường.
Ban giám hiệu và lãnh đạo khoa trao Bằng tốt nghiệp Thạc sĩ cho các học viên lớp Cao học Công tác xã hội
Tại buổi Lễ, thay mặt các tân thạc sĩ, học viên Chu Thị Ngân – Lớp trưởng lớp K8QT1 đã thể hiện sự trân trọng biết ơn công lao to lớn của các thầy các cô; biết ơn sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường, của Khoa Sau đại học và các phòng ban, bộ phận khác của Nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên hoàn thành tốt khóa học và được nhận tấm Bằng thạc sĩ danh giá.
Hiệu trưởng Hà Xuân Hùng thay mặt Nhà trường nhận hoa và quà lưu niệm từ đại diện các tân Thạc sĩ.
“Hai năm học đã trôi qua, những giá trị mà chúng em thu được là vô cùng to lớn. Đó không chỉ là những kiến thức chuyên môn được ghi nhận trên tấm Bằng mà còn cả những cơ hội việc làm, những mối quan hệ tốt, những cơ hội phát triển, là những lời động viên, khuyên bảo chân thành, sâu sắc của các thầy cô dành cho chúng em về những khía cạnh, lĩnh vực khác trong cuộc sống. Có thể nói, chúng em đã nhận được rất nhiều từ các thầy cô giáo, từ mái trường Đại học Lao động - Xã hội.
Thay mặt 146 tân thạc sĩ, chúng em xin hứa sẽ ý thức đầy đủ hơn nữa trách nhiệm của mình đối với đất nước, tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đưa kiến thức đã tích lũy từ nhà trường đến với thực tiễn, vận dụng linh hoạt để ngày càng nâng cao chất lượng công tác quản lý và góp phần đưa đất nước tiến nhanh trên con đường phát triển và hội nhập quốc tế. Đồng thời, chúng em xin hứa thường xuyên giữ mối liên hệ, làm cầu nối gắn kết công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học của nhà trường với hoạt động thực tế của cơ quan, góp phần ngày càng nâng cao vai trò và vị thế của trường Đại học Lao động – Xã hội trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo” – Tân thạc sĩ Chu Thị Ngân nói.
Một số hình ảnh tại Lễ bế giảng
Ban giám hiệu và lãnh đạo các khoa chụp ảnh lưu niệm với các tân Thạc sĩ
Toàn cảnh buổi Lễ bế giảng
 
Niềm vui của các tân Thạc sĩ trong ngày nhận Bằng tốt nghiệp
Đức Dương
TAG: Trường Đại học Lao động-Xã hội Bế Giảng trao bằng thạc sĩ Cao Học Thạc Sĩ
Tin khác
Nhiều giải pháp đồng bộ thúc đẩy giáo dục nghề nghiệp ở Trà Vinh
Những hạn chế trong định hướng nghề nghiệp tại nhà trường
Học viện Kỹ thuật quân sự tuyên truyền tuyển sinh trên 800 học sinh tại Đồng Nai
Vĩnh Phúc tiếp tục phát triển giáo dục nghề nghiệp
467 học viên trung cấp chính quy hoàn thành huấn luyện đầu khóa
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đạt giải Nhì tại cuộc thi Sáng tạo IoT – NTTU 2024
Tăng cường sự tham gia của Phụ nữ, người khuyết tật và hoà nhập cộng đồng trong GDNN lĩnh vực Logistic
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành  kiểm định chất lượng 10 chương trình đào tạo
Thái Nguyên: Tăng cường công tác thể dục, thể thao trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp