Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng nghề TP.HCM đoạt giải cao tại Hội giảng nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2018
09:17 AM 25/09/2018
(LĐXH) – Tối ngày 21/9/2018, tại Hà Nội, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội tổ chức Lễ bế mạc và trao giải tại Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2018.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung tặng Bằng khen cho các nhà giáo đạt Giải nhất tại
Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2018. 

Hội giảng nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp toàn quốc được tổ chức định kỳ 3 năm một lần, là nơi hội tụ đông đảo các thầy cô giáo đang giảng dạy tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên toàn quốc. Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2018 có 56 tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự, với số lượng nhà giáo tham dự có bài thi là 373 nhà giáo thuộc 244 cơ sở giáo dục nghề nghiệp (số nhà giáo nữ là 170 người, chiếm 45,57%), tham gia thi ở 90 nghề và chia theo 16 tiểu ban.

Hội giảng diễn ra từ ngày 15/9/2018 đến hết ngày 20/9/2018. Bên cạnh hoạt động trình giảng của nhà giáo, hội giảng còn tổ chức một số hoạt động chuyên môn khác như: Trưng bày, triển lãm thiết bị giáo dục nghề nghiệp của các doanh nghiệp; Tổ chức 3 Hội thảo về đào tạo, bồi dưỡng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp; Giao lưu trao đổi kinh nghiệm…

Kết quả tại Hội thi lần này, Trường Cao đẳng nghề TPHCM đạt 02 giải nhất, 01 giải ba gồm: Nhà giáo Đỗ Phú Hoàng ( khoa Điện tử) đạt giải Nhất; Nhà giáo Phan Công Sơn ( Khoa Điện – Điện lạnh) đạt giải Nhất và Nhà giáo Huỳnh Nhật Duy ( Khoa Kinh tế) đạt giải ba trong Hội giảng nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2018. Các nhà giáo của trường Cao đẳng nghề là 3 trong số 16 nhà giáo đạt giải nhất, 48 nhà giáo đạt giải ba trên toàn quốc, góp phần làm nên giải nhì toàn đoàn cho TPHCM.

ThS. Trần Kim Tuyền - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề TPHCM chúc mừng ba nhà giáo của trường

đạt giải cao tại Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2018

ThS. Trần Kim Tuyền – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề cho biết, tập thể Ban Giám hiệu, các nhà giáo Trường Cao đẳng Nghề TPHCM luôn xác định: người thầy luôn đóng vai trò quan trọng, nòng cốt đảm bảo chất lượng giáo nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp. Sứ mệnh của người thầy trong thời đại mới có nhiều thay đổi, tuy nhiên cảm hứng và sự đam mê nghề nghiệp của người thầy thì không một thời đại nào có thể thay đổi được.

Tập thể các nhà giáo đoạt giải cao tại hội giảng chụp hình lưu niệm
cùng thầy Trần Kim Tuyền, Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề TPHCM.

Vì vậy, đội ngũ giảng dạy trường Cao đẳng nghề luôn chủ động sáng tạo với sự hỗ trợ, định hướng tích cực của nhà trường để luôn nâng cao chất lượng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Để có được thành tích tiêu biểu trong Hội giảng năm 2018, các nhà giáo của trường Cao đẳng nghề đã không ngừng rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và kết nối người học với thị trường lao động. Tất cả nói lên sự khát khao nhằm nâng cao tầm vóc nhà trường, xứng đáng với danh hiệu trường nghề đạt tiểu chuẩn kiểm định chất lượng và hướng tới tiêu chí 1 trong 40 trường nghề chất lượng cao năm 2020.

Vương Linh

 

 

TAG: Trường Cao đẳng nghề TP.HCM đoạt giải cao tại Hội giảng nhà giáo Giáo dục ng
Tin khác
Tăng cường sự tham gia của Phụ nữ, người khuyết tật và hoà nhập cộng đồng trong GDNN lĩnh vực Logistic
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành  kiểm định chất lượng 10 chương trình đào tạo
Thái Nguyên: Tăng cường công tác thể dục, thể thao trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp
Cần Thơ chú trọng công tác giáo dục nghề nghiệp
Úc và Việt Nam hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Logistics đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động
Giải bóng đá học sinh sinh viên trường Cao đẳng Quảng Nam – Tạo nền tảng thể lực để kiến tạo tương lai
Màn chào sân ấn tượng của những ngành học mới tại Ngày hội Tuyển sinh Bách khoa
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành công bố mức điểm sơ tuyển năm 2024 theo phương thức xét tuyển học bạ và ĐGNL
TP.HCM: Gần 790 thí sinh dự tranh tài tại Hội thi Học sinh, sinh viên giỏi nghề lần thứ 15