Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM: Trao bằng tốt nghiệp cho 602 tân Cử nhân năm 2018
08:48 AM 03/12/2018
(LĐXH) - Ngày 1/12/2018, Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 602 tân Cử nhân Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy năm 2018.
Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM Lâm Văn Quản phát biểu tại lễ trao bằng tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Lâm Văn Quản - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng kinh tế TPHCM đã nhiệt liệt chúc mừng các sinh viên đã hoàn thành tốt chương trình học tập, rèn luyện để trở thành các cử nhân Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy năm 2018.

Thầy Lâm Văn Quản cho biết: Kết quả ngày hôm nay mà các em có được là do sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của chính các em, và sự dạy dỗ, chăm sóc tận tình và đầy trách nhiệm của các thầy cô. Bên cạnh đó là sự hy sinh, nuôi dưỡng, động viên và nâng đỡ của bạn bè, người thân về tinh thần và vật chất trong suốt thời gian qua.

Hiệu trưởng Lâm Văn Quản trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Hiệu trưởng Nhà trường Lâm Văn Quản cũng mong sau khi tốt nghiệp điều quan tâm nhất của các em đó là việc làm. Trong trường các em được trang bị những kiến thức cơ bản nhất, những kỹ năng cần thiết cho việc thực hiện những nhiệm vụ trong tương lai. Tuy nhiên để phát huy những kiến thức và kỹ năng đó các em cần phải không ngừng học hỏi, rèn luyện để đáp ứng những nhu cầu biến đổi không ngừng của khoa học công nghệ và cuộc sống. Nhưng điều quan trọng nhất mà các em cần đó là sự sáng tạo, đó là nâng cao năng lực tư duy.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường thầy Lâm Văn Quản cũng cảm ơn các thầy cô giáo, các đơn vị trong toàn trường đã tận tình dìu dắt, rèn luyện, giúp đỡ các em sinh viên vượt qua khó khăn, để hoàn thành nhiệm vụ học tập của mình. Nhà trường cũng trân trọng cảm ơn các bậc phụ huynh đã tin tưởng, trao cho trường chúng tôi những người con ưu tú để đào tạo nên những nhân tài tương lai và luôn động viên, chăm sóc con em mình hoàn thành tốt chương trình đào tạo.

Sinh viên đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện nhận giấy khen của Ban Giám hiệu nhà trường

Tại buổi lễ, lãnh đạo nhà trường cũng đã trao tặng giấy khen cho 25 sinh viên đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Trong đó,  có 3 sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, 22 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 21 sinh viên có nhiều đóng góp trong hoạt động phong trào.

Lê Việt

TAG: Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM bằng tốt nghiệp cử Nhân
Tin khác
Tăng cường sự tham gia của Phụ nữ, người khuyết tật và hoà nhập cộng đồng trong GDNN lĩnh vực Logistic
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành  kiểm định chất lượng 10 chương trình đào tạo
Thái Nguyên: Tăng cường công tác thể dục, thể thao trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp
Cần Thơ chú trọng công tác giáo dục nghề nghiệp
Úc và Việt Nam hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Logistics đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động
Giải bóng đá học sinh sinh viên trường Cao đẳng Quảng Nam – Tạo nền tảng thể lực để kiến tạo tương lai
Màn chào sân ấn tượng của những ngành học mới tại Ngày hội Tuyển sinh Bách khoa
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành công bố mức điểm sơ tuyển năm 2024 theo phương thức xét tuyển học bạ và ĐGNL
TP.HCM: Gần 790 thí sinh dự tranh tài tại Hội thi Học sinh, sinh viên giỏi nghề lần thứ 15