Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
02:49 PM 21/11/2018
(LĐXH) - Sáng ngày 20/11/2018, Trường Cao đẳng kinh tế TPHCM đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2018). Tham dự buổi lễ có Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và đông đảo học sinh, sinh viên của trường.

Hiệu trưởng Lâm Văn Quản phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ThS. Lâm Văn Quản – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM đã gửi lời chúc mừng sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể các thầy cô giáo của trường nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11. Đồng thời nhấn mạnh: Ngày 20-11 đã trở thành ngày truyền thống có ý nghĩa, luôn được xã hội quan tâm nhằm tôn vinh nghề dạy học và các thầy giáo, cô giáo. Năm 1982, Hội đồng Bộ trưởng đã quyết định chọn ngày 20/11, ngày Quốc tế Hiến chương Nhà giáo làm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Từ đó đến nay, ngày 20/11 đã thực sự trở thành ngày hội của toàn dân và được tổ chức kỷ niệm trọng thể, thể hiện truyền thống hiếu học, “tôn sư trọng đạo” của dân tộc.

Thầy Lâm Văn Quản cũng cho rằng: Trường Cao đằng Kinh tế TPHCM trong suốt 30 năm xây dựng phát triển những thành tích đạt được trong công tác tuyển sinh, trong công tác đào tạo và các thành tích đáng ghi nhận đã cho thấy sự lao động bền bỉ, đoàn kết, tình đoàn kết và nỗ lực không ngừng của tập thể sư phạm nhà trường của bao thế hệ để làm nên thương hiệu của trường như hiện nay. Duy trì truyền thống trong những năm qua,trong năm học 2017-2018 Trường đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc đáng tự hào như danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc, Công đoàn trường đạt vững mạnh, có 30 nhà giáo đạt danh hiệu “ Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, Nhà giáo đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp thành phố”; 9 nhà giáo đạt Bằng khen của UBND thành phố; 4 nhà giáo đạt Bằng khen của Thủ tướng chính phủ.

Tặng bằng khen cho các các giảng viên, giáo viên nhà trường đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở” “Chiến sỹ thi đua cấp thành phố”

Bước tiếp truyền thống của nhà trường, trong năm học 2018-2019, tập thể đội ngũ sư phạm nhà trường đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục nhằm đảm bảo năng lực thực hiện cho học sinh, sinh viên, tập trung trang bị 5 hành trang đó là: Kiến thức năng lực tự thực hiện kỹ năng nghề nghiệp; Đạo đức phẩm chất,lối sống, tác phong công nghiệp; Tư duy sáng tạo; Kỹ năng đạo đức vấn đề, năng lực khởi nghiệp, năng lực ngoại ngữ và Ứng dụng công nghệ thông tin giúp cho học sinh, sinh viên có thể ứng dụng kỹ năng nghề nghiệp ngay từ trong ngồi ghế nhà trường và có thể làm tốt sau khi ra trường.

Thầy Lâm Văn Quản cũng bày tỏ mong muốn tất cả các thầy cô giáo đang làm việc hãy đem hết sức lực, trí tuệ, tình thương và trách nhiệm để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục nước nhà thông qua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm học được giao của trường với hiệu quả cao nhất và luôn mong muốn tập thể cán bộ giảng viên, giáo viên mãi mãi phát huy tinh thần đoàn kết, vững chắc, chung sức, chung lòng, cùng 1 ý chí và cùng 1 thành tích.”

Nhân dịp này lãnh đạo Nhà trường và UBND TPHCM đã trao tặng  Bằng khen cho các giảng viên, giáo viên đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở” “Chiến sỹ thi đua cấp thành phố” và các cá nhân được Thủ tướng tặng bằng khen.

Lê Việt

TAG: Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 bao
Tin khác
Công bố quyết định thành lập trường Cao đẳng Huế
TP.HCM: Nâng cao chất lượng GDNN đáp ứng yêu cầu chuyển dịch cơ cấu kinh tế
684 học viên các trường Bộ Công an hoàn thành huấn luyện đầu khóa
Trường Cao đăng Quảng Nam ký biên bản hợp tác toàn diện với Trường Đại học Thái Bình Dương
Hội GDNN TP.HCM: Tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai hoạt động năm 2024
Trường Đại học Lao động - Xã hội ký kết các Biên bản ghi nhớ hợp tác về đào tạo
Trương Cao đẳng Y tế Tiền Giang: Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển
Thành phố Hồ Chí Minh: Trên 20 cơ sở GDNN tham gia tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh tại Ngày hội “Hướng nghiệp - Tuyển sinh” lần 12
Chọn nghề trong thời đại 4.0