Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM Kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11
04:49 PM 20/11/2019
(LĐXH) – Sáng ngày 20/11/2019, tại TPHCM, Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM đã tổ chức lễ Kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Cô Nguyễn Thị Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ, có đại diện UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố, các trường CĐ và TCCN, UBND Quận 10, các đối tác, cán bộ hưu trí của trường. Về phía Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM có Nhà giáo ưu tú Lâm Văn Quản - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng các cán bộ, lãnh đạo và toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường…

Tại buổi lễ cô Nguyễn Thị Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã ôn lại chặng đường hình thành và phát triển, đồng thời tri ân các thế hệ nhà giáo đã và đang công tác tại trường đã cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của trường Cao đẳng kinh tế TPHCM trong suốt chặng đường 30 qua.

Phó Hiệu trưởng Nhà trường Nguyễn Thị Thanh Tâm cũng nhấn mạnh: Trường Cao đẳng kinh tế TPHCM hơn 30 năm xây dựng và phát triển, đã trải qua biết bao gian khó nhưng các thế hệ cán bộ, viên chức và người lao động của trường luôn đoàn kết, cô gắng hết sức mình cho sự phát triển của nhà trường.

Niềm vui của các thầy, cô khi nhận những bông hoa tươi thắm của học trò tri ân nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Năm học 2018 – 2019, Trường cũng đã đạt được nhiều kết quả nổi bật như: Hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo, đã nhân rộng gắn kết với doanh nghiệp, nâng cao kết quả thực hành và sáng tạo đối với người học; các chương trình hợp tác quốc tế đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp đạt tỷ lệ trên 80% và được nhà tuyển dụng đánh giá cao. Số doanh nghiệp, các trường đại học, cao đẳng uy tín trong nước và quốc tế thỏa thuận hợp tác và hỗ trợ trường trong trao đổi đào tạo và nghiên cứu ngày càng tăng qua các năm. Trong năm học 2019 – 2020, trường đã tuyển sinh được hơn 2000 sinh viên, đạt 100% chỉ tiêu, tăng hơn 15% so với năm học 2017 – 2018. Ngoài ra, Nhà trường đã hoàn thành hệ thống kiểm định chất lượng đào tạo và được công nhận ISO 9001 – 2015; chất lượng đội ngũ cán bộ đạt 100%; được phê duyệt đề án nâng cấp xây dựng cơ sở vật chất.

Các tập thể và cá nhận được tặng Giấy khen của Sở Giáo dục và đào tạo TPHCM

Công đoàn Ngành giáo dục và đào tạo TPHCM tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân của Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giảng viên và viên chức nhà trường

Trong năm học 2019 – 2020, nhà trường tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, đồng thời tập trung nguồn lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cụ thể như: Triển khai đồng bộ các giải pháp để hoàn thành nhiệm vụ năm học đã đề ra; xây dựng môi trường giáo dục đào tạo lành mạnh; xây dựng văn hóa ứng xử trong nhà trường, giáo dục đạo đức, lối sống và kỹ năng sống cho người học để trở thành công dân.

Nhân dịp nay, Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM đã trao tặng giấy khen cho các tập thể, và cá nhân đạt thành tích xuất săc trong công tác giáo dục và đào tạo.

Vương Linh

 

 

TAG: Trường Cao đẳng Kinh tế TPHCM Kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 bao
Tin khác
Tăng cường sự tham gia của Phụ nữ, người khuyết tật và hoà nhập cộng đồng trong GDNN lĩnh vực Logistic
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành  kiểm định chất lượng 10 chương trình đào tạo
Thái Nguyên: Tăng cường công tác thể dục, thể thao trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp
Cần Thơ chú trọng công tác giáo dục nghề nghiệp
Úc và Việt Nam hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Logistics đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động
Giải bóng đá học sinh sinh viên trường Cao đẳng Quảng Nam – Tạo nền tảng thể lực để kiến tạo tương lai
Màn chào sân ấn tượng của những ngành học mới tại Ngày hội Tuyển sinh Bách khoa
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành công bố mức điểm sơ tuyển năm 2024 theo phương thức xét tuyển học bạ và ĐGNL
TP.HCM: Gần 790 thí sinh dự tranh tài tại Hội thi Học sinh, sinh viên giỏi nghề lần thứ 15