Tin trong nước
Trang chủ / Thời sự / Tin trong nước
Trao quyết định hưởng chế độ BHXH cho đồng chí Lưu Hồng Sơn
10:03 AM 25/12/2018
(LĐXH)- Chiều ngày 24/12/2018, Bộ Lao động - TBXH tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Bộ trưởng Bộ Lao động - TBXH về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ BHXH đối với đồng chí Lưu Hồng Sơn, Phó chánh Văn phòng Bộ.
Tham dự buổi lễ có Bộ trưởng Lao động – TBXH Đào Ngọc Dung; Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp, đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức Cán bộ, Công đoàn Bộ, Đảng ủy Bộ, Ban Cán sự, Vụ Kế hoạch – Tài chính và cán bộ chủ chốt Văn phòng Bộ.
Quang cảnh buổi lễ công bố Quyết định nghỉ chế độ BHXH cho đồng chí Lưu Hồng Sơn
Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Trịnh Minh Chí đã công bố Quyết định số 1321/QĐ-LĐTBXH của Bộ trưởng Bộ Lao động - TBXH về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Lưu Hồng Sơn kể từ ngày 01/01/2019.
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung chúc mừng đồng chí Lưu Hồng Sơn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, đóng góp của đồng chí Lưu Hồng Sơn đối với Bộ, ngành Lao động - TBXH. Trong suốt hơn 30 năm công tác ở nhiều cơ quan, địa phương, đồng chí Phó Chánh Văn phòng Bộ có 25 năm công tác tại Bộ và 18 năm làm công tác văn phòng, dù đảm nhận bất kỳ vị trí công tác nào, ở bất kỳ lĩnh vực nào, công việc của đồng chí Lưu Hồng Sơn đều được các đồng chí lãnh đạo và đồng nghiệp đánh giá cao.
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp trao Quyết định cho đồng chí Lưu Hồng Sơn
Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp, nhấn mạnh: Văn phòng Bộ là đơn vị được lãnh đạo Bộ giao nhiều nhiệm vụ hết sức nặng nề nhưng với tinh thần đoàn kết, sự điều hành của lãnh đạo đơn vị, trong đó có sự đóng góp của đồng chí Lưu Hồng Sơn, các nhiệm vụ của đơn vị đã hoàn thành xuất sắc, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của Bộ. Đồng chí Lưu Hồng Sơn có thể tự hào về tất cả các đóng góp của mình trong suốt hơn 30 năm công tác. Ở bất cứ cơ quan, đơn vị nào mà đồng chí đã làm việc, đều để lại dấu ấn với tinh thần và trách nhiệm cao. Đặc biệt, thực hiện nhiệm vụ của Bộ, đồng chí Lưu Hồng Sơn còn có mối quan hệ tốt với các đối tác bên ngoài, các cơ quan thông tấn báo chí, anh chị em phóng viên, nhà báo để tham vấn, phối hợp thông tin tuyên truyền kịp thời các hoạt động, các chính sách trong lĩnh vực lao động, người có công và xã hội đến đông đảo công chúng…
Đồng chí Nguyễn Bá Hoan, Chánh Văn phòng Bộ đánh giá cao qúa trình công tác của đồng chí Lưu Hồng Sơn
Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp mong muốn với kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình công tác, đồng chí Lưu Hồng Sơn sẽ tiếp tục có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Bộ, ngành Lao động - TBXH.
Đại diện các đơn vị chúc mừng đồng chí Lưu Hồng Sơn
Tại buổi lễ, Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp, đồng chí Nguyễn Bá Hoan, Chánh Văn phòng Bộ cùng đại diện các đơn vị chúc mừng đồng chí Lưu Hồng Sơn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong quá trình công tác.
Đồng chí Lưu Hồng Sơn phát biểu bày tỏ xúc động khi được công tác, cống hiến cho Bộ, ngành Lao động - TBXH
Trong không khí đầm ấm, đồng chí Lưu Hồng Sơn đã kể về quá trình công tác của chính mình và cơ duyên gắn bó lâu dài suốt gần 25 với công việc ở Bộ. Đồng chí xúc động, tâm sự: Với tôi, từng ánh mắt, nụ cười, từng khuôn mặt nơi đây đã trở nên vô cùng thân thiết…
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp, đại diện các đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại lễ công bố Quyết định cho đồng chí Lưu Hồng Sơn
Đồng chí Lưu Hồng Sơn cũng cảm ơn chân thành đến Ban Cán sự Đảng, các đồng chí lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, tổ chức Đảng, đoàn thể, công chức, viên chức, người lao động Bộ Lao động - TBXH đã giúp đỡ, tạo điều kiện và phối hợp chặt chẽ với đồng chí trong suốt thời gian công tác, giúp đồng chí hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ giao. Đồng chí cũng sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác và cuộc sống hằng ngày đối với anh em, bạn bè, đồng nghiệp sau khi nghỉ chế độ BHXH.

Chí Tâm

 

TAG: nghỉ chế độ BHXH đồng chí Lưu Hồng Sơn Phó Chánh văn phòng Bộ
Tin khác
Đảng ủy Sở LĐ-TB&XH TP.HCM tổ chức hội nghị đánh giá về công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: “Tập trung cao độ cho vấn đề lao động, việc làm”
Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai Nguyễn Hồng Lĩnh dự lễ giao, nhận quân tại H.Định Quán
Tổ chức dâng hương viếng liệt sĩ, các di tích lịch sử trước khi nhập ngũ
Đồng Nai quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2024 tuyệt đối an toàn
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Giải quyết thấu tình, đạt lý những thắc mắc, kiến nghị của công dân
Tuổi trẻ Thủ đô phát động Tết trồng cây và ra quân Tháng Thanh niên năm 2024
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Toàn ngành tập trung triển khai có hiệu quả Nghị quyết số 42-NQ/TW
Lộc Bình (Lạng Sơn): Xây dựng nông thôn mới thực sự vì dân