Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Tranh cãi việc thủ môn Bùi Tiến Dũng làm quảng cáo “kiếm thêm”
03:23 PM 24/04/2018
Thường xuyên phải ngồi ghế dự bị những vòng đấu vừa qua ở V-League, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn trở thành tâm điểm khi anh xuất hiện trên sàn catwalk, trong vai trò một người mẫu nam quảng cáo thời trang. Việc cầu thủ làm quảng cáo không có gì lạ, nhưng thủ thành quê Thanh Hoá vẫn gây nên những tranh cãi.
Trở lại ghế dự bị quen thuộc
Đối đầu Khánh Hòa hôm 5/4 là lần cuối cùng Bùi Tiến Dũng xuất hiện trong khung gỗ Thanh Hóa. Sau trận ấy, HLV Marian Mihail chia tay xứ Thanh, Tiến Dũng cũng mất luôn vị trí chính thức vào tay Thanh Thắng.
Thời điểm Thanh Thắng lấy suất đá chính cũng trùng với thời điểm trợ lý Hoàng Thanh Tùng lên giữ vị trí quyền HLV trưởng. Thanh Thắng vốn là lựa chọn số 1 trong khung thành Thanh Hóa ở mùa giải trước.
Có ý kiến cho rằng việc sử dụng Tiến Dũng ở giai đoạn đầu mùa giải là do sức ép từ màn trình diễn ấn tượng ở vòng chung kết U23 châu Á 2018 vừa qua. Vì thế, khi sức nóng của thương hiệu U23 giảm nhiệt, cũng là lúc Tiến Dũng và nhiều đồng đội của anh ở đội tuyển U23 Việt Nam trở lại với vị trí quen thuộc là băng ghế dự bị.
“Chúng tôi phải xoay vòng lực lượng. Bởi chúng tôi có 3 vị trí thủ môn đều tốt. Thanh Hóa sẽ căn cứ vào tình hình tập luyện trong tuần. Ai tập tốt, có phong độ và thể lực cao, không gặp chấn thương, chúng tôi sẽ chọn người đó”, HLV Hoàng Thanh Tùng giải thích về việc Tiến Dũng thường xuyên không được ra sân.
Tối 22/4, Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện trong vai trò vedette của một show diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018.
Quảng cáo “kiếm thêm” đúng hay sai?
Tối 22/4, Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện trong vai trò vedette của một show diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2018. Lần đầu sải bước catwalk nhưng thủ thành U23 Việt Nam làm lu mờ dàn sao đình đám của showbiz Việt cả trên sàn diễn lẫn ngoài thảm đỏ như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Ngọc Trinh hay Angela Phương Trinh...
Trong bộ vest màu xanh cobalt, kết hợp với sơ mi trắng và giày thể thao, thủ thành 21 tuổi khiến nhiều fan nữ “phát cuồng”. Tuy nhiên, với không ít người, thì màn biểu diễn trong vai trò một người mẫu của Tiến Dũng lại gây nên những tranh cãi.
Những người ủng hộ Tiến Dũng cho rằng đời cầu thủ không dài, việc kiếm thêm thu nhập khi tên tuổi còn đang hot là bình thường, miễn là không ảnh hưởng đến chuyên môn.
Thực tế thì trên thế giới và cả ở Việt Nam, rất nhiều cầu thủ nổi tiếng không chỉ có thu nhập từ đá bóng, mà còn làm thêm từ quảng cáo và nhiều công việc khác, điển hình như Becks, Ronaldo, Messi hay Neymar...
Nhưng cũng có ý kiên cho rằng thời điểm này Tiến Dũng nên tập trung vào chuyên môn. Việc tham gia quá nhiều hoạt động ngoài lề có thể sẽ khiến anh sao nhãng luyện tập, dẫn tới sa sút phong độ...
Về vụ việc này, HLV trưởng Hoàng Thanh Tùng của CLB Thanh Hóa chia sẻ: “Bùi Tiến Dũng có xin phép lãnh đạo đội bóng và ban huấn luyện để đi diễn thời trang ở TP HCM tối ngày 22/4. Đúng là CLB đang gặp nhiều khó khăn ở giai đoạn này nhưng do hợp đồng quảng cáo của Tiến Dũng được ký từ trước nên lãnh đạo chấp thuận để cậu ấy đi diễn.
Việc Tiến Dũng ngồi dự bị thời gian qua ở CLB Thanh Hóa và mất suất bắt chính vào tay Thanh Thắng là do không đạt được thể trạng và phong độ tốt nhất”.

Theo Dân trí

TAG: thủ môn Bùi Tiến Dũng FLC Thanh Hóa V-LEague
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng