Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn
10:49 PM 16/09/2022
(LĐXH)-Đó là một trong số nhiều hoạt động sẽ diễn ra tại Chương trình giao lưu văn hoá Việt Nam – Hàn Quốc năm 2022 vào ngày 17&18/9/2022 tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn.
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc (22/12/1992 – 22/12/2022), UBND Quận Tây Hồ phối hợp với Hội Hữu nghị Việt Nam – Hàn Quốc tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá, biểu diễn nghệ thuật tới đông đảo người dân thủ đô và khách du lịch mang tên “Những cánh hoa bay”. Chương trình diễn ra tại Phố đi bộ Trịnh Công Sơn – Tây Hồ (612 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội). 
Tại chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức tiết mục biểu diễn Opera Hàn Quốc lần đầu tiên tại Việt Nam tại Không gian mở của đoàn nghệ thuật New Seoul Opera với hơn 100 nghệ sỹ Opera biểu diễn, cùng với đó là phần giao lưu nhóm nhạc Kpop, nghệ sỹ Việt Nam với khán giả. 
Trong khuôn khổ chương trình, người dân thủ đô và khách du lịch sẽ được trải nghiệm hoạt động làm gốm, thưởng trà, điêu khắc ánh sáng,…Ngoài ra, tại đây còn có một số hoạt động dành cho giới trẻ: sàn Kpop, mặc Hanbok, không gian trải nghiệm trò chơi dân gian Việt Nam. 
Đây cũng là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Việt Nam, Hà Nội. Sự kiện sẽ có sự tham gia của trên 50 doanh nghiệp, nhà đầu tư uy tín Hàn Quốc và Việt Nam./.

Mỹ Hạnh
 
TAG: phố đi bộ Trịnh Công Sơn Chương trình giao lưu văn hoá Việt Nam – Hàn Quốc năm 2022
Tin khác
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024