Thời sự
Trang chủ / Thời sự / Thời sự
TPHCM: Tiêm vắc xin Covid -19 cho hàng ngàn công nhân tại các khu chế xuất, khu công nghiệp và doanh nghiệp trọng điểm
10:28 AM 21/06/2021
(LĐXH) – Sáng ngày 20/6, lực lượng y tế TPHCM đã triển khai nhiều điểm tiêm vắc xin phòng COVID-19 cho công nhân tại các khu chế xuất Tân Thuận, quận 7 và Tổng Công ty May Nhà Bè.
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn kiểm tra công tác chuẩn bị tiêm cho công nhân tại Công ty May Nhà Bè sang ngày 20.6
Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đã đến động viên tinh thần các nhân viên y tế và công nhân tại điểm tiêm vắc xin ở Tổng Công ty May Nhà Bè, quận 7, TPHCM. Thứ trưởng Bộ Y tế đã động viên các y bác sĩ nâng cao tinh thần trong công tác chống dịch. Ngoài ra, Thứ trưởng Bộ Y tế còn kiểm tra các kiến thức cơ bản của các y bác sĩ về xử trí sốc phản vệ ban đầu, cũng như các địa chỉ cần thiết chuyển viện cấp cứu.
Khám sàng lọc trước khi tiêm vắc xin Covid - 19 cho người lao động tại Tổng Công ty May Nhà Bè sáng 20.6
Nhiều công nhân cảm thấy may mắn vì được ưu tiên tiêm vắc xin sớm
Anh Phan Văn Lợi, cán bộ Tổng Công ty May Nhà Bè chia sẽ: Anh rất vui và yên tâm khi được TP ưu tiên tiêm vắc xin Covid - 19 lần này . Tiêm vắc xin là một trong chứng biện pháp hiệu quả nhất để phòng chống, dịch bệnh Covid -19  trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay.
Theo Trung tâm Y tế quận 7, dự kiến trong ngày hôm nay có khoảng 3.000 công nhân của Công ty May Nhà Bè và 5.000 công nhân tại Khu chế xuất Tân Thuận được tiêm. 
Có khoảng 3.000 công nhân của Tổng Công ty May Nhà Bè được tiêm vắc xin Covid - 19 vào ngày 20.6
Được biết, chiến dịch tiêm ngừa vắc xin Covid – 19 tại TP  bắt đầu triển khai vào ngày 19/6,  tại Khu công nghệ Cao TPHCM từ nguồn vắc xin 836.000 liều do Nhật tài trợ được phân bổ. Đối tượng được ưu tiên là các nhóm có nguy cơ mắc bệnh cao được tiêm miễn phí theo nghị quyết 21 của Chính phủ. Ngoài ra, TP.HCM dự kiến thực hiện tiêm chủng cho các đối tượng, như: Người cung cấp dịch vụ thiết yếu, giáo viên, người làm việc tại các cơ quan, đơn vị hành chính, người trên 65 tuổi, công nhân khu công nghiệp, khu chế xuất… với số lượng khoảng 1 triệu người.
VL

TAG: TPHCM tiêm vắc xin công Nhân Tổng Công ty May Nhà Bè khu chế xuất Tân Thuận
Tin khác
Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024: Cơ hội tốt để người lao động lựa chọn những vị trí việc làm phù hợp
Đảng ủy Bộ LĐ-TB&XH chính thức tiếp nhận Đảng bộ và đảng viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II
Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp kiểm tra huấn luyện tại Đồng Nai
Tăng cường mối quan hệ hữu nghị, thúc đẩy thực thi pháp luật trên biển
Tin buồn: Đồng chí Trần Thị Thanh Thanh từ trần
Tiếp tục phát huy và lan tỏa phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TPHCM lần thứ 28 ( khoá XI): Ưu tiên thúc đẩy các hoạt động tăng trưởng, đầu tư, tiêu dùng, xuất khẩu
Nâng cao chất lượng nghiệp vụ công tác tư tưởng của Đảng