Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Top 3 Miss World Vietnam 2022 học cắm hoa tại S Florist
12:13 AM 31/08/2022
(LĐXH)-Các mỹ nhân khoe sắc bên những loài hoa độc, lạ và đẹp nức lòng đến từ khắp thế giới như peony sarah Nhật Bản, hồng Ecuador, hồng juliet, oraha rose, tuylip Hà Lan… cùng với những chiếc bình Barcarat danh tiếng.
Trong chuyến công tác tại Hà Nội, Top 3 Miss World Vietnam 2022 đã ghé S Florist nhân sự kiện “tiệm hoa showbiz” này tổ chức workshop dạy cắm hoa.

Ngay khi xuất hiện, Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương cùng Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi đã ghi điểm với vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu và đồng điệu với tông đen, trắng. Đây cũng là hình ảnh mà fan sắc đẹp ưng nhất ở Top 3 Miss World Vietnam 2022 sau đăng quang.

Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương (giữa), Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc (phải) và Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi (trái)

Hoa hậu Mai Phương không giấu được vẻ thích thú khi lần đầu tiên cô biết đến các kỹ thuật cắm hoa tươi, và còn biết được ý nghĩa của từng loại hoa, cách nắm bắt “cái thần” của hoa. “Thật thú vị khi Phương vừa được các chuyên viên chỉ dạy, vừa được tự tay sáng tạo những tác phẩm từ hoa tươi. Giờ Phương mới hiểu được sự cần thiết khi kết hợp giữa các loại hoa, các màu sắc và quan trọng hơn nữa là phong cách, ý nghĩa của từng kiểu cắm hoa”, Hoa hậu Mai Phương chia sẻ.

Còn với Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, những kiến thức về cắm hoa được học từ workshop giúp người đẹp biết được các kiểu cắm hoa cơ bản. “Ngọc cảm thấy tự tin có thể mở shop cắm hoa tươi để cạnh tranh với ông chủ của S Florist”, Á hậu dí dỏm cho biết.

Á hậu Nguyễn Phương Nhi lại mê đắm với “một nơi đẹp và thơm như này”, Phương Nhi chia sẻ, cô rất thích các hoạt động ở S Florist khi chú trọng tạo ra các trải nghiệm thú vị cho khách hàng như: tổ chức lớp học cắm hoa home decor, hỗ trợ khách hàng lựa chọn và tự tay cắm hoa mang dấu ấn riêng.

Ông chủ của S Florist – nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân cho biết, anh khá bất ngờ với năng khiếu cắm hoa của Top 3 Miss World Vietnam 2022. “Các người đẹp học rất nhanh và đều rất sáng tạo khi kết hợp, sắp xếp các loại hoa để thành một tác phẩm hài hòa, đẹp mắt, thể hiện gu thẩm mỹ cao”./.

PV

 

TAG: Shop hoa S Florist – nhiếp ảnh gia Tô Thanh Tân Tiệm hoa thủ đô Top 3 Miss World Vietnam 2022 Hoa hậu Thế giới Việt Nam Huỳnh Nguyễn Mai Phương Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng