Tin trong nước
Trang chủ / Thời sự / Tin trong nước
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà chúc mừng Tạp chí Lao động và Xã hội nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
08:12 PM 20/06/2022
(LĐXH)-Ngày 20/6/2022, thay mặt lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đã đến chúc mừng cán bộ, viên chức, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Lao động và Xã hội nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022).
Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà chúc mừng và gửi lời chúc sức khỏe, gia đình hạnh phúc tới cán bộ, viên chức, phóng viên, biên tập viên Tạp chí
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đã gửi lời chúc mừng, chúc sức khỏe tới lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, viên chức, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Lao động và Xã hội. Đồng thời, ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng của đội ngũ cán bộ, viên chức, phóng viên, biên tập viên của đơn vị thời gian qua.
Thứ trưởng đặc biệt nhấn mạnh truyền thống  đoàn kết, quan tâm, chia sẻ lẫn nhau của tập thể cán bộ, viên chức Tạp chí, do vậy mặc dù phải thực hiện nhiệm vụ công tác trong điều kiện hết sức khó khăn khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp song Tạp chí đã  không quá khó khăn mà ngược lại vẫn giữ được sự ổn định và phát triển, hoàn thành tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước cũng như các lĩnh vực của ngành tới đông đảo mọi tầng lớp nhân dân; phối hợp chặt chẽ với các cục, vụ, viện, đơn vị thuộc Bộ tuyên truyền hiệu quả các hoạt động và nhiệm vụ của ngành.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà khẳng định: Tạp chí luôn là một trong những đơn vị của Bộ có sự phát triển ổn định, chăm lo rất tốt đời sống của cán bộ, viên chức. Đội ngũ lãnh đạo, đặc biệt là đồng chí Tổng Biên tập luôn có sự năng động, chỉ đạo kịp thời, sát sao tập thể của mình. Cùng với đó, đội ngũ cán bộ, viên chức, phóng viên lại luôn đoàn kết, đồng hành và cộng hưởng cùng nhau để làm nên sức mạnh của một tập thể, vượt qua nhiều thách thức trong giai đoạn có nhiều biến động về tình hình dịch bệnh Covid-19.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà phát biểu ghi nhận và biểu dương những thành tích của Tạp chí
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà hi vọng rằng, trong năm 2022, Tạp chí Lao động và Xã hội sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được của năm 2021, có nhiều cách làm sáng tạo để giữ vững và phát triển thêm số lượng phát hành ấn phẩm cũng như có thêm nhiều hoạt động hợp tác tuyên truyền không chỉ ở những địa phương đã khai thác được mà còn mở rộng thêm ở những địa bàn mới. Thứ trưởng cũng yêu cầu Tạp chí cần quan tâm đầu tư nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng tác nghiệp của các nhà báo để xây dựng được đội ngũ phóng viên, biên tập viên không chỉ yêu nghề, trách nhiệm trong công việc và với xã hội mà ngày càng giỏi về chuyên môn, từ đó có nhiều bài báo hay được bạn đọc khắp nơi yên mến.
TS.Trần Ngọc Diễn, Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Xã hội gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội 
Đáp lại lời chúc mừng và tình cảm của Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà, TS. Trần Ngọc Diễn - Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Xã hội gửi lời cảm ơn chân thành về những tình cảm và sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Bộ và Thứ trưởng dành cho Tạp chí. Đồng chí Tổng Biên tập chia sẻ: Thời gian qua, cùng với nhiều đơn vị của ngành, Tạp chí cũng phải hoạt động trong điều kiện hết sức khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, song Tạp chí đã luôn nhận được sự động viên, lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ, kịp thời của của Ban Cán sự và lãnh đạo Bộ, trong đó có đồng chí Thứ trưởng phụ trách. Nhờ đó, đơn vị đã có thêm động lực và sự đoàn kết cùng nhau phát huy tiềm năng của đơn vị, tích cực tiếp cận với địa phương để vượt qua những khó khăn hoàn thành nhiệm vụ chính trị được Bộ, ngành giao phó, đặc biệt là bám sát tôn chỉ mục đích, tuyên truyền sâu rộng chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội.
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà chụp ảnh kỷ niệm cùng cán bộ, viên chức, phóng viên, biên tập viên Tạp chí
Được biết, với ấn phẩm chính là Tạp chí in phát hành 2 kỳ/tháng, chất lượng công tác thông tin tuyên truyền tiếp tục được nâng lên với nhiều bài viết sâu về lý luận, nghiệp vụ và tổng kết thực tiễn; nhiều tác giả là cán bộ lãnh đạo quản lý cấp cao, các chuyên gia, nhà khoa học có uy tín cộng tác thường xuyên với Tạp chí với hàm lượng khoa học ngày càng cao.
Tạp chí điện tử Lao động và Xã hội tiếp tục đi vào hoạt động ổn định và cập nhật khoảng 300 tin, bài/tháng nhằm tuyên truyền, phản ánh toàn diện, cập nhật kịp thời các tin tức, sự kiện, các lĩnh vực công tác của ngành và của đất nước./.
Ngân Kiều
 
TAG: 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà Chúc mừng Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam Tin Tức
Tin khác
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Đẩy mạnh hợp tác nhân lực về đào tạo nghề giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út
Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024: Cơ hội tốt để người lao động lựa chọn những vị trí việc làm phù hợp
Đảng ủy Bộ LĐ-TB&XH chính thức tiếp nhận Đảng bộ và đảng viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II
Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp kiểm tra huấn luyện tại Đồng Nai
Tăng cường mối quan hệ hữu nghị, thúc đẩy thực thi pháp luật trên biển
Tin buồn: Đồng chí Trần Thị Thanh Thanh từ trần
Tiếp tục phát huy và lan tỏa phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ TPHCM lần thứ 28 ( khoá XI): Ưu tiên thúc đẩy các hoạt động tăng trưởng, đầu tư, tiêu dùng, xuất khẩu