Thời sự
Trang chủ / Thời sự / Thời sự
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng Trao Quyết định nghỉ hưu cho Phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh và Người có công Long Đất Trịnh Thị Kim Anh
07:11 PM 30/06/2020
(LĐXH) - Ngày 30/6/2020, tại Trung tâm Thương binh nặng Long Đất, thay mặt Lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng đã trao Quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Trịnh Thị Kim Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh và Người có công (NCC). Dự buổi lễ có ông Hà Tất Thắng, Cục trưởng Cục An toàn Lao động, ông Phan Anh Thắng, Trưởng đại diện Văn phòng Bộ LĐ-TB&XH tại TP.HCM và ông Tống Đức Bình, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh và NCC cùng với sự có mặt của nhiều lãnh đạo, đồng nghiệp làm việc tại Trung tâm.
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao quyết định nghỉ hưu cho Phó Giám đốc Trịnh Thị Kim Anh

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Vụ Tổ chức Cán bộ - Bộ LĐ-TB&XH, ông Phạm Anh Thắng đã công bố Quyết định về việc nghỉ hưu hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội từ 01/7/2020 đối với đồng chí Trịnh Thị Kim Anh.

Phát biểu tại buổi lễ,  Thứ Trưởng Lê Tấn Dũng đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Trịnh Thị Kim Anh. Thứ trưởng nhấn mạnh, sau gần 27 năm công tác tại Trung tâm với nhiều cương công việc chính quyền và đoàn thể, từ nhân viên phục vụ nhà nghỉ điều dưỡng, kế toán thống kê, thủ quỹ, Phó trưởng phòng Tổ chức Hành chính, Đảng ủy viên, Bí thư Đảng ủy. Trong hoàn cảnh, cương vị nào đồng chí Kim Anh cũng luôn tận tâm, tân lực với công việc của mình và hoàn thành tốt nhiệm vụ. “Hôm nay trong không khí thân mật với sự có mặt đủ các đồng chí lãnh đạo, công chức, viên chức của Trung tâm thể hiện tình cảm có trước có sau.  Công tác cán bộ là một dòng chảy, từ khi làm nhân viên, được đề bạt làm cán bộ hay được điều chuyển công tác,… ai cũng đều có ít nhiều tâm trạng và cảm xúc. Ai nói Đồng chí Kim Anh cũng vậy, mặc dù đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để bước sang một gia đoạn mới, một bước ngoặt của cuộc đời sống với gia đình, bạn bè và xã hội. Nhất là trong không khí thân mật, đầm ấm với đầu đủ đồng nghiệp, đồng chí đồng đội đã gắn bó bao năm công tác.

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ - TBXH cho Phó Giám đốc Trịnh Thị Kim Anh

Các đại biểu tham dự lễ trao quyết định hưởng chế độ BHXH cho đống chí Trịnh Thị Kim Anh

Nhưng tôi mong rằng, tôi không nói nhiều bởi cái Bằng khen của Bộ trưởng đã đánh giá rồi. Đây là tập thể lựa chọn đề xuất. Mong rằng thời gian tới đồng chí Kim Anh, dành nhiều tình cảm cho gia đình, người thâm, đồng chí đồng đội, đồng chí của mình và tiếp tục thực hiện tốt và trở thành một tấm gương sáng. Dùng có ở đâu, đi đâu đồng chí Kim Anh cũng luôn thể hiện là một cán bộ của ngành LĐ-TB&XH và của Trung tâm Điều dưỡng thương binh và NCC. Cùng với gia đình tiếp tục có nhiều công hiến cho xã hội, cho địa phương nơi cư trú.

Lãnh đạo Bộ và các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Trịnh Thị Kim Anh

Tham dư buổi lễ thương binh nặng ¼ Nguyễn Chí Tường tâm sự, từ ngày đồng chí Kim Anh vào làm việc ở Trung tâm đến nay chưa có điều tiếng hay những gì vướng mắc gì. Các anh, các chị và các bác thương bệnh binh ở đây luôn được đồng chí quý mến như người thân. “Các cô, các bác thương binh nặng trong thời gian qua có điều gì không phải thì tôi xin gửi lời xin lỗi đến đồng chí. Đồng thời chúc đồng chí Kim Anh về nghỉ hưu hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội luôn sống vui, sống khỏe”: ông Nguyễn Chí Tường thay mặt những thương binh nặng chia sẻ.

Xúc động trước tình cảm của đồng chí Thứ trưởng cùng với các đồng đội, đồng nghiệp tham, đồng chí Kim Anh cảm ơn những tình cảm trân quý của đồng chí Thứ trưởng Lê Tấn Dũng cùng lãnh đạo các đơn vị của Bộ. Đặc biệt, cảm ơn đến lãnh đạo của Trung tâm các thời kỳ đã tạo điều kiện để đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời, đồng đồng chí, mong muốn Lãnh đạo Bộ và các Cụ, đơn vị thuộc Bộ tiếp tục quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ và tạo điều kiển để Trung tâm tiếp tục phát triển và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đồng chí Phạm Anh Thắng - Trưởng Đại diện Văn phòng Bộ tại TPHCM tặng quà cho đống chí Trịnh Thị Kim Anh

Đồng chí Tống Đức Bình – Giám đống Trung tâm Điều dưỡng thương binh và NCC tặng quà cho đồng chí Trịnh Thị Kim Anh

Tại buổi  lễ, đồng Tống Kim Bình – Giám đống Trung tâm Điều dưỡng thương binh và NCC chia sẻ, được gắn bó và làm việc với đồng chí Kim Anh mới hơn 2 năm, nhưng tôi nhận thấy, đồng chí luôn là người chị mẫu mực, luôn nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc. “Thế hệ chúng tôi xin hứa sẽ luôn hoàn thành công tác của Bộ và Nhà nước giao chăm sóc thương binh nặng. Tập thể cán bộ, công nhân viên luôn vững vàng, đoàn kết cùng phấn đâu tiếp tục đưa Trung tâm ngày thêm phát triển. Đồng thời đồng chí Bình mong muốn đồng chí Kim Anh với những kinh nghiệm của mình tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp, hỗ trợ Trung tâm trong giai đoạn mới ngày một phát triển: đồng chí Tống Đức Bình hứa. 

Đăng Hải

TAG: Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao quyết định nghỉ hưu phó Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh Long Đất
Tin khác
Trình Thủ tướng Chính phủ quyết định nghỉ 5 ngày Lễ 30/4 và 1/5
Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị Thông tin chuyên đề quý I/2024
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Đẩy mạnh hợp tác nhân lực về đào tạo nghề giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út
Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024: Cơ hội tốt để người lao động lựa chọn những vị trí việc làm phù hợp
Đảng ủy Bộ LĐ-TB&XH chính thức tiếp nhận Đảng bộ và đảng viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II
Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp kiểm tra huấn luyện tại Đồng Nai
Tăng cường mối quan hệ hữu nghị, thúc đẩy thực thi pháp luật trên biển
Tin buồn: Đồng chí Trần Thị Thanh Thanh từ trần
Tiếp tục phát huy và lan tỏa phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ