Tiền lương
Trang chủ / Lao động / Tiền lương
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao Quyết định hưởng chế độ BHXH cho ông Lê Xuân Thành
10:39 AM 02/10/2019
(LĐXH)- Chiều 1/10/2019, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Lao động -TBXH, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng chủ trì buổi lễ trao Quyết định nghỉ, hưởng chế độ BHXH đối với đồng chí Lê Xuân Thành, Phó Cục trưởng Cục Quan hệ lao động và Tiền lương.
Thứ ủy quyền của Bộ trưởng, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao Quyết định cho đồng chí Lê Xuân Thành
Theo Quyết định số 912/QĐ-LĐTBXH ngày 26/6/2019 về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ BHXH thì đồng chí Lê Xuân Thành (sinh ngày 12/9/1959, tại Thanh Hóa) được nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH từ ngày 01/10/2019.
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng phát biểu chúc mừng đồng chí Lê Xuân Thành đã hoàn thành nhiệm vụ
Đồng chí Lê Xuân Thành có thời gian công tác gần 40 năm trong ngành Lao động – TBXH: Từ năm 1981 đến năm 2004 công tác tại Sở Lao động – TBXH Lâm Đồng với chức vụ cao nhất là Phó Giám đốc Sở; từ tháng 4/2004 đến trước khi nghỉ chế độ là Phó Vụ trưởng Vụ tiền lương (nay là Cục Quan hệ lao động và Tiền lương thuộc Bộ Lao động – TBXH). Trong quá trình công tác, đồng chí Lê Xuân Thành được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì và nhiều Bằng khen, giấy khen của Bộ, ngành, địa phương (trong đó có 5 Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Lao động – TBXH).
Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ Lao động - TBXH Đào Ngọc Thịnh chúc mừng đồng chí Lê Xuân Thành
Tại lễ trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Lao động - TBXH, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng chúc mừng đồng chí Lê Xuân Thành đã hoàn thành nhiệm vụ và ghi nhận quá trình công tác gần 40 năm trong ngành Lao động – TBXH. Nhìn lại quá trình công tác, cống hiến thì đồng chí Lê Xuân Thành là người trưởng thành từ địa phương, cơ sở, sau đó được điều chuyển về Bộ Lao động – TBXH. Thứ trưởng đánh giá cao sự tâm huyết, đóng góp của cá nhân đồng chí Lê Xuân Thành đối với Ngành Lao động - TBXH nói chung và đặc biệt là lĩnh vực quan hệ lao động tiền lương.
Quyền Cục trưởng Cục Quan hệ lao động và Tiền lương Nguyễn Huy Hưng phát biểu chúc mừng đồng chí Lê Xuân Thành
Đồng chí Lê Xuân Thành phát biểu cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo và sự giúp đỡ ủng hộ của anh em đồng nghiệp...
"Mong rằng, với một tinh thần chia tay "gia đình lớn", chúc đồng chí Lê Xuân Thành sức khỏe, sẽ có nhiều thời gian hơn đối với gia đình nhỏ của mình; hy vọng, với kinh nghiệm, năng lực và khả năng chuyên môn, đồng chí Lê Xuân Thành sau khi nghỉ chế độ sẽ tiếp tục có những quan tâm, chia sẻ, trao đổi, đóng góp với sự nghiệp phát triển của ngành, nhất là trong lĩnh vực quan hệ lao động tiền lương của Bộ Lao động – TBXH" – Thứ trưởng Lê Tấn Dũng, cho biết.
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng và lãnh đạo một số đơn vị tham dự buổi công bố Quyết định chụp ảnh chúc mừng đồng chí Lê Xuân Thành
Phát biểu tại lễ trao Quyết định, đồng chí Lê Xuân Thành đã chân thành cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Bộ Lao động – TBXH, cá nhân Thứ trưởng Lê Tấn Dũng cũng như các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong Bộ đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Riêng đối với quá trình công tác trực tiếp ở Bộ Lao động – TBXH hơn 15 năm, ngoài sự nỗ lực phấn đấu, tôi luôn nhận được sự dìu dắt của các đồng chí lãnh đạo Bộ, sự quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ của anh em đồng nghiệp, đến nay bản thân đã hoàn thành nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao để trở về với đời thường. Sau khi nghỉ chế độ, nếu có điều kiện sẽ tiếp tục quan tâm và tham gia đóng góp bằng khả năng, tâm huyết của mình đối với ngành Lao động – TBXH và lĩnh vực quan hệ lao động và tiền lương nói riêng.

Chí Tâm

 

TAG: Bộ Lao động - TBXH Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao quyết định Nghỉ hưu ông Lê Xuân Thành Cục Quan hệ lao động và tiền lương
Tin khác
Phiên giao dịch việc làm lưu động huyện Mê Linh năm 2024: Giải pháp hữu hiệu hỗ trợ các doanh nghiệp và người lao động
Doanh nghiệp Bà Rịa – Vũng Tàu ngày càng chấp hành tốt pháp luật về an toàn, vệ sinh lao động
An Giang: Thực hiện đồng bộ chính sách lao động, việc làm
Lào Cai: Gần 5.000 lao động được giải quyết việc làm trong 3 tháng đầu năm
Đồng Tháp: Gần 5.200 lao động được giải quyết việc làm
“Những bức chân dung từ lụa vụn”: Chung tay “xây nhà mới” cho người khuyết tật làm việc tại Vụn Art
Hỗ trợ người khuyết tật tham gia vào thị trường lao động
Cần Thơ: Hơn 14.775 lao động được giải quyết việc làm trong 3 tháng
Hà Tĩnh: Hơn 1.900 lao động đi làm việc ở nước ngoài trong quý I