Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Thứ trưởng Lê Quân chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
09:49 AM 21/11/2017
(LĐXH)- Sáng 20/11, thay mặt lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Thứ trưởng Lê Quân đã tới dự Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017) tại Trường Đại học Lao động - Xã hội, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức Lao động - Xã hội và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp.
Tại Trường Đại học Lao động và Xã hội, PGS.TS Lê Thanh Hà, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu đọc thư của Bộ trưởng Bộ Lao động – TBXH Đào Ngọc Dung gửi chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.
Thứ trưởng Lê Quân tặng hoa chúc mừng Ban Giám hiệu Trường Đại học Lao động – Xã hội
Chúc mừng các thầy giáo, cô giáo nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Lao động – TBXH Lê Quân, chia sẻ: Ngày 20/11 là ngày truyền thống của ngành Giáo dục Việt Nam, ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục, cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài với sự nghiệp trồng người.
Với truyền thống gần 60 năm xây dựng và trưởng thành, Trường Đại học Lao động - Xã hội đã cung cấp cho đất nước và ngành Lao động - TBXH hàng chục vạn cán bộ, góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế. Thứ trưởng Lê Quân bày tỏ tin tưởng trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục quan tâm nnag cao chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy, quản lý, coi đây như là nhân tố quyết định đến chất lượng đào tạo.
Cảm ơn sự quan tâm của Thứ trưởng Lê Quân và lãnh đạo Bộ Lao động - TBXH, TS. Hà Xuân Hùng, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định, trường sẽ tiếp tục phấn đấu trong giảng dạy, đào tạo xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ.
Thứ trưởng Lê Quân chúc mừng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp
Tại Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, Thứ trưởng Lê Quân đã ghi nhận những kết quả mà Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp đã thực hiện trong năm 2017. Thứ trưởng đề nghị, thời gian còn lại của năm 2017, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cần tiếp tục tập trung hoàn thành và thực hiện tốt những nhiệm vụ đã đề ra, góp phần tạo sự chuyển biến tích cực cho giáo dục nghề nghiệp. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Thứ trưởng chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, nhân viên của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, tiếp tục thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ, đặc biệt là đối với nhiệm vụ Giáo dục nghề nghiệp, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trước cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Đặc biệt, đối với các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tổng cục Dạy nghề qua các thời kỳ, Thứ trưởng đề nghị tiếp tục có những ý kiến đóng góp quý báu, góp phần phát triển hệ thông giáo dục nghề nghiệp.
Thứ trưởng Lê Quân phát biểu tại Trường Đào tạo Bồi dưỡng cán bộ, công chức Lao động - Xã hội
Thứ trưởng chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giáo viên nhà trường
Tại Trường Đào tạo Bồi dưỡng cán bộ, công chức Lao động - Xã hội, Thứ trưởng Lê Quân đã ghi nhận những cố gắng và kết quả nhà trường đã đạt được. Đồng thời, lưu ý lãnh đạo trường trong thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Lao động - TBXH về phát triển toàn diện nguồn nhân lực, chuyên môn đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Một trong các vai trò quan trọng của đào tạo, bồi dưỡng là phải đưa ra được chuẩn cán bộ, đưa ra các thước đo đánh giá cán bộ, các chương trình nâng cao chất lượng, để sau đào tạo, bồi dưỡng, mỗi cán bộ có khả năng tự tìm hiểu, tự nâng cao năng lực của mình trong thực thi công việc…

Tống Giáp

TAG: Thứ trưởng Bộ Lao động - TBXH Lê Quân chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Tin khác
Tăng cường sự tham gia của Phụ nữ, người khuyết tật và hoà nhập cộng đồng trong GDNN lĩnh vực Logistic
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành  kiểm định chất lượng 10 chương trình đào tạo
Thái Nguyên: Tăng cường công tác thể dục, thể thao trong các cơ sở giáo dục nghề nghiệp
Cần Thơ chú trọng công tác giáo dục nghề nghiệp
Úc và Việt Nam hợp tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Logistics đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động
Giải bóng đá học sinh sinh viên trường Cao đẳng Quảng Nam – Tạo nền tảng thể lực để kiến tạo tương lai
Màn chào sân ấn tượng của những ngành học mới tại Ngày hội Tuyển sinh Bách khoa
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành công bố mức điểm sơ tuyển năm 2024 theo phương thức xét tuyển học bạ và ĐGNL
TP.HCM: Gần 790 thí sinh dự tranh tài tại Hội thi Học sinh, sinh viên giỏi nghề lần thứ 15