Tin trong nước
Trang chủ / Thời sự / Tin trong nước
Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp trao Quyết định nghỉ hưu cho Giám đốc Trung tâm Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ
11:32 PM 25/08/2018
(LĐXH) – Sáng ngày 25/8/2018, tại Trụ sở Đại diện Văn phòng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tại TPHCM, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp đã trao Quyết định nghỉ hưởng chế độ hưu trí cho đồng chí Nguyễn Quốc Lập – Giám đốc Trung tâm Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ.
Đồng chí Nguyễn Thị Dân - Phó Chánh Văn phòng, Trưởng Đại diện Văn phòng Bộ đọc Quyết định nghỉ hưởng chế độ hưu trí của Bộ trưởng Bộ LĐTBXH đối với đồng chí Nguyễn Quốc Lập
Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp trao quyết định nghỉ hưởng chế độ  hưu trí cho đồng chí Nguyễn Quốc Lập

Tham dự buổi lễ, có đồng chí  Doãn Mậu Diệp, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội; đại diện lãnh đạo Văn phòng Bộ, lãnh đạo Vụ Pháp chế, lãnh đạo Công đoàn Bộ cùng với các cán bộ chủ chốt của Trung tâm Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp khẳng định, trong suốt quá trình công tác hơn 40 năm qua, trong đó có 35 năm làm việc tại Trung tâm Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ, ở bất kỳ công việc nào, đồng chí Nguyễn Quốc Lập cũng luôn phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, trong vai trò là Giám đốc Trung tâm, đồng chí Nguyễn Quốc Lập luôn nêu cao gương sáng, thể hiện vai trò quyết đoán, lập trường trong chỉ đạo, điều hành nhưng đồng thời cũng rất uyển chuyển, sáng tạo trong công việc, qua đó góp phần đưa Trung tâm ngày càng phát triển bền vững trên nhiều mặt.

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến đồng chí Nguyễn Quốc Lập và ghi nhận những đóng góp to lớn của đồng chí đối với sự phát triển của Trung tâm Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ. Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp cũng bày tỏ mong muốn khi về hưu, đồng chí Nguyễn Quốc Lập sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm của người đảng viên, luôn gương mẫu và tiếp tục quan tâm và đóng góp cho Trung tâm để trung tâm hướng đến trở thành Bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng tại Cần Thơ nhằm phục vụ cho người dân và người nghèo tại khu vực đồng bắng song Cửu Long trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Quốc Lập phát biểu tại buổi lễ trao quyết định nghỉ hưu

Phát biểu cảm nghị tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Lập chia sẻ, suốt gần 40 năng công tác, với hơn 30 năm công tác tại Trung tâm ở nhiều vị trí công tác khác nhau, trong đó có gần 10 năm làm lãnh đạo Trung tâm, ban thân luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngày hôm nay bản thân tôi thật sự hạnh phúc và xúc động  khi được đồng chí Thứ trưởng về trao quyết định nghỉ hưu và có những lời chia sẽ cũng như ghi nhận những thành quả đã đóng góp trong suốt quá trình công tác.

Ban lãnh đạo Trung tâm Chỉnh hình và PHCN Cần Thơ tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Quốc Lập đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Đồng chí  Nguyễn Quốc Lập cũng cho biết, đã gắn bó với Trung tâm suốt chặng đường tư khi trung tâm còn khó khăn về mọi mặt, cơ sở vật chất còn nghèo nàn, đội ngũ cán bộ còn thiếu, song nhờ được sự quân tâm của  tâm của Ban cán sự Đảng bộ Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, của đồng chí Bộ trưởng, các đồng chí Thứ trưởng cũng như các cục, vụ, viện và cơ quan thuộc Bộ, đặc biệt là toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của Trung tâm Chỉnh hình và PHCN Cần Thơ trong thời gian qua đã quan tâm chỉ đạo sát sao, sự hỗ trợ kịp thời của các đơn vị, sự đoàn kết, chung sức chung lòng để cùng nhau xây dựng Trung tâm ngày càng phát triển như hiện nay.

Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp và lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với đồng chí Nguyễn Quốc Lập

Đồng chí Nguyễn Quốc Lập đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể Ban cán sự Đảng bộ Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, lãnh đạo các cục, vụ, viện và các sở, ngành và chính quyền địa phương đã tạo điều kiện, hỗ trợ giúp Trung tâm trong suốt thời gian qua. Đồng thời, trân trọng  và cảm ơn những tình cảm, sự tạo điều kiện của tập thể lãnh đạo, cán bộ công chức, viên chức Trung tâm Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Cần Thơ đã giúp đỡ đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian qua.

Hoàng Cảnh

TAG: Thứ trưởng Doãn Mậu Diệp Nghỉ hưu Đồng chí Nguyễn Quốc Lập Trung tâm Chỉnh hình PHCN Cần Thơ
Tin khác
Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị Thông tin chuyên đề quý I/2024
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Đẩy mạnh hợp tác nhân lực về đào tạo nghề giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út
Phiên giao dịch và tư vấn việc làm quận Hà Đông năm 2024: Cơ hội tốt để người lao động lựa chọn những vị trí việc làm phù hợp
Đảng ủy Bộ LĐ-TB&XH chính thức tiếp nhận Đảng bộ và đảng viên Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II
Tư lệnh Binh chủng Tăng thiết giáp kiểm tra huấn luyện tại Đồng Nai
Tăng cường mối quan hệ hữu nghị, thúc đẩy thực thi pháp luật trên biển
Tin buồn: Đồng chí Trần Thị Thanh Thanh từ trần
Tiếp tục phát huy và lan tỏa phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì