Sức khỏe - Đời sống
Trang chủ / Sức khỏe - Đời sống / Sức khỏe - Đời sống
Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa của Nu Skin được công nhận là “Sản phẩm của năm”
12:04 AM 04/01/2022
(LĐXH)-Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa vừa được công nhận là “Sản phẩm của năm” do Business Intelligence Group (BIG) bình chọn, thông qua chương trình BIG Awards for Business.
Cụ thể, giải thưởng này công nhận lợi ích của thiết bị LumiSpa trong việc đem lại hiệu quả làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu cho hàng triệu người tiêu dùng. Kết quả này cũng đã làm dày thêm cho thành tích mà ageLOC LumiSpa đạt được với hơn 30 giải thưởng trên toàn cầu.
BIG Awards for Business là chương trình thường niên do Business Intelligence Group tổ chức, nhằm bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp, sản phẩm và những cá nhân đang dẫn đầu trong lĩnh vực tương ứng của họ. Giải thưởng không chỉ được đánh giá bởi các giám đốc điều hành kinh doanh đầy kinh nghiệm, mà còn thông qua hệ thống tính điểm độc quyền và duy nhất, đo lường một cách chọn lọc trên nhiều lĩnh vực kinh doanh.
ageLOC LumiSpa là một trong nhiều sản phẩm thuộc hệ thống thiết bị làm đẹp của Nu Skin đoạt được nhiều giải thưởng. Với chức năng làm sạch bụi bẩn, dầu và lớp trang điểm trên da, thiết bị mang lại những công dụng hiệu quả cho làn da ngay tại nhà. Chỉ với 2 phút mỗi lần sử dụng, người tiêu dùng có thể trông thấy sự khác biệt ở làn da khoẻ mạnh, trắng sáng và đều màu hơn ngay sau 2 tuần sử dụng. Sản phẩm còn đem lại hiệu quả lâu dài cho một làn da căng mịn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.
Về giải thưởng uy tín trên, đại diện từ Nu Skin chia sẻ: “Giải thưởng này đã khẳng định vị trí hàng đầu của Nu Skin trong thị trường thiết bị làm đẹp tại nhà, và đồng thời là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc liên tục mở rộng và nâng cao hệ thống thiết bị làm đẹp của Nu Skin. ageLOC LumiSpa không như các sản phẩm làm đẹp khác, là một thiết bị đơn giản để sử dụng ứng dụng công nghệ ageLOC độc quyền với hơn 39 bằng sáng chế, đem lại hiệu quả rõ rệt cho người sử dụng”.
Không chỉ đạt được rất nhiều giải thưởng trên toàn cầu, Nu Skin còn được công nhận là nhãn hiệu hệ thống thiết bị làm đẹp tại nhà số một thế giới 2017-2020 bởi đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín hàng đầu Euromonitor, trong đó không thể thiếu chính là thiết bị ageLOC LumiSpa./.
Mỹ Hạnh
 
 
 
TAG: Nu Skin ageLOC LumiSpa
Tin khác
Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Nestlé Việt Nam phối hợp nâng cao nhận thức về vai trò của dinh dưỡng hợp lý với sự phát triển của học sinh tiểu học
Bệnh viện đa khoa Vân Đình: Không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh
Chuyển đổi số vì sức khỏe phổi
Novartis bảo vệ thành công bằng sáng chế hoạt chất Vildagliptin tại Việt Nam
GE HealthCare và Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - Phúc Trường Minh hợp tác ra mắt Trung tâm trưng bày giải pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại
Khám, điều trị cùng Bác sĩ chuyên gia - Bệnh viện 199
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn”
Vietnam Medipharm Expo 2023: Quy tụ 150 doanh nghiệp ngành y dược trong nước và quốc tế
Vinamilk hợp tác chiến lược với CLB Điều dưỡng trưởng Việt Nam để chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người bệnh