Giáo dục - Nghề nghiệp
Trang chủ / Giáo dục - Nghề nghiệp / Giáo dục - Nghề nghiệp
Thí sinh trường nghề đạt giải Nhất trong cuộc thi Beauty Jet mùa 3
08:54 AM 29/04/2022
(LĐXH) - Vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ các cơ sở chăm sóc sắc đẹp ở nhiều tỉnh, thành phố dự tranh tài tại cuộc thi Beauty Jet mùa 3 vừa được tổ chức tại TP.HCM, thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Hằng (học sinh lớp Thẩm mỹ 19- Trường Trung cấp (TC) Nguyễn Tất Thành) đạt giải Nhất cuộc thi Chăm sóc da. Ngoài giải nhất, nhiều học sinh của Trường TC Nguyễn Tất Thành tham dự tranh tài cũng mang vinh dự được ban tổ chức cuộc thi làm đẹp này trao nhiều giải thưởng lớn khác.

Ban tổ chức và Lãnh đạo Trường TC Nguyễn Tất Thành trao giải thưởng cho các thí sinh là học sinh của Nhà trường đạt giải tại cuộc thi Beauty Jet mùa 3.

Để động viên học sinh của mình, ngày 28/4/2022, Trường TC Nguyễn Tất Thành đã phối hợp với Công ty Tinh Hoa (nhà tổ chức cuộc thi Beauty Jet) tổ chức lễ tri ân các thí sinh là học sinh của Nhà trường tham dự và đạt giải cao trong cuộc thi Beauty Jet mùa 3 tại Nhà trường.

Nguyễn Thị Ngọc Hằng hạnh phúc nhận giải Nhất cuộc thi 

Đại diện Trường TC Nguyễn Tất Thành cho biết, cuộc vừa được tổ chức tại Quận Phú Nhuận. Thời gian các em thí sinh làm bài thi kéo dài quá (từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối), quá muộn đối với tuổi học trò, nên Nhà trường cho các em học sinh của mình về trước. Theo đó, các học sinh của Trường không dự tổng kết phát giải. Khi Ban tổ chức tổ chức phát giải, Trường được thông báo kết quả, có học sinh đạt Giải nhất và nhiều giải cao khác, nên thấy tiếc cho các học sinh của Trường, nên quyết định tổ chức lễ tri ân này.

Ban tổ chức và Lãnh đạo Trường TC Nguyễn Tất Thành trao chứng nhận cho các học sinh của Trường đã tham dự cuộc thi

Chia sẻ khi nhận giải thưởng lớn từ sân chơi chuyên nghiệp, học sinh Nguyễn Thị Ngọc Hằng cho biết, vào học nghề làm đẹp từ năm 2019, khi vừa học xong chương trình tại Trường THCS Quang Trung (Q.Gò Vấp).  Được sự động viên của cha nên đã chọn vào Trường TC Nguyễn Tất Thành học nghề làm đẹp. Đến nay Hằng đã chuẩn bị tốt nghiệp hệ trung cấp chuyên ngành Makeup và tốt nghiệp THPT. “Khi tham gia cuộc thi này, em nghĩ chỉ để kiểm tra năng lực của mình đến đâu, không ngờ lại đạt giải thưởng lớn, nên rất hạnh phúc. Ngành Makeup là em theo học từ khi bước chân vào Trường đến nay. Ngành Chăm sóc da mới được Nhà trường đào tạo nhưng được các thầy cô giảng dạy, hướng dẫn tận tình, nên em rất hứng thú, đam mê với bộ môn này. Hiện em rất tự tin, nghề làm đẹp sẽ giúp em tự tạo cho mình được cuộc sống ổn định và vươn lên làm giầu” - Nguyễn Thị Ngọc Hằng tâm sự. 


Ban tổ chức và Lãnh đạo Trường TC Nguyễn Tất Thành trao chứng nhận cho các học sinh của Trường đã tham dự cuộc thi

Beauty Jet là một sân chơi định kỳ hàng năm, giúp những người đang hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc được thỏa sức sáng tạo, bùng nổ đam mê, tỏa sáng tài năng. Đây cũng là nơi giao lưu học hỏi của tất cả các anh chị em trong ngành nghề làm đẹp. Riêng, Beauty Jet mùa 3 quy tụ các hội đồng chuyên gia, hội đồng cố vấn, ban giám khảo là những người có uy tín trong ngành làm đẹp và được huấn luyện từ  hội đồng chuyên gia đẳng cấp mang tầm quốc tế các bộ môn: Phun thêu thẩm mỹ, Chăm sóc da, Makeup, Nối mi, Nail và  Tóc giúp các thí sinh tham dự lĩnh hội những kỹ thuật tiên tiến, dẫn đầu về xu hướng trong ngành làm đẹp. Đặc biệt, cuộc thi Beauty Jet mùa 3 được ban tổ chức đưa ứng dụng công nghệ phần mềm CIS của Tổ chức lao động thế giới ILO vào để áp dụng chấm thi. Mang đến cho các thí sinh cơ hội thi văn minh, công tâm, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Qua đó, làm cho mọi sự nghi ngờ, về kết quả cuộc thi được giải tỏa, mà những cuộc thi trước đây chưa làm được.


Đại diện Trường TC Nguyễn Tất Thành trao chứng nhận đã qua đào tạo khóa đào tạo ứng dụng công nghệ phần mềm CIS cho các giáo khảo cuộc thi Beauty Jet

Phát biểu tại buổi  lễ, thầy Hoàng Quốc Long, Hiệu trưởng Trường TC Nguyễn Tất Thành đánh giá, hội thi Beauty Jet giống như sân chơi chuyên nghiệp trong khi các em học sinh còn đang trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Nhưng với kiến thức được đào tạo các em đã tự tin dự thi, không những đạt giải mà còn đạt giải cao. Kết quả này, nó mới thực sự đánh giá đúng kết quả chất lượng đào tạo của Nhà trường đạt được.

Trương Đăng

TAG: Trường TC Nguyễn Tất Thành Thí sinh trường nghề đạt giải Nhất cuộc thi Beauty Jet mùa 3 Nguyễn Thị Ngọc Hằng
Tin khác
Công bố quyết định thành lập trường Cao đẳng Huế
TP.HCM: Nâng cao chất lượng GDNN đáp ứng yêu cầu chuyển dịch cơ cấu kinh tế
684 học viên các trường Bộ Công an hoàn thành huấn luyện đầu khóa
Trường Cao đăng Quảng Nam ký biên bản hợp tác toàn diện với Trường Đại học Thái Bình Dương
Hội GDNN TP.HCM: Tổng kết hoạt động năm 2023 và triển khai hoạt động năm 2024
Trường Đại học Lao động - Xã hội ký kết các Biên bản ghi nhớ hợp tác về đào tạo
Trương Cao đẳng Y tế Tiền Giang: Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu hội nhập và phát triển
Thành phố Hồ Chí Minh: Trên 20 cơ sở GDNN tham gia tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh tại Ngày hội “Hướng nghiệp - Tuyển sinh” lần 12
Chọn nghề trong thời đại 4.0