Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
The Grinch – Ngập tràn không khí Giáng Sinh cũng những điều “cáu kỉnh” thú vị
10:21 PM 10/11/2018
(LĐXH)- Bộ phim hoạt hình hấp dẫn của hãng Illumination với câu chuyện về gã tiểu quái lông xanh lè cùng kế hoạch đánh cắp Giáng sinh chiếm được sự tò mò và thích thú từ các bạn nhỏ tới các khán giả trưởng thành.
Grinch (Benedict Cumberbatch) – một gã với tính tình cực kỳ khó chịu sống cô độc trên Đỉnh Crumpit cùng với chú chó Max trung thành. Sống tách biệt hoàn toàn so với dân làng trong một hang động được trang bị đầy đủ những trang thiết bị cần thiết, Grinch chỉ gặp những người hàng xóm của mình mỗi khi gã xuống Whoville (làng Ta) để mua thức ăn.
Nhưng mỗi năm, cứ vào dịp Giáng sinh, những người dân trong làng lại làm phiền gã với những âm thanh ồn ào náo nhiệt của lễ hội. Vì vậy, khi nghe tin tất cả mọi người ở Whoville – trong đó có cả người hàng xóm vui tính của Grinch là Bricklebaum (Kenan Thompson) – dự kiến sẽ tổ chức Giáng sinh năm nay hoành tráng gấp 3 lần so với mọi lần, gã nhận thấy chỉ có một cách duy nhất để giữ được sự yên bình và tĩnh lặng cho mình: đánh cắp Giáng sinh.
Trong lúc đó, ở Whoville, Cindy-Lou Who (Cameron Seely) – một bé gái đang cực kỳ phấn khích với Giáng sinh – cũng đã bày mưu cùng với đám bạn của mình để giăng bẫy Ông già Noel với hi vọng có thể xin ông giúp đỡ cho người mẹ đơn thân luôn làm việc quá sức của mình là Donna Who (Rashida Jones).
Với tạo hình độc đáo từ bộ lông xanh lá nổi bật đến gương mặt luôn trong trạng thái “cáu kỉnh” với tất cả mọi thứ xung quanh. Nhưng rồi trái tim của gã đã thay đổi khi cảm nhận được sự háo hức đón chờ ngày lễ quan trọng này của một bé gái đáng yêu với trái tim ấm áp.
Dựa trên tác phẩm nổi tiếng của đại văn hào Dr.Seuss (tên thật là Theodor Seuss Geisel) là nhà văn, nhà thơ, họa sĩ biếm họa, nhà biên kịch nổi tiếng người Mỹ. Ông được đánh giá là một trong 10 nhà văn thiếu nhi được yêu thích nhất mọi thời đại và từng giành tượng vàng Oscar, giải Emmy và các giải báo chí danh giá nhất là Peabody và Pulitzer.
Xưởng phim Illumination được mệnh danh là 1 trong 4 ông lớn của ngành phim hoạt hình, sở hữu vô số những nhân vật bảo bối siêu dễ thương bất chấp mọi hành động ngớ ngẩn mà chúng làm. Chris Meledandri – nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Illumination không chỉ từng chuyển thể thành công 2 cuốn sách khác của tác giả Seuss thành phim: “Horton Hears a Who!” (2008) và “The Lorax” (2012), Illumination đã thống trị thế giới hoạt hình trong suốt hơn một thập kỷ gần đây với việc xây dựng nên những nhân vật cực kỳ ngọt ngào và đáng yêu cùng những câu chuyện đầy bất ngờ và hấp dẫn như “The Secret Life of Pets”, “Sing” và nổi bật nhất là Gru cùng đội quân Minion nhí nhố trong “Despicable Me” – loạt hoạt hình với tổng doanh thu vượt ngưỡng 3,7 tỉ đô-la.

Với The Grinch, một trong số những mục tiêu mà Illumination đặt ra trong quá trình đưa câu chuyện đã tồn tại 6 thập kỷ này lên màn ảnh rộng chính là phải tìm cách để chuyện phim phù hợp với lớp khán giả đương đại

Nội dung hài hước, ấm áp và phần hình ảnh ngập tràn không khí Giáng Sinh được đầu tư hoành tráng, món quà giàu ý nghĩa về sức mạnh của lòng nhân ái cũng như tinh thần đích thực mà không một khán giả nào có thể bỏ qua. The Grinch chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 09/11 và có cả phiên bản lồng tiếng Việt với sự góp mặt của nam ca sĩ Lý Hải.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim hoat hinh Benedict Cumberbatch the Grinch
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng