Người có công
Trang chủ / Xã hội / Người có công
Thành phố Ninh Bình dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ
04:56 PM 21/12/2018
(LĐXH)- Ngày 21/12, thành phố Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) đã tổ chức lễ đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ thành phố nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018), 29 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, 70 năm ngày truyền thống lực lượng vũ trang nhân dân.
Tham dự lễ dâng hương, dâng hoa có đồng chí Lê Hữu Quý, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Ninh Bình; cùng cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang thành phố.
Vòng hoa mang dòng chữ “Đảng bộ và nhân dân thành phố Ninh Bình đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sỹ”.

Đoàn đại biểu thành phố Ninh Bình dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ

Trước vong linh của các Anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh thân mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, mang lại hòa bình, độc lập cho quê hương, đất nước, mang lại cuộc sống ấm no hạnh phúc cho nhân dân, Đảng bộ, chính quyền và các lực lượng vũ trang thành phố nguyện làm hết sức mình, không ngừng ra sức học tập, rèn luyện và phấn đấu quyết tâm xây dựng thành phố Ninh Bình không ngừng phát triển theo hướng văn minh, hiện đại.
Quân đội nhân dân Việt Nam là lực lượng nòng cốt của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam, là đội quân từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà phục vụ, sẵn sàng chiến đấu hy sinh "vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, vì hạnh phúc của nhân dân".
Qua 74 năm xây dựng, chiến đấu, chiến thắng và trưởng thành vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân, Quân đội nhân dân Việt Nam luôn là biểu tượng sáng ngời về ý chí và sức mạnh quật cường của dân tộc, luôn giữ vững phẩm chất và truyền thống cách mạng. Dưới sự lãnh đạo, rèn luyện của Đảng và Bác Hồ, được sự yêu thương giúp đỡ của nhân dân, Quân đội nhân dân Việt Nam đã không ngừng phát triển, trưởng thành nhanh chóng và lập nên những chiến công hiển hách, đóng góp xứng đáng làm nên thắng lợi của các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, xây dựng đất nước xã hội chủ nghĩa,  thực hiện nghĩa vụ quốc tế cao cả.
Phát huy truyền thống cách mạng, đơn vị Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền thành phố Ninh Bình đã luôn quan tâm và triển khai thực hiện tốt các chính sách hậu phương quân đội, không ngừng chăm lo vật chất và tinh thần cho các gia đình thương binh, liệt sỹ, mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách từng bước vượt qua khó khăn, có cuộc sống ổn định.

Chí Tâm

TAG: Thành phố Ninh Bình dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ Bí thư Thành ủy Ninh Bình Lê hữu Quý dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt s
Tin khác
 Nữ Bí thư Chi đoàn tận tâm với hoạt động tín dụng chính sách
Thanh Hóa: Đẩy mạnh công tác truyền thông về giảm nghèo và giám sát đánh giá
Ninh Bình: Tăng cường công tác trẻ em và phòng, chống tệ nạn xã hội
Tháo gỡ vướng mắc trong số hóa chi trả an sinh xã hội cho người dân
Nâng cao công tác truyền thông về BHXH, BHYT trên địa bàn thành phố Hà Nội
Thành phố Hồ Chí Minh đầu tư xây dựng mới Cơ sở cai nghiện ma túy Bố Lá
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về người khuyết tật
Trà Vinh: Một số kết quả trong công tác lao động, người có công và xã hội tháng 2/2024
Bạc Liêu: Đẩy mạnh công tác tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sỹ còn thiếu thông tin