Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
“Tháng năm rực rỡ” khiến Dũng “Khùng” quá nhiều áp lực
07:27 PM 03/03/2018
(LĐXH)- Bộ phim mới nhất của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là câu chuyện về tình bạn và tuổi trẻ của nhóm Nữ quái Ngựa hoang. Bộ phim quy tụ được dàn cùng dàn mỹ nhân tên tuổi như Thanh Hằng, Hồng Ánh, Mỹ Uyên, Mỹ Duyên, Tuyền Mập, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Hoàng Oanh, Khổng Tú Quỳnh, Minh Thảo, Trịnh Thảo… khiến đạo diễn gặp nhiều áp lực.
Câu chuyện về tình bạn của Nữ quái Ngựa Hoang được mở ra với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Nếu như thời trẻ, đó là những lần tụ tập nhảy múa ca hát tại nhà Lan Chi , hay những lần cùng nhau đi đánh lộn với nhóm đối thủ lớp bên; thì khi trưởng thành, tình bạn là phút giây mừng tủi khi gặp lại nhau, được ngồi chia sẻ với nhau những câu chuyện đời sau hơn 20 năm xa cách. Những màn đánh lộn rất máu lửa của cả hai thế hệ Nữ quái Ngựa Hoang lag “đặc sản” không bao giờ thay đổi. Dù là những cô gái tuổi 16 hay những phụ nữ trưởng thành, chỉ cần có “băng nhóm” của mình, họ đều sẵn sàng tham gia mọi “cuộc chiến” để chứng tỏ “nhóm Ngựa Hoang là thế nào?” – là “một con ngựa đau, cả tàu bỏ cỏ”, là khi một thành viên trong nhóm bị “bắt nạt”, cả nhóm sẽ đứng ra bảo vệ. Và những năm tháng bên nhau chính là “quãng đời đẹp nhất của mỗi người”.
Không chỉ có những phút giây nổi loạn. Đó còn là những rung động đầu đời, khi Hiểu Phương xiêu lòng trước một chàng trai mà dầm mưa “hát quên đường về”.
Đều là những diễn viên kỳ cựu với “gia tài” điện ảnh đáng nể, thế nhưng khi tham gia bộ phim “Tháng năm rực rỡ”, dàn mỹ nhân đông đảo vẫn được trải nghiệm những “lần đầu tiên” vô cùng thú vị.
Hồng Ánh vào vai Hiểu Phương – một người phụ nữ với cuộc sống yên bình và sung túc bên chồng và con gái. Lần đầu tiên, khán giả sẽ được thấy một Hồng Ánh đủ đầy và hạnh phúc trên màn ảnh thay vì nghèo khổ, bất hạnh như các vai diễn của cô trước đây.
Không chỉ gây ngạc nhiên khi lần đầu đảm nhận vai chính trong một bộ phim thương mại, Hồng Ánh còn khiến khán giả chờ đợi khi tái xuất màn ảnh với một hình tượng hoàn toàn mới mẻ mà chính cô cũng cảm thấy thích thú.
Nữ diễn viên cũng tiết lộ, ngay khi được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ sẽ thực hiện phiên bản Việt hóa của bộ phim Sunny (Hàn Quốc), Hồng Ánh đã biết Dũng “Khùng” sẽ giao vai diễn nào cho mình, và cô nhận lời ngay mà không cần… đọc kịch bản.
Trái ngược với Hồng Ánh, Thanh Hằng đã có tới 4 lần hợp tác cùng Dũng “Khùng”. Thế nhưng, trong lần tái hợp thứ 5 này, nhân vật Thanh Hằng không còn được “ưu ái” như trước nữa. Dung “đại ca” là một nhân vật vừa quen mà vừa mới lạ dành cho Thanh Hằng. Vẫn là một “chị đại” cá tính và mạnh mẽ của nhóm Ngựa Hoang, nhưng Mỹ Dung cũng là một phụ nữ chịu nhiều bất hạnh khi mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo.
Vắng bóng khá lâu trên màn ảnh rộng, nên sự trở lại của NSƯT Mỹ Duyên được khán giả vô cùng chờ đợi. Nhân vật “nữ hoàng chửi thề” Thùy Linh mà cô hóa thân chắc chắn sẽ khiến khán giả thích thú với tạo hình hơi lòe loẹt, tính tình bộc trực cùng khả năng chửi thề đáng kinh ngạc.
Vai diễn “đại minh tinh” Bảo Châu có lẽ là vai diễn được chăm chút nhất về ngoại hình trong nhóm Ngựa Hoang lớn. Đây cũng là một dụng ý của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khi anh muốn xây dựng hình ảnh nhất quán về tính cách của Bảo Châu, cho dù thời gian đã làm thay đổi hoàn toàn số phận của cô.
Trong khi đó, Tuyền Mập đã lần đầu hóa thân vào một nhân vật có số phận mà không phải là một nhân vật gây hài, khi cô khiến khán giả cười là vì tình huống hài chứ không phải nhân vật hài. Cô cho biết mình thực sự thấy “sướng” khi được bung vỡ rất nhiều cảm xúc cùng nhân vật Lan Chi. Nữ diễn viên không chỉ khiến khán giả cùng cười, mà còn cùng khóc, cùng đồng cảm với vai diễn của mình.

Âm nhạc của bộ phim là một trong những yếu tố góp phần tô đậm câu chuyện về tình bạn và tuổi trẻ rực rỡ của nhóm Ngựa Hoang.

“Tháng năm rực rỡ” - câu chuyện về tình bạn và tuổi trẻ của nhóm Nữ quái Ngựa hoang sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 9/3.

Y.S

TAG: phim viet dung khung phim chieu rap Hong Anh Thanh Hang My Duyen Khong Tu Quynh My Duyen Nguyen Quang Dung bao
Tin khác
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam