Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Thám Tử Lừng Danh Conan xô đổ hàng loạt kỷ lục tại phòng vé Việt
11:29 AM 27/07/2022
(LĐXH)- Tiếp nối thành công vang dội tại Nhật Bản, Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween trở thành hiện tượng mới trên màn ảnh rộng Việt Nam, thành công “phá vỡ” thế độc tôn của biệt đội chuối vàng đáng yêu Minions suốt gần 1 tháng qua. Chỉ trong cuối tuần khởi chiếu đầu tiên, phim sở hữu doanh thu vô cùng ấn tượng.
Chỉ trong ba ngày khởi chiếu cuối tuần và sneakshow (suất chiếu sớm), phim thu về xấp xỉ 24 tỷ đồng với khoảng 291,000 lượt khán giả ra rạp, trở thành anime có doanh thu cuối tuần mở màn cao nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.
Không chỉ tự phá kỷ lục của chính mình sau các phần phim trước, Nàng Dâu Halloween còn thiết lập những kỷ lục mới cho dòng phim anime nói chung và phim hoạt hình nói riêng tại phòng vé Việt như: Phần phim Thám Tử Lừng Danh Conan có doanh thu cao nhất tại Việt Nam; Phim anime có doanh thu sneakshow cao nhất từ trước tới nay tại Việt Nam; Phim anime có doanh thu tuần mở màn cao nhất tại Việt Nam.
Điều đáng chú ý là, sneakshow của Thám Tử Lừng Danh Conan diễn ra vào thứ Năm - một ngày trong tuần bình thường, và phim cũng được dán nhãn C13 (không dành cho khán giả dưới 13 tuổi) thay vì nhãn P như 7 phim hoạt hình khác trong top 8 phim hoạt hình có doanh thu cao nhất tại Việt Nam.
Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween xoay quanh một âm mưu về vụ đánh bom tại Shibuya, liên quan đến kẻ thủ ác mang bí danh Plamya - một tội phạm khủng bố từng bị tóm gọn, nay đã vượt ngục thành công. Trong quá khứ, Plamya từng có lần đụng độ với Thanh tra Matsuda Jinpei, thành viên Đội xử lý chất nổ thuộc Lực lượng Cơ động, Sở cảnh sát Tokyo, sau này chuyển sang Phòng Hình sự. Sự trở lại của cái tên Plamya nhen nhóm những ký ức về cố thanh tra Matsuda Jinpei và nhóm sinh viên Học viện Cảnh sát, từ đó kể câu chuyện thanh xuân đầy cảm xúc về những chàng trai tinh hoa, mang trong mình biết bao hoài bão.

Về nội dung, phim cũng được đánh giá cao nhờ vào câu chuyện thanh xuân nhiệt huyết, tươi sáng nhưng cũng đượm buồn của nhóm sinh viên Học viện Cảnh sát. Phần phim thứ 25 này được đánh giá rất cao tại quê nhà Nhật Bản, các fan không khỏi chờ mong được thưởng thức “một trong những phần phim xuất sắc nhất loạt Thám Tử Lừng Danh Conan” trên màn ảnh rộng. Tại Nhật Bản, hiện Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween đã thu về hơn 9.2 tỷ yen (khoảng 1587 tỷ đồng), trở thành phần phim Conan có doanh thu cao thứ 2 mọi thời đại, cũng là phim điện ảnh có doanh thu cao thứ hai tại Nhật Bản trong năm nay.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Nàng Dâu Halloween (tựa tiếng Anh: Detective Conan: The Bride of Halloween) hiện vẫn đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc

Y.S

TIN LIÊN QUAN
TAG: phim chieu rap phim hoat hinh Anime Detective Conan bao
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa