Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ - Phim hoạt hình trinh thám không thể bỏ lỡ
03:24 PM 23/04/2021
(LĐXH)- Các fan của Conan mới có cơ hội tái ngộ chàng thám tử nhí lừng danh Conan trong phần phim thứ 24 ra mắt tháng Tư này, hứa hẹn là siêu phẩm bùng nổ, hoành tráng nhất trong cả series.

Câu chuyện lấy bối cảnh sự kiện Đại hội Thể thao Thế giới (WSG) được tổ chức tại Tokyo, Nhật Bản. Chính phủ nhân dịp này khai trương tuyến tàu tuyến tính siêu dẫn chân không Hyperlinear đầu tiên chạy giữa ga Shin-Nagoya và Shibahama. Trong sự phấn khích của toàn bộ người dân Nhật Bản, các băng nhóm tội phạm đã lên kế hoạch bắt cóc những VIP của sự kiện thể thao lớn nhất thế giới. Một cuộc đụng độ giữa chàng thám tử lừng danh với những tổ chức tội phạm xuyên quốc gia nguy hiểm, tầm cỡ quốc tế.

Những năm gần đây, thương hiệu phim Conan tích cực mở rộng phạm vi các vụ án. Ở phần phim năm 2019 - Cú Đấm Sapphire Xanh (The Fist of Blue Sapphire), nhà sản xuất cho thám tử nhí đối đầu với siêu trộm Kid tại Singapore. Đây cũng là tập phim điện ảnh đầu tiên của thương hiệu Conan lấy bối cảnh chính ở một quốc gia châu Á khác nằm ngoài Nhật Bản. Với thành tích đáng ngưỡng mộ với 9,3 tỷ yên (khoảng 85 triệu USD), cao nhất trong lịch sử thương hiệu phim.

Phần phim Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ cũng chứng minh sức hút của mình tại thị trường trong nước và quốc tế. Khởi chiếu tại Nhật từ ngày 16/04, bộ phim thu về 2.2 tỷ yên (20.4 triệu USD), cùng với số lượt vé bán ra vượt mức 1.5 triệu sau 3 ngày cuối tuần.

Để xứng đáng với phi vụ tầm cỡ xuyên quốc gia, nhà sản xuất quy tụ các nhân vật đình đám bậc nhất của thương hiệu phim như Ran, thám tử râu kẽm Mori, Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ lần đầu tiên để bốn thành viên gia đình Akai cùng xuất hiện. Gia tộc là những nhân vật có hành tung bí ẩn bậc nhất của bộ truyện tranh và nắm giữ thông tin mật về các tổ chức tội phạm. Mary Sera là đặc vụ của tổ chức tình báo Anh MI6. Cô bị ép uống thuốc teo nhỏ APTX 4869 và ẩn náu trong bộ dạng cô học sinh trung học cơ sở cùng con gái út. Cô út Masumi là thám tử học đường với khả năng võ thuật ngang ngửa Ran Mori. Con cả Shuichi là đặc vụ FBI, hiện trà trộn trong tổ chức Áo Đen. Cậu con thứ Shukichi Haneda là vận động viên cờ shogi nổi tiếng với trí thông minh và khả năng suy đoán không hề thua kém các thám tử nổi tiếng nhất trong truyện.

Phần phim sẽ có sự tham gia của bộ ba Jodie Starling, James Black và Andre Camel của tổ chức FBI. Các nhân vật thuộc tuyến vai cảnh sát ở trong truyện như Yumi Miyamoto, Wataru Takagi, Miwako Sato... cũng được cử tới đảm bảo an ninh cho sự kiện. Bên cạnh đó, khán giả cũng có cơ hội tái ngộ đội thám tử nhí “lừng danh” của Tokyo, những cô cậu học trò cùng lớp với Conan như Ayumi, Genta, Mitsuhiko, Haibara và tiến sĩ Agasa.

Bên cạnh yếu tố trinh thám đỉnh cao – điều tạo nên sức hấp dẫn của thương hiệu Thám Tử Lừng Danh Conan suốt hơn hai thập kỷ qua, các bản điện ảnh gần đây tập trung nhiều vào phần hành động. Lần này, Conan sẽ được trang bị 9 món đồ công nghệ như ván trượt siêu tốc, giày tăng sức mạnh hay đồng hồ gây mê. Tất cả sẽ giúp cậu thám tử nhí đối đầu với những tên tội phạm nguy hiểm, manh động trên con tàu siêu tốc hướng về WSG.

Detective Conan: The Scarlet Bullet (Thám tử lừng danh Conan: Viên đạn đỏ) đang chiếu tại rạp trên toàn quốc với các định dạng 2D lồng tiếng và phụ đề.

Y.S

TIN LIÊN QUAN
TAG: phim chieu rap phim hoat hinh conan Tham tu lung danh phim trinh tham
Tin khác
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam