Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng nóng 1 tỷ đồng cho U22 Việt Nam trước trận chung kết Sea Games 30
09:00 AM 11/12/2019
(LĐXH) – Ngay sau chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia ở trận chung kết để đăng quang môn bóng đá nam SEA Games 30 trên đất Philippines, đội tuyển U22 Việt Nam đã được Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng “nóng” 1 tỉ đồng.
Đội U22 Việt Nam đoạt HCV bóng đá nam SEA Games 30 

Trước đó, Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết, Tập đoàn đã quyết định “treo thưởng” 1 tỷ đồng nếu đội tuyển U22 Việt Nam giành chiến thắng trước U22 Indonesia trong trận đấu cuối cùng tranh HCV môn bóng đá nam SEA Games 30 sẽ diễn ra vào 19h tối ngày 10/12/2019.

Đây là sự động viên tinh thần rất lớn cho các tuyển thủ để bóng đá nam thực hiện giấc mơ đổi màu huy chương SEA Games đã chờ đợi gần 60 năm qua. Đồng thời, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng sẽ phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM trao tặng 30 triệu đồng/huy chương vàng cho các VĐV của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tham gia tranh tài tại SEA Games lần này.

Tập đoàn Hưng Thịnh " Tiếp lửa" U22 Việt Nam vô địch Sea Gams 30

Để cổ vũ cho đội nhà trong trận chung kết tối nay, hơn 60 NVKD xuất sắc của Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã được tài trợ để sang Philippines xem trực tiếp trận đấu. Mang theo cờ đỏ sao vàng và những băng rôn, khẩu hiệu hết sức hùng hồn nhuộm đỏ cả sân bay Tân Sơn Nhất sáng ngày 10/12, Tập đoàn Hưng Thịnh đang hòa cùng hàng triệu trái tim người hâm mộ cả nước thắp lên một niềm tin chiến thắng mãnh liệt. Trước đó, để chúc mừng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau chiến thắng thuyết phục 1 - 0 trước tuyển Thái Lan và giành HCV ở SEA Games 30, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thưởng 1 tỷ đồng cho tuyển nữ như cam kết trước trận đấu.  

V. Linh

 

TAG: Tập đoàn Hưng Thịnh thưởng nóng 1 tỷ đồng cho U22 Việt Nam trước trận chung k
Tin khác
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam