An sinh xã hội
Trang chủ / Xã hội / An sinh xã hội
Tạp chí Lao động và Xã hội tặng quà Tết cho trẻ em vùng cao Tuyên Quang
09:38 AM 10/02/2018
(LĐXH)- Chương trình “Những tấm lòng cao cả” của Tạp chí Lao động và Xã hội đã đến tặng quà tại Trường mầm non Nhân Mục (Hàm Yên – Tuyên Quang).
Tiếp nối thành công của Chương trình “Những tấm lòng cao cả” trong những năm qua, ngày 9/2/2018, đoàn công tác của Tạp chí Lao động và Xã hội (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) do TS.Trần Ngọc Diễn – Tổng Biên tập dẫn đầu, đã đến thăm và tặng quà cô trò Trường Mầm non Nhân Mục, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. Chương trình đã tặng 500 bộ quần áo và 4 chiếc TV có chức năng kết nối wifi để phục việc dạy và học của nhà trường. Những phần quà thiết thực này là do bà Trần Ngọc Lan (quận Tây Hồ) và bà Nguyễn Thị Hảo, Giám đốc Công ty gốm sứ Đại Hoa đồng tài trợ.
Phát biểu tại đây, TS.Trần Ngọc Diễn cho biết, Chương trình “Những tấm lòng cao cả” do Tạp chí Lao động và Xã hội khởi xướng đã nhận được sự quan tâm, chia sẻ, đóng góp và đồng hành của nhiều nhà hảo tâm. Đặc biệt, với mong muốn đem đến cho các em nhỏ vùng cao cái Tết ấm áp hơn, Tạp chí đã làm “cầu nối” để đem tình cảm đến với cô và trò Trường mầm non Nhân Mục trong những ngày giá rét này.
TS.Trần Ngọc Diễn phát biểu tại buổi trao quà
“Số lượng và trị giá của những phần quà tuy ít ỏi nhưng là tình cảm sâu sắc của các nhà hảo tâm, cũng như tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, người lao động của Tạp chí Lao động và Xã hội, phần nào chia sẻ những khó khăn, vất vả của các giáo viên và các cháu mẫu giáo trường Nhân Mục” –TS.Trần Ngọc Diễn nhấn mạnh.
Lãnh đạo Tạp chí Lao động và Xã hội cũng bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của lãnh đạo địa phương, nhà trường và các cháu mẫu giáo; đồng thời mong muốn các nhà hảo tâm tiếp tục đồng hành cùng Tạp chí để đem hạnh phúc đến cho những em nhỏ ở vùng vùng khó khăn.
Thay mặt lãnh đạo địa phương, bà Trần Thị Cúc – Trưởng phòng Giáo dục huyện Hàm Yên bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của các nhà hảo tâm và Tạp chí, khi đem Tết ấm áp về Trường tiểu học Nhân Mục trong những ngày đông giá rét này. Đây là động lực để thầy trò nhà trường thi đua dạy và học tốt hơn, cũng như phần nào cải thiện vật chất, dụng cụ giảng dạy của trường.
Chương trình “Những tấm lòng cao cả” do Tạp chí Lao động và Xã hội phát động từ năm 2011. Đây là cuộc vận động từ thiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nêu cao tinh thần “thương người như thể thương thân”, “tương thân tương ái” vốn là truyền thống văn hóa cao đẹp của người Việt Nam; kêu gọi các tổ chức, cá nhân phát tâm công đức; quan tâm chăm sóc, hỗ trợ các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tới đây, Chương trình sẽ tiếp tục đến với trẻ em khó khăn ở huyện Mèo Vạc – tỉnh Hà Giang.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi trao quà của Chương trình “Những tấm lòng cao cả” tại Trường mầm non Nhân Mục.

Cán bộ Tạp chí, lãnh đạo địa phương chuẩn bị cho buổi tặng quà
Chương trình mong muốn mang đến cho các em nhỏ cái Tết ấm áp hơn

Cô giáo Nguyễn Thị Yên - Hiệu trưởng Trường mầm non Nhân Mục thay mặt nhà trường nhận quà từ TS.Trần Ngọc Diễn





Niềm vui của cô trò Trường mầm non Nhân Mục
Nguyễn Thìn
TAG: những tấm lòng cao cả Tạp chí Lao động và Xã hội trẻ em Tuyên Quang Quà Tết
Tin khác
Ban chỉ đạo Hội thảo khoa học “Chiến thắng Trảng Bom (27-4-1975) trong chiến dịch Hồ Chí Minh - Ý nghĩa và bài học kinh nghiệm' thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách
Ninh Bình: Đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực việc làm, người có công và xã hội
Quảng Ngãi: Nhiều kết quả tích cực về lao động, người có công và xã hội trong quý I/2024
Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam năm 2024
Thừa Thiên Huế: Kiểm tra, giám sát Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững huyện A Lưới
Nghệ An: Nỗ lực chăm sóc toàn diện cho trẻ em
Trợ giúp pháp lý góp phần bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người khuyết tật
Yên Bái phấn đấu về đích sớm Đề án hỗ trợ làm nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo
Quảng Ninh: Chung tay chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt