Tài chính - Bất động sản
Trang chủ / Kinh tế / Tài chính - Bất động sản
SwanCity giới thiệu biệt thự đa công năng và tổ chức Lễ hội Giáng sinh 2018
12:28 PM 25/12/2018
(LĐXH) Vừa qua, SwanCity ra mắt thị trường giai đoạn 2 của SwanPark là Thành phố tích hợp đa chức năng với các sản phẩm biệt thự thương mại đa công năng, mang lại cho khách hàng và nhà đầu tư cơ hội đầu tư 1 sở hữu 2. Các biệt thự của SwanPark với thiết kế tối ưu tích hợp hài hoà không gian an cư và phát triển đa kinh doanh, được đánh giá sản phẩm thức thời của thị trường bất động sản năm 2019.
Khai trương Khu ẩm thực Swanbay
Để thực hiện mục tiêu không chỉ phát triển thành phố mà còn kiến tạo cộng động dân cư hạnh phúc, vừa qua SwanCity đã tổ chức Lễ hội Giáng sinh SwanCity 2018 thu hút sự tham gia của 1000 khách mời là cư dân và khách hàng tiềm năng. Hai dự án được phát triển bởi SwanCity là SwanPark và SwanBay được khoác lên mình sắc đỏ Giáng Sinh rực rỡ cùng nhiều khung cảnh trang trí bắt mắt và hàng loạt chương trình đặc sắc, hấp dẫn thu hút được sự tham gia tích cực của khách mời như: Giải thi đấu Marathon cùng ông già Noel, nhóm trò chơi “Game’s Passport”. Ngoài ra, các bé và gia đình còn được tham gia các trò chơi dã ngoại như: Thả diều, Vẽ tranh, Tô tượng, Đua thú nhún, Tennis… Sự kiện trở thành một ngày hội lớn chào mừng Giáng sinh đầy ý nghĩa để lại nhiều ấn tượng khó phai về cộng đồng dân cư hạnh phúc và năng động của SwanCity.
Trong chuỗi các hoạt động của Lễ hội Giáng sinh, SwanCity cũng tổ chức chương trình khai trương khu ẩm thực SwanBay với sự góp mặt của cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria và The Gin House chuỗi nhà hàng – quán bar và hệ thống máy bán tự động hiện đại. Đây là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển hệ thống tiện ích đa dạng để mang lại cho cộng đồng dân cư tại SwanBay phong cách sống “Resort tại gia”.
PV
TAG: SwanCity biệt thự đa công năng lễ hội Giáng sinh 2018 Thành phố tích hợp đa chức năng biệt thự thương mại đa công năng
Tin khác
Generali Việt Nam nhận Danh hiệu dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
TikTok Shop ký kết hợp tác thúc đẩy quảng bá hàng Việt và sản phẩm xanh
Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng /savant/ - tiếp tục hành trình nâng cấp trải nghiệm của khách hàng
Hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2024
Chương trình “TCP – Hành trình vì một Việt Nam xanh” chung sức trồng 2.700 cây xanh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Chứng nhận hữu cơ EU cam kết toàn diện về thực hành canh tác bền vững mang lại niềm tin cho người tiêu dùng
Đắk Lắk: Cần chung tay để loại trừ bệnh lao ra khỏi cộng đồng
Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông vì một nền nông nghiệp xanh, phát triển bền vững