Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Sun Life Việt Nam: Đột Phá Vạn Ý Tưởng – Thưởng Lãm “Một Tôi Mới” với hàng nghìn quà tặng
06:04 PM 16/06/2022
(LĐXH)-Bảo vệ an toàn tài chính và sống khỏe mạnh hơn luôn là mục đích Sun Life mang đến cho khách hàng. Đột Phá Vạn Ý Tưởng – Thưởng Lãm “Một Tôi Mới” là một trong những chương trình khuyến mại mà Sun Life Việt Nam muốn cùng khách hàng thực hiện mục đích đó.

Chương trình này có tổng giá trị quà tặng lên đến 1,8 tỷ đồng, diễn ra trong thời điểm Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) bước sang tuổi mới với hành trình tiếp tục mang đến những trải nghiệm mới, và những món quà ý nghĩa cho Khách hàng.

Khách hàng tham gia bảo hiểm qua hệ thống phân phối của TPBank trong thời gian từ ngày 20/05/2022 đến hết ngày 19/07/2022 sẽ có cơ hội nhận phiếu quà tặng Doji (có giá trị lên đến 3 triệu đồng tùy thuộc vào khoản phí bảo hiểm năm đầu tiên khách hàng đóng). Đây có thể xem là một món quà ý nghĩa của Sun Life và TPB gửi tặng đến Khách hàng đã và đang đồng hành, tin tưởng sản phẩm, dịch vụ cả hai đối tác đang cung cấp với mong muốn cuộc sống tươi sáng hơn.

Cơ cấu quà tặng:

STT

Tổng phí bảo hiểm năm đầu tiên thực thu trong mỗi đợt khuyến mại của kỳ đóng phí đầu tiên (IP)* tính trên mỗi Hợp Đồng Bảo Hiểm (triệu đồng)

Quà tặng

 

1

20 ≤ IP < 35

02 Phiếu quà tặng DOJI, tổng trị giá 1.000.000 đồng

2

35 ≤  IP < 50

03 Phiếu quà tặng DOJI, tổng trị giá 1.500.000 đồng

3

50 ≤  IP < 100

06 Phiếu quà tặng DOJI, tổng trị giá 3.000.000 đồng

4

100 ≤  IP < 200

Máy hút bụi Robot Xiaomi Mop 2 Lite

5

IP ≥ 200

Đồng hồ thông minh Apple watch Series 7.45mm (4G)

 

Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi quà được phát hết.

Sun Life Việt Nam cung cấp các giải pháp bảo hiểm đa dạng cho Khách hàng như: SUN – Sống Mới ; SUN – Sống Sung Túc; SUN – Sống Đẳng Cấp; SUN – Sống Tinh Hoa… cùng nhiều sản phẩm bổ trợ để giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn.

Để có thêm thông tin chi tiết về điều kiện và điều khoản của chương trình khuyến mại, xin vui lòng tìm hiểu các nội dung chi tiết của từng chương trình khuyến mại tại đây.


Sun Life Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 157 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Với chiến lược Khách hàng trọn đời, Sun Life hoạt động với mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam đã thiết lập quan hệ đối tác độc quyền phân phối các sản phẩm với hai ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu ở Việt Nam là Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPB), đồng thời củng cố vị trí trong nhóm các doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu về bảo hiểm hưu trí tự nguyện tại Việt Nam với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, bao gồm 76 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ Khách hàng tại Việt Nam.

Năm 2021, Sun Life Việt Nam đạt doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới tăng hơn 3,5 lần và thị phần tăng từ vị trí 13 lên thứ 7 so với cùng kỳ năm 2020. Số lượng khách hàng của Sun Life Việt Nam cũng tăng trưởng với gần gấp hai lần chỉ trong năm 2021.

Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 16.480 tỷ đồng; hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, tái bảo hiểm, đầu tư vốn, các hoạt động khác theo quy định của pháp luật.

Website: https://www.sunlife.com.vn 


PV

TAG: Sun Life Việt Nam SUN – Sống Mới ; SUN – Sống Sung Túc; SUN – Sống Đẳng Cấp; SUN – Sống Tinh H Chương trình khuyến mại của Sun Life bao
Tin khác
1.500 gian hàng thuộc hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất
L’Oréal được vinh danh lần thứ 15 là một trong các Công ty kinh doanh có đạo đức nhất thế giới
Mastercard giúp việc chuyển tiền quốc tế đến ví điện tử Alipay trở nên thuận lợi và an toàn
Siêu sao bóng đá người Na Uy đồng hành cùng nhãn hiệu “Seafood from Norway”
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Chương trình Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024: Sân chơi trí tuệ thúc đẩy các ý tưởng trong ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
LC Foods tiếp tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
Lần đầu tiên, Việt Nam có sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị với quỹ đầu tư đóng góp vào phát triển bền vững