Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Sức hấp dẫn không thể chối từ của “Người nhện: Vũ trụ mới”
11:47 AM 15/12/2018
(LĐXH)- Phá vỡ vũ trụ Spider-Man chỉ xoay quanh chàng Peter Parker với trọng trách gánh vác cả thế giới, Sony Pictures vừa cho ra mắt bộ phim Spider-Man: Into the Spider-Verse với cốt truyện về cả một “bầy nhện” tụ hội. Gây được tiếng vang lớn trên các trang mạng xã hội và nhận về tới tận 100 điểm “tươi” trên trang Rotten Tomato.
Không còn là những câu chuyện đã quen thuộc đến nhàm chán, Spider-Man: Into the Spider-Verse dưới bàn tay nhào nặn của bộ đôi biên kịch Phil Lord và Christopher Miller là câu chuyện về cậu bé da màu Miles Morales chập chững tiến bước trở thành siêu anh hùng.
Chẳng gánh vác trọng trách nào lớn lao, Miles chỉ đơn giản là cậu bé tuổi teen với hành trình dậy thì đặc biệt, khám phá những khả năng tiềm ẩn nơi bản thân mình. Với tính cách nổi loạn, ngoại hình khác lạ đầy phá cách so với những phiên bản Spider-Man cũ, cái tên Miles nhanh chóng trở thành hiện hiện tượng mang đầy sức quyến rũ với người hâm mộ tò mò.
Stan Lee và Steve Ditko đã xây dựng đằng sau chiếc mặt nạ là chàng da trắng Peter Parker tới từ New York kể từ khi họ sáng tạo nên Người Nhện từ năm 1962. Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi vào năm 2011, khi cậu bé da màu Miles Morales xuất hiện thay thế cho Peter Parker đã tử nạn trong tập Ultimate Fallout #4.
Điểm hấp dẫn khác chính là 6 người nhện khác đến từ những vũ trụ song song khác nhau, với những khác biệt đặc trưng về ngoại hình và suy nghĩ cùng tụ họp, sát cánh chiến đấu bên nhau vì một mục đích chung. Khán giả sẽ được gặp gỡ những nhân vật chưa từng được lên sóng màn ảnh, chứng kiến những câu chuyện hài hước xoay quanh nhóm Người Nhện ngang trái này. Chính sự mới lạ và đa dạng về nhân vật đã tạo ra một nét rất riêng cho bộ phim, thu hút rất nhiều sự tò mò của khán giả về một thế giới đa vũ trụ sinh động và vô cùng chân thực.
Khác với những bộ phim hoạt hình hiện đại, Spider-Man: Into the Spider-Verse dẫn lối người xem vào một thế giới vô cùng “truyện tranh” được tạo bởi công nghệ đồ họa CGI kết hợp vẽ tay vô cùng sắc nét. Bộ phim chạm đến đỉnh cao của đồ họa khi có thể hòa trộn những đường nét truyện tranh Nhật Bản của Peni Parker chung với nét vẽ đậm chất Tây phương tạo nên một tổng thể hoàn hảo, mượt mà trên phông nền chấm bi mang đậm hơi hướng thời hoàng kim của truyện tranh.

Các quang cảnh trong phim cũng được chuyển đổi màu sắc vô cùng tinh tế ở mỗi cảnh quay. Từ những khối màu đậm của thành phố New York trong màn đêm đen cho đến những mảng màu chói lóa, vui tươi của hiệu ứng pop-art đều tương phản một cách tài tình khiến cho mọi khung hình đều trở nên vô cùng rực rỡ, hút mắt.
Sở hữu một sound track đậm chất hiphop vô cùng tương thích với phong cách đồ họa đầy màu sắc rực rỡ. Người xem sẽ được chìm đắm vào một thế giới âm nhạc sôi động, dồn dập theo từng pha hành động kịch tích và hòa quyện với nhịp điệu của bộ phim.

Spider-Man: Into the Spider-Verse (Người Nhện: Vũ Trụ Mới) khởi chiếu tại rạp từ 14/12.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim bom tan Spider-man phim hoat hinh Marvel
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng