Kinh tế
Trang chủ / Kinh tế / Kinh tế
Sự lựa chọn số một của các nhà đầu tư tài chính trong kỷ nguyên công nghệ 4.0 - TT Consulting
10:12 AM 20/02/2019
(LĐXH) - Kỷ nguyên công nghệ 4.0 là bước đột phá về khoa học kỹ thuật, công nghệ, góp phần tăng thêm sự sôi động cho thị trường tài chính trên toàn thế giới. 4.0, robot giao dịch trở thành những nhà phân tích đầu tư tài chính trong các giao dịch trị giá tiền tỷ. 4.0, thu nhập thụ động tăng mạnh, là cơ hội cho các nhà đầu tư gia tăng nhanh chóng lợi nhuận… 4.0, TT Consulting tự tin là sự lựa chọn số một của các nhà đầu tư tài chính trong kỷ nguyên công nghệ 4.0.
https://www.youtube.com/embed/P8rwuF9fvUE?list=PL0L6LjKlRVYr-3Tdqe_lG1dX7nSpydnjY 
TT Consulting: Lựa chọn để dẫn đầu
 
Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2013,  TT Consulting là một công ty tư vấn trong lĩnh vực tài chính, có những bước chuẩn bị kỹ càng, tự tin song hành cùng các nhà đầu tư tài chính. TT Consulting nhanh nhạy trong việc nắm bắt, phân tích, đánh giá xu hướng tài chính trong nước và thế giới, từ đó đưa ra hướng đầu tư, phương thức đầu tư hiệu quả nhất cho các nhà đầu tư tài chính.
 
TT Consulting cung cấp cho các nhà đầu tư những khóa học chất lượng về tài chính, cụ thể là khóa học Belastium. Với khóa học Belastium, chỉ trong 10 ngày, các nhà đầu tư sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức về tài chính do các chuyên gia tài chính trực tiếp giảng dạy. Qua đó, các nhà đầu tư có thể tự tin khi quyết định lựa chọn các loại hình đầu tư tài chính phù hợp nhất. Từ đó, nhanh chóng gia tăng lợi nhuận cho các nhà đầu tư.
 
Để hỗ trợ cho các nhà đầu tư trước mỗi quyết định quan trọng, TT Consulting đã sử dụng hệ thống robot giao dịch tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới là FXTRoboprime, ASProfiway. Đây là những nhân viên robot giao dịch có khả năng xử lý nhanh chóng các thông số tài chính, với kết quả chính xác lên đến 2:3 và được các chuyên gia tài chính thế giới đánh giá rất cao.

TT Consulting xây dựng nền tảng tri thức và kinh nghiệm tài chính vững chắc
 
TT Consulting: Tập thể của những cá nhân ưu tú
 
Đứng đầu TT Consulting là những nhà tài chính tên tuổi tại thị trường tài chính Việt Nam. Họ cũng là người sẽ trực tiếp tuyển chọn các ứng viên phù hợp cho từng vị trí nhân sự (chuyên viên tư vấn tài chính, chuyên viên đào tạo…) tại TT Consulting với những đòi hỏi vô cùng khắt khe.

TT Consulting những cá nhân ưu tú trong lĩnh vực tài chính
 
Yêu cầu chung về tác phong, đạo đức nghề nghiệp: TT Consulting xây dựng văn hóa công sở dựa trên 2 mối quan hệ đồng nghiệp là Lãnh đạo/nhà quản lý - Nhân viên; Nhân viên - Nhân viên, với 3 tiêu chí: Tôn trọng - Chia sẻ - Đồng cảm. Ở TT Consulting, từ nhân viên đến nhà quản lý đều phải chủ động trong công việc, với tác phong nhanh nhẹn và tinh thần cầu thị, nhằm mục đích xây dựng. TT Consulting trở thành sự lựa chọn số một của các nhà đầu tư tài chính trong kỷ nguyên công nghệ 4.0. 
Yêu cầu chung về chuyên môn nghiệp vụ: TT Consulting yêu cầu toàn thể nhân viên của công ty đều phải được trang bị đầy đủ các kiến thức cơ bản về tài chính, đầu tư tài chính. Trình độ ngoại ngữ phải liên tục, liên tục được trau dồi, phục vụ cho công việc tiếp nhận và xử lý các thông tin tài chính nóng hổi trên toàn thế giới, cũng như việc trao đổi công việc với các đối tác hay nhà đầu tư nước ngoài, sử dụng tiếng nước ngoài tại Việt Nam. Ngoài ra, TT Consulting còn tạo điều kiện cho nhân viên được trao dồi các kỹ năng mềm (làm việc nhóm, xử lý khủng hoảng, thuyết trình…) để bổ sung cho những thiếu hụt thường thấy với đội ngũ nhân sự trẻ tuổi còn thiếu kinh nghiệm.
 
4.0, TT Consulting: Đem tới những kỳ vọng mới cho các nhà đầu tư tài chính
 
Với 6 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển, TT Consulting tự tin khi đồng hành cùng các nhà đầu tư trong việc chinh phục thị trường tài chính Việt Nam. Đến với TT Consulting, các nhà đầu tư tài chính có cơ hội được tham gia các khóa học giao dịch, những buổi master class, market talk hay những hội thảo chuyên đề về tài chính, giao dịch tài chính. Không những thế, các nhà đầu tư tài chính còn có cơ hội bổ sung thêm các kiến thức tài chính từ các chuyên gia tài chính, từ đội ngũ chuyên viên tư vấn tài chính và đặc biệt là từ chính những nhân viên robot giao dịch tài chính FXTRoboprime, ASProfiway của TT Consulting. 
Trong kỷ nguyên công nghệ 4.0, TT Consulting sẽ song hành cùng các nhà đầu tư tài chính chinh phục những thách thức mới trong lĩnh vực đầu tư tài chính, làm gia tăng chỉ số thành công của các giao dịch và đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các nhà đầu tư. Trong tương lai không xa, các nhà đầu tư tài chính lựa chọn TT Consulting hoàn toàn có thể trở thành những tỷ phú mới trong ngành tài chính ở Việt Nam, bên cạnh những cái tên đã tạo nên thương hiệu như Phạm Nhật Vượng, Nguyễn Thị Phương Thảo, Trần Bá Dương hay Trần Đình Long. 4.0, TT Consulting đem tới những kỳ vọng mới cho các nhà đầu tư tài chính.
 

TT Consulting, đi tắt đón đầu
Hà Giang
TIN LIÊN QUAN
TAG: TT Consulting FXTRoboprime ASProfiway đầu tư tài chính
Tin khác
Đại hội cổ đông năm 2024: BSC đặt mục tiêu lợi nhuận 550 tỷ đồng, dự kiến trả cổ tức tỷ lệ 10%
TPBank đặt kế hoạch lợi nhuận 7.500 tỷ tăng 34% năm 2024, kết quả tích cực ngay từ quý đầu
Công ty Rạng Đông: Phấn đấu bứt phá trong kết quả sản xuất kinh doanh nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm
TOTO Việt Nam ra mắt sản phẩm sen vòi và nắp rửa điện tử mới hứa hẹn đem lại trải nghiệm không gian nhà tắm đỉnh cao
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Năm 2024, tổng tài sản của MB dự kiến vượt mốc 1 triệu tỷ đồng
Nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước tham gia Triển lãm quốc tế về làm đẹp năm 2024 tại Hà Nội
Triển lãm Contech Vietnam 2024: Cơ hội tiếp cận các giải pháp thi công tiên tiến, thân thiện với môi trường và  tiết kiệm chi phí
Ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp và Công bố Báo cáo khung chỉ số khởi nghiệp quốc gia