Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
Sự kiện về ẩm thực & đồ uống quy mô lớn tại Đà Nẵng: Ngành F&B Đà Nẵng – Tiếp đà bứt phá
08:52 PM 21/06/2022
(LĐXH)- iPOS.vn cùng cộng đồng F&B Việt Nam đồng tổ chức sự kiện và triển lãm ngành F&B quy mô lớn tại Đà Nẵng. Sự kiện được tổ chức lúc 8:30 ngày 24.06.2022, tại Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng – Khu biệt thự Đảo Xanh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
Với chủ để: “Ngành F&B Đà Nẵng – Tiếp đà bứt phá”, chương trình được lấy cảm hứng từ sự hồi phục đáng kể của thành phố Đà Nẵng sau đại dịch Covid-19, đặc biệt là ngành F&B hay những ngành nghề trọng điểm như du lịch hay dịch vụ biển. Thông điệp của chương trình gồm 3 mục tiêu: Toạ đàm – Triển lãm – Kết nối. 
Toạ đàm chương trình gồm 2 phần chính, cùng phần hỏi đáp ở cuối chương trình. Phần 1 với chủ đề: Ngành F&B Đà Nẵng – Lấy đà sau cơn đại dịch, là phần thảo luận giữa 2 diễn giả: Nguyễn Trúc Chi – CEO Green F&B Việt Nam và Lê Thái Hoàng – CEO Thai Market. Trong khoảng thời gian này, các diễn giả sẽ cùng đối thoại về khía cạnh phục hồi sau đại dịch, hội nhập và kinh nghiệm xây dựng mô hình F&B từ những viên gạch đầu tiên. 
Phần 2 với chủ đề: Bứt phá với ngàn khách hàng, là phần trao đổi giữa 2 diễn giả: Nguyễn Văn Dưỡng – CEO Tàu Hũ Yummy và Nguyễn Hữu Trúc – Giám đốc vùng miền trung công ty Cổ phần iPOS.vn. Cả 2 diễn giả sẽ cùng thảo luận về việc xây dựng nền tảng khách hàng thân thiết vững chắc, giúp cho doanh nghiệp F&B có được nguồn doanh thu ổn định. 
Sự kiện là nơi quy tụ của 4 chuyên gia lớn trong ngành ẩm thực và đồ uống, hứa hẹn mang tới nhiều giá trị về mặt kiến thức và kinh nghiệm, gồm:
  • Bà Nguyễn Trúc Chi – CEO Green F&B đã có 26 năm kinh nghiệm trong ngành F&B tại Việt Nam. Bà Chi từng đặt nhiều nền móng cho nhiều chuỗi nhà hàng, café lớn. Một số thương hiệu tiêu biểu có thể kể tên gồm: The Books Garden, Ba Hưng Bakery, High5 Coffee  …
  • Ông Lê Thái Hoàng – CEO Thai Market. Khởi nguồn từ niềm yêu thích món ăn Thái, giờ đây chuỗi nhà hàng Thai Market đã có mặt tại 3 thành phố lớn là Đà Nẵng, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, là điểm dừng chân lý tưởng cho những người đam mê ẩm thực xứ Chùa Vàng. 
  • Ông Nguyễn Văn Dưỡng – CEO Tàu Hũ Yummy. Là người có kinh nghiệm lớn trong ngành xây dựng vận hành và trải nghiệm F&B, ông Dưỡng sáng lập thương hiệu Tàu Hũ Yummy vào giữa năm 2021. Giờ đây, doanh nghiệp của ông đã có gần 40 điểm bán hàng, trải dài từ miền trung tới vùng Đông Nam Bộ.
  • Gian hàng trưng bày tại sự kiện
  • Ông Nguyễn Hữu Trúc – Giám đốc vùng iPOS.vn khu vực miền Trung. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực về công nghệ và tài chính số, ông Trúc sẽ mang tới sự kiện nhiều góc nhìn khác nhau để xây dựng và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng. 
Ngay tại sự kiện, khán giả có thể trải nghiệm nhiều gian hàng tại triển lãm ngành F&B tại Đà Nẵng. Đây là sự quy tụ của gần 10 doanh nghiệp khác nhau trong ngành F&B tại thành phố của những cây cầu, bao gồm các đơn vị về trà, café, đào tạo, tư vấn chiến lược, chuyển đổi số,… Nhiều thương hiệu F&B lớn sẽ xuất hiện tại sự kiện, như Cà phê Mộc Nguyên, Mayaca café, trung tâm pha chế Lenomo, Tàu Hũ Yummy,… hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn. 
Không chỉ lắng nghe và trải nghiệm, sự kiện Ngành F&B Đà Nẵng – Tiếp đà bứt phá còn được thiết kế riêng cho không gian kết nối và hợp tác. Khách tham dự được khuyến khích cùng gặp gỡ, chia sẻ, giao thương, vì một môi trường phát triển lành mạnh, đồng đều và bền vững hơn. Sự kiện là điểm dừng chân của hơn 200 khán giả đã, đang và sẽ làm trong ngành ẩm thực và đồ uống.
Đồng hành cùng chương trình, trang tin F&B Việt Nam sẽ tiếp sóng chương trình tại Fanpage và Group cộng đồng. Chương trình cũng là lời khẳng định của iPOS.vn trong nỗ lực xây dựng và phát triển ngành F&B tại Việt Nam thêm mạnh mẽ và vững bền. Ông Nguyễn Việt Tùng – Giám đốc Công ty Cổ phần iPOS.vn chi nhánh Đà Nẵng chia sẻ: “Luôn mong muốn tạo ra nhiều giá trị bền vững, sự kiện ngành F&B Đà Nẵng – Tiếp đà bứt tốc là lời khẳng định của chúng tôi trong việc đóng góp một phần cho cộng đồng F&B tại khu vực. Đồng hành cùng một cộng đồng lớn như F&B Việt Nam, iPOS.vn hy vọng sự kiện này sẽ trở thành một nền tảng bền vững cho ngành F&B và người làm trong ngành trong tương lai”
Sự kiện diễn ra có thu phí với mong muốn đảm bảo chất lượng và đem đến giá trị cho các khán giả tham gia chương trình. Chi phí thu sẽ được sử dụng hỗ trợ một phần nhỏ cho việc tổ chức, thuê mướn để địa điểm, hậu cần và hỗ trợ các gian hàng tham gia sự kiện, với cam kết về một chương trình phi lợi nhuận. Khán giả quan tâm có thể đặt vé tại đường link: https://bit.ly/tdbt2022 
Khánh Linh
TAG: Sự kiện về ẩm thực & đồ uống quy mô lớn Đà Nẵng ngành F&B bứt phá. iPOS.vn bao
Tin khác
Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit: Phát triển tương lai số bền vững
1.500 gian hàng thuộc hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất
L’Oréal được vinh danh lần thứ 15 là một trong các Công ty kinh doanh có đạo đức nhất thế giới
Mastercard giúp việc chuyển tiền quốc tế đến ví điện tử Alipay trở nên thuận lợi và an toàn
Siêu sao bóng đá người Na Uy đồng hành cùng nhãn hiệu “Seafood from Norway”
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Chương trình Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024: Sân chơi trí tuệ thúc đẩy các ý tưởng trong ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
LC Foods tiếp tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024