Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Sự kiện kết nối doanh nghiệp lớn nhất tại Hà Nội
08:59 AM 16/04/2018
(LĐXH) - Ngày 15/4/2018, tại CTM PALACE (Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội) diễn sự kiện 1000 CEO Hà Nội. Đây là một hoạt động mà những chủ doanh nghiệp tham gia có thể kỳ vọng mang về nhiều giá trị thiết thực cho chính họ và doanh nghiệp của họ.
Tiếp nối sự kiện 1000 CEO tại TP.HCM, sự kiện 1000 CEO tại Hà Nội là hoạt động kết nối giao thương chủ doanh nghiệp lớn nhất năm 2018 xét về quy mô, số lượng và chất lượng chủ doanh nghiệp góp mặt – bao gồm cả những chủ doanh nghiệp có doanh thu hàng chục nghìn tỷ đồng trực tiếp tham gia chia sẻ Chiến lược Marketing đánh bại thương hiệu lớn nhất thế giới, và sự xuất hiện của một trong những chuyên gia đào tạo doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam – người mà bản thân cũng là một chủ doanh nghiệp rất thành công, cùng “Vũ khí bí mật” – công nghệ giúp kết nối các CEO trên khắp Việt Nam.
Những giá trị thiết thực và ý nghĩa và những đại biểu tham gia sự kiện có thể lĩnh hội bao gồm: Chiến lược Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp với những chia sẻ từ các diễn giả hàng đầu với bề dày kinh nghiệm trong việc đào tạo các CEO và về chiến lược Marketing, thậm chí là các chủ doanh nghiệp nghìn tỷ; Trao đổi cơ hội giao thương và làm ăn; Trải nghiệm công nghệ 4.0.
Các diễn giả chia sẻ về chiến lược marketing hiệu quả. 
Tại sự kiện này, các chủ doanh nghiệp còn có cơ hội hợp tác với hơn 2.000 CEO trên cả nước ở đủ ngành nghề và chương trình kết nối thân thiết để họ có thể tiếp tục liên lạc bất cứ lúc nào ngay cả sau khi đã kết thúc sự kiện; Gặp gỡ và học hỏi bí quyết kinh doanh từ các doanh nghiệp nghìn tỷ; Sở hữu phiên bản thần đèn Zeniis 2.0 hấp dẫn. Zeniius là một nền tảng công nghệ, nhằm kết nối các CEO và doanh nhân từ nhiều lĩnh vực khác nhau, với nhu cầu, năng lực, cơ hội, hội thảo, sự kiện đa dạng, độc quyền và chất lượng cao.
Zeniius tạo ra sân chơi cho người dùng có cơ hội phát triển công ty thông qua việc truy cập vào các tài nguyên mà CEO và doanh nhân cần nhất – Nhân lực, Vốn và Công nghệ.
Các cộng đồng CEO và doanh nhân hiện tại của chúng ta như Cộng đồng CEO k35 và 1000 CEO có quyền truy cập độc quyền vào các sự kiện chất lượng cao để mở rộng mạng lưới của họ và truyền cảm hứng lẫn nhau.
Các diễn giả tại sự kiện là ông Hoàng Đình Trọng,  Chủ tịch Công ty cổ phần điện lạnh TST, Chủ tịch Công ty TNHH đào tạo tư vấn PDCA, Chủ tịch Cộng đồng doanh nhân GBN và là cố vấn trực tiếp cho nhiều công ty khác.
Ông Hoàng Đình Trọng trình bày tại sự kiện.
Trong những người đang chia sẻ về quản trị tại Việt Nam, có thể nói ông là diễn giả duy nhất vừa là nhà nghiên cứu, vừa là chuyên gia tư vấn doanh nghiệp nhưng đồng thời cũng là người trực tiếp điều hành doanh nghiệp. Ông được xem là một trong những người đầu tiên khởi xướng phong trào làm doanh nghiệp bài bản và là chuyên gia số 1 Việt Nam về hệ thống, chiến lược cho doanh nghiệp. Năm 2016, ông Trọng vinh dự được chọn là một trong 10 doanh nhân tiêu biểu được vinh danh tại Phủ Chủ tịch.
Ông Trần Quý Thanh được biết đến là nhà sáng lập đồng thời là CEO tài ba của Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát, sau gần 20 năm, ông Thanh đã dẫn dắt Tân Hiệp Phát thành tập đoàn nước giải khát mang thương hiệu Việt Nam có doanh thu không kém cạnh Pepsi Việt Nam. Với triết lý kinh doanh: “Hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai”, ông Thanh mang một hoài bão lớn là đưa Tân Hiệp Phát “trở thành tập đoàn hàng đầu Châu Á trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính: thức uống, thực phẩm ăn liền, bao bì nhựa”.
Các đại biểu tham dự sự kiện 1.000 CEO Hà Nội. 
Ông Hoàng Ngọc Gia Long là nhà sáng lập và điều hành cùng lúc 4 doanh nnghiệp: Sieusi.vn, Atomic Vietnam, Xưởng May SS, YesIwant Vietnam, đồng thời giữ quyền chủ tịch HĐQT CEO K35 GROUP.
Ông Long đã đạt giải thưởng Bài báo khoa học xuất sắc nhất về AI (trí tuệ nhân tạo) cấp Master tại hội nghị khoa học quốc tế (Best Master Paper Award), nổi tiếng trong việc kết nối và xây dựng một trong những cộng đồng CEO năng động nhiều giá trị nhất với chiến lược 4J: cộng đồng CEO k35 với 464 CEO (mạnh nhất trong 100 cộng đồng của PDCA), tạo nên tập đoàn CEO K35.
Thảo Lan
TAG: sự kiện 1000 CEO Hà Nội sự kiện kết nối doanh nghiệp lớn nhất tại Hà Nội CTM Palace Công ty TNHH đào tạo tư vấn PDCA Tập đoàn Tân Hiệp bao
Tin khác
Generali Việt Nam nhận Danh hiệu dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
TikTok Shop ký kết hợp tác thúc đẩy quảng bá hàng Việt và sản phẩm xanh
Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng /savant/ - tiếp tục hành trình nâng cấp trải nghiệm của khách hàng
Hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2024
Chương trình “TCP – Hành trình vì một Việt Nam xanh” chung sức trồng 2.700 cây xanh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Chứng nhận hữu cơ EU cam kết toàn diện về thực hành canh tác bền vững mang lại niềm tin cho người tiêu dùng
Đắk Lắk: Cần chung tay để loại trừ bệnh lao ra khỏi cộng đồng
Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông vì một nền nông nghiệp xanh, phát triển bền vững