An sinh xã hội
Trang chủ / Xã hội / An sinh xã hội
Sơn hạnh phúc, vẽ yêu thương chung tay vì bệnh nhi
12:50 PM 10/02/2018
Bắt nguồn từ câu chuyện Ước Mơ Của Thúy, ngày 01/02/2018 vừa qua, Công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã tổ chức chương trình Xuân Yêu Thương dành cho các bệnh nhi tại Bệnh Viện Nhi Đồng 2 Thành phố Hồ Chí Minh.
Năm 2018 là năm thứ 4 liên tiếp Xuân Yêu Thương được thực hiện với nhãn hàng tài trợ chính là Sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt & Homecote của Công ty Sơn TOA Việt Nam. Từ 2015 đến nay, Chương trình đã mang đến niềm vui ngày Tết cho hàng nghìn bé bệnh nhi ung thư thông qua các hoạt động tặng quà và tổ chức ngày hội mùa xuân tại hai thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.                              
Ông Udom Parichartwutthikul, Tổng Giám đốc Công ty Sơn TOA Việt Nam, đi thăm và trao quà cho các bé bệnh nhi
Các hoạt động gây quỹ chính xuyên suốt trong Chương trình Xuân Yêu Thương bao gồm việc trích 500 đồng trên một lít sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt & Homecote bán ra trong tháng 11, 12 hằng năm và chương trình đầu tư bán áo thun Xuân Yêu Thương. Toàn bộ số tiền từ hoạt động gây quỹ sẽ được dùng để tổ chức chương trình ngày hội mùa xuân, và trao các phần quà Tết cho các bé.
Quỹ Xuân Yêu Thương đang ngày một lớn mạnh với sự chung tay góp sức của nhiều hơn nữa từ các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm để mang đến thật nhiều niềm vui  cho các bé mỗi độ xuân về tết đến.                           
Các bé thiếu nhi trình diễn văn nghệ trong chương trình
Là một hoạt động của chương trình vì cộng đồng “Sơn Hạnh Phúc – Vẽ Yêu Thương” của Sơn TOA Việt Nam, nhãn hàng sơn dầu bóng cao cấp Con Vịt & Homecote đã thực hiện sứ mệnh mang Xuân Yêu Thương với những phần quà và ngày hội mùa xuân ý nghĩa đến với các bé bệnh nhi vào mỗi dịp Xuân về. Chương trình cùng mong muốn cổ vũ và mang lại những nụ cười trên môi cho các em nhỏ, tiếp sức cho các em vượt qua các khó khăn và trở thành người chiến thắng.
Ông Udom Parichartwutthikul chụp hình cùng đại diện bệnh viện Nhi Đồng 2 TPHCM
Về chương trình cộng đồng “Sơn Hạnh Phúc – Vẽ Yêu Thương”
 “Nhận thấy rằng để có được cuộc sống hạnh phúc và yêu thương, một mái ấm vững chắc cùng với điều kiện môi trường sống tốt là điều không thể thiếu, Sơn TOA Việt Nam đã cho tổ chức chương trình “Sơn Hạnh Phúc – Vẽ Yêu Thương” nhằm thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội. Chương trình bao gồm các hoạt động vì cộng đồng như Sắc Màu Tình Thương, Xuân Yêu Thương, Chương trình hợp tác với Qũy Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam, Tài trợ chiến dịch Sinh Viên Tình Nguyện do Trường đại học Kinh Tế Hồ Chí Minh tổ chức và cùng với nhiều hoạt động khác.“
Thông qua chương trình, Sơn TOA Việt Nam mong muốn góp sức mang lại môi trường sống tốt hơn, an toàn hơn cho cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ, những mầm non tương lai của đất nước có điều kiện được học tập, vui chơi và phát triển một cách toàn diện.”

PV
TAG: Xuân yêu thương Sơn Toa Việt Nam tếT trẻ em nghèo bao
Tin khác
Hà Nội: Quý I năm 2024, vốn tín dụng chính sách góp phần thu hút, tạo việc làm mới cho trên 21,1 nghìn lao động
TPHCM: Phát động Giải Báo chí viết về Chuyển đổi số
Hơn 580 triệu đồng dành tặng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Quảng Ngãi
Thị xã Hồng Lĩnh thực hiện hiệu quả công tác “Đền ơn đáp nghĩa”
Biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu toàn quốc lần thứ VI
Hà Nội: 3 tháng đầu năm 2024, hơn 30 nghìn lượt khách hàng được vay vốn tín dụng chính sách xã hội
Quảng Trị đề xuất xây dựng Đền thờ tri ân các anh hùng liệt sĩ
Trợ giúp cho trẻ em khuyết tật có cơ hội phục hồi, hoà nhập và phát triển bình đẳng
Bắc Giang huy động mọi nguồn lực hỗ trợ nhà ở cho người có công