Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Sôi nổi Hội thao Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội năm 2022
01:30 PM 11/06/2022
(LĐXH)- “Với mục đích tạo không khí thi đua sôi nổi, rộng khắp giữa các đơn vị trực thuộc Bộ, góp phần nâng cao thể chất và đời sống tinh thần cho đoàn viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, ngày 11/6, tại thị trấn Đông Anh (Hà Nội), Công đoàn Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội phối hợp với Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật công nghệ tổ chức Hội thao năm 2022.
Hội thao thu hút hơn 160 vận động viên tới từ 27/35 đơn vị công đoàn trực thuộc Bộ tại khu vực Hà Nội, tham gia thi đấu 4 môn, gồm: Bóng đá nam mini, Bóng bàn (đôi nam),  Cầu lông (đôi nữ, đôi nam, đôi nam – nữ) và Quần vợt (đôi nam).
Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội thao
Tham dự, cổ vũ và động viên các vận động viên thi đấu có: Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Nguyễn Bá Hoan; Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ Lê Văn Hoạt; Chủ tịch Công đoàn Bộ Hoàng Thị Thu Huyền; Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam Phan Phương Hạnh; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của Bộ và Công đoàn các đơn vị tại khu vực Hà Nội…
Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Đàm Thị Minh Thu phát biểu khai mạc
Phát biểu khai mạc Hội thao, bà Đàm Thị Minh Thu, Phó Chánh thanh tra, Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ, nhấn mạnh: Hội thao năm 2022 là một trong những hoạt động hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, chào mừng kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhân dịp Tháng Công nhân, hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ. Đây cũng là hoạt động khuyến khích công chức, viên chức, người lao động hăng hái tham gia luyện tập thể dục thể thao, tạo môi trường giao lực thân thiện, góp phần xây dựng nếp sống vui tươi, lành mạnh, nâng cao sức khỏe.
Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật công nghệ Đặng An Bình phát biểu chào mừng Hội thao
“Hội thao năm 2022 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội là dịp để cán bộ, công chức, viên chức có sân chơi bổ ích, tạo không khí thua đua sôi nổi, rộng khắp giữa các đơn vị trong Bộ. Đồng thời, góp phần nâng cao thể chất và đời sống tinh thần cho các đoàn viên công đoàn, tạo điều kiện để đoàn viên công đoàn các đơn vị giao lưu, gắn kết, nâng cao năng lực tổ chức hoạt động tập thể, tạo thuận lợi trong phối hợp công tác chuyên môn…” - Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Đàm Thị Minh Thu, cho biết.
Hai đội bóng đá nam đá trận khai mạc
Phát biểu chào mừng Hội thao, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật công nghệ Đặng An Bình, cho rằng: Mặc dù địa điểm tuy cách xa trung tâm thành phố, điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho thể thao còn hạn chế, nhưng được sự ủng hộ của chính quyền địa phương và các đơn vị trên địa bàn huyện Đông Anh, các điều kiện phục vụ cho Hội thao của Bộ năm 2022 đã được chuẩn bị chu đáo. Thay mặt nhà trường, xin nhiệt liệt chào đón và chúc các vận động viên thi đấu hết mình, cùng giành chiến thắng, chúc Hội thao thành công tốt đẹp.
Các VĐV cống hiến cho khán giải nhiều pha bóng đẹp mắt
Sau 01 ngày thi đấu khẩn trương với tinh thần đoàn kết, trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, Hội thao năm 2022 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã thành công tốt đẹp với những trận đấu hay, cống hiến và kịch tính.
VĐV thi đấu môn cầu lông
VĐV thi đấu môn bóng bàn
VĐV thi đấu môn môn quần vợt
Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao 6 giải nhất, 6 giải nhì và 12 giải ba cho các đội đạt giải. Trong đó, giải nhất môn bóng đá nam là đội bóng liên quân 12 Ngô Quyền; giải nhất môn bóng bàn đôi nam là VĐV Phạm Trường Giang (Vụ trưởng Vụ Bảo hiểm Xã hội) và Nguyễn Hữu Điệp (Văn phòng Quốc gia về giảm nghèo); giải nhất môn cầu lông đôi nữ là VĐV Trần Thị Thanh Hương và Mai Thị Thanh Huệ (Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Hà Nội); giải nhất môn cầu lông đôi nam là VĐV Phạm Hồng Đào và Nguyễn Lê Bình (Văn phòng Quốc gia về giảm nghèo); giải nhất môn cầu lông đôi nam – nữ là VĐV Phạm Minh Thu và Nguyễn Tuấn Minh (Viện Khoa học Lao động và Xã hội) và giải nhất môn quần vợt đôi nam là VĐV Vũ Khắc Sơn và Khuất Tuấn Sơn (Trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức).
Sau đây là một số hình ảnh trao giải: 
Thứ trưởng Nguyễn Bá Hoan trao giải nhất môn bóng đá nam
Ban Tổ chức trao giải môn bóng bàn
Ban Tổ chức trao giải môn quần vợt
Ban Tổ chức trao giải môn cầu lông đôi nữ
Ban Tổ chức trao giải môn cầu lông đôi nam
Ban Tổ chức trao giải môn cầu lông đôi nam - nữ

Chí Tâm

TAG: Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Hội thao năm 2022
Tin khác
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam
Phim “Đóa hoa mong manh” giành 9 giải thưởng quốc tế chính thức ra rạp tại Việt Nam
Mẹ bận rộn dạy con tự lập – Bí quyết nuôi dạy trẻ  biết hào hứng tự học
Gần 1.300 học sinh tiểu học Hà Nội tham gia Cuộc thi Olympic tiếng Anh
Sun Life hợp tác khai trương Không gian thể thao