Trẻ em
Trang chủ / Xã hội / Trẻ em
Hà Nội tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại các cơ sở Bảo trợ xã hội nhân dịp Trung thu
12:40 PM 18/09/2021
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, ngày 17/9, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội đã tổ chức 4 đoàn đi tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt hiện đang sinh sống tại 8 cơ sở bảo trợ xã hội trực thuộc Sở trên địa bàn thành phố.
Đồng chí Hoàng Thành Thái - Phó Giám đốc Sở Lao động - TB&XH Hà Nội tặng quà cho trẻ em tại TT nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội
Vào mỗi dịp Trung thu, cùng với việc quan tâm tới trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn ở các quận huyện, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội luôn dành sự quan tâm tới những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt đang được nuôi dưỡng tại các cơ sở Bảo trợ xã hội. Tết Trung thu năm nay, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã tổ chức các đoàn đi tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt hiện đang sinh sống tại 8 cơ sở bảo trợ xã hội trực thuộc Sở trên địa bàn thành phố Hà Nội gồm: Làng trẻ em Birla, Làng trẻ em SOS, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ khuyết tật, Trung tâm Bảo trợ xã hội III, Trung tâm Bảo trợ xã hội IV, Trung tâm PHCN Việt- Hàn, Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ tàn tật và Cơ sở Cai nghiện ma túy số 2. Mỗi đơn vị được nhận quà trị giá 3.000.000 đồng.
Đồng chí Nguyễn Hồng DânPhó Giám đốc Sở Lao động - TB&XH Hà Nội tặng quà cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 3
Trưởng đoàn là các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội Hà Nội: đồng chí Hoàng Thành Thái, đồng chí Nguyễn Thanh Nhàn đồng chí Nguyễn Quốc Khánh và đồng chí Nguyễn Hồng Dân. Cùng đi có các đồng chí đại diện lãnh đạo phòng Bảo vệ chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội.
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên cả nước, để đảm bảo công tác phòng chống dịch theo chỉ đạo của Thành phố các em không thể tập trung  nhận quà, liên hoan, xem múa lân, rước đèn ông sao như các năm trước. Những phần quà được lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao cho đại diện các em và lãnh đạo các đơn vị, sau đó đơn vị sẽ chuyển đến các em để vui Tết Trung thu, kịp thời động viên tinh thần các em trong mùa dịch. Đây chắc chắn sẽ là một mùa Trung thu đặc biệt, không thể nào quên đối với các em...

PV
TAG: Trẻ Em khó khăn trung Thu Tặng quà
Tin khác
 Nữ Bí thư Chi đoàn tận tâm với hoạt động tín dụng chính sách
Thanh Hóa: Đẩy mạnh công tác truyền thông về giảm nghèo và giám sát đánh giá
Ninh Bình: Tăng cường công tác trẻ em và phòng, chống tệ nạn xã hội
Tháo gỡ vướng mắc trong số hóa chi trả an sinh xã hội cho người dân
Nâng cao công tác truyền thông về BHXH, BHYT trên địa bàn thành phố Hà Nội
Thành phố Hồ Chí Minh đầu tư xây dựng mới Cơ sở cai nghiện ma túy Bố Lá
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về người khuyết tật
Trà Vinh: Một số kết quả trong công tác lao động, người có công và xã hội tháng 2/2024
Bạc Liêu: Đẩy mạnh công tác tìm kiếm và quy tập hài cốt liệt sỹ còn thiếu thông tin