Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Skyscraper: Biểu tượng toàn cầu “The Rock” chiến đấu trong biển lửa
02:38 PM 12/07/2018
(LĐXH)- Hè năm nay, Dwayne Johnson sẽ hóa thân vào vai cựu chiến binh Mỹ kiêm cựu lãnh đạo Đội cứu hộ FBI, giờ đang sống một cuộc đời mới với công việc đánh giá mức độ an toàn cho các toà nhà chọc trời.

Trong quá trình kiểm định toà nhà cao nhất và an toàn nhất thế giới hiện nay nằm ở Hồng Kông, Will Sawyer (Dwayne Johnson) đã phải đối mặt với thử thách cam go nhất trong cuộc đời của mình khi công trình kiên cố này bỗng dưng bốc cháy một cách bí ẩn. Và điều tồi tệ hơn là cả gia đình của anh đang bị mắc kẹt trong đó. Trong khi tìm cách cứu vợ con ra khỏi đám cháy, Will đã bị vu oan và bị truy đuổi gắt gao. Không còn cách nào khác, anh đã phải tiến vào toà tháp đang rực cháy để tìm ra những kẻ đứng đằng sau thảm hoạ này, minh oan cho bản thân, giải cứu cho gia đình và cả những nạn nhân tội nghiệp đang trong tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc…

“Tháp Ngọc” là một nhân vật trong bộ phim Với 225 tầng và độ cao hơn 3.500 ft (tương đương 1.066 m), tòa tháp tọa lạc bên Cảng Victoria nổi tiếng của Hồng Kông này đã trở thành một ngọn hải đăng, một biểu tượng của sự thịnh vượng cùng các thành tựu công nghệ. Được xây dựng lấy cảm hứng từ truyền thuyết “The Dragon Pearl” của đất nước Trung Quốc, cùng với 1 khách sạn 5 sao, những phòng tập gym cao cấp, 2 rạp chiếu phim, bãi đậu xe, nhà hát, tổ hợp mua sắm cao 6 tầng, 1 nhà hàng 3 sao Michelin, công viên Jade Park cao tới 30 tầng cùng hơn 100 tầng là nơi bố trí những khu căn hộ cao cấp, bản thân Tháp Ngọc đã trở thành một thành phố hiện đại, hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân của nó một cuộc sống tiện nghi và an toàn.

Ngôi sao hành động nổi tiếng với biệt danh ‘The Rock” cảm thấy phấn khích với vai diễn trong Skyscraper – một vai diễn mà anh cho là có những yêu cầu về mặt thể lực khắt khe nhất trong số những bộ phim mà anh từng tham gia.

Đáng chú ý là sự trở lại của nữ diễn viên Neve Campbell để vào vai Sarah Sawyer – cô gái xinh đẹp không chỉ là vị bác sỹ từng cứu tính mạng của Will mà còn là nguồn động lực để giúp anh ấy hồi sinh.

Điểm khác biệt của bom tấn mùa hè với những phân cảnh hành động kịch tính và mãn nhãn, phim vẫn chứa đựng những thông điệp sâu sắc về đề tài Gia đình. Không ai lại chạy vào bên trong của một toà nhà đang chìm trong biển lửa chỉ để cứu lấy chiếc Ipad của họ cả. Thứ duy nhất khiến họ quay trở lại và dấn thân vào vùng nguy hiểm chính là để cứu lấy một thứ gì đó có ý nghĩa đặc biệt hay giải cứu cho những người mà họ yêu thương nhất: vợ, chồng, con gái, con trai hay thậm chí là một chú chó. Bạn sẽ mạo hiểm tính mạng của mình để cứu lấy những người mà bạn luôn muốn bảo vệ và che chở.

Skyscraper (Tòa tháp chọc trời) ra mắt khán giả Việt Nam từ 13/7.

Y.S

TAG: phim chieu rap phim hanh dong Dwayne Johnson Skyscraper Neve Campbell
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa