Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Sky Tour Movie xác lập kỷ lục cho dòng phim tài liệu âm nhạc
03:29 PM 16/06/2020
(LĐXH)- Chỉ sau 3 ngày công chiếu đầu tiên, Sky Tour Movie - bộ phim tài liệu âm nhạc về tour diễn đặc biệt của Sơn Tùng M-TP đã thu về hơn 5,8 tỷ đồng - con số chưa từng có trong suốt 6 tuần kể từ khi rạp chiếu mở cửa trở lại.

Không dừng ở đó, tác phẩm mới nhất của Sơn Tùng M-TP còn được ghi nhận là phim tài liệu âm nhạc có doanh thu cao nhất tại Việt Nam, Sky Tour Movie đã vượt qua ba siêu phẩm của nhóm nhạc K-pop đình đám với mức doanh thu cuối tuần mở bán cao hơn 315% so với Big Bang The Movie (2016), 194% so với Bring The Soul (2019) và 93% so với Burn The Stage (2018).

Trong suốt 6 tuần qua, các cụm rạp đã thử nhiều cách để đưa khán giả về với nhịp sinh hoạt và giải trí thường nhật. Nhưng không một tác phẩm nào sở hữu đủ sức hút để kéo hàng nghìn khán giả đến rạp phim. Sự xuất hiện của Sky Tour Movie trở thành đòn bẩy để “hồi sinh” ngành kinh doanh rạp chiếu. Không phải một bom tấn cũ hay bất cứ sản phẩm nào khác của điện ảnh Hollywood, người hâm mộ mua kín các phòng chiếu ngay khi phim vừa mở bán vé và rạp phim không ngừng vang lên tiếng hò reo và hòa giọng của các "Sky ruột".

Phim ghi lại tour diễn đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. Đây cũng là sự kiện âm nhạc đình đám nhất năm 2019, sau thành công của sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng huyền thoại Snoop Dogg - “Hãy Trao Cho Anh". "Xương sống" của Sky Tour Movie là những bản hit nổi tiếng được Sơn Tùng M-TP “cháy" hết mình cùng hàng nghìn người hâm mộ trong tour diễn.
Chạy ngay đi, Chúng ta không thuộc về nhau, Em của ngày hôm qua, Remember me, Lạc trôi, Hãy trao cho anh... một lần nữa được phối lại để chiêu đãi khán giả phần nghe hoàn toàn mới lạ, không giống bất kỳ “version” nào trước đó. Phần nhìn cũng được đầu tư chỉn chu với các góc máy phong phú và kỹ càng, ghi lại mọi khoảnh khắc đẹp nhất của ba buổi diễn tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Khớp nối giữa các ca khúc là những đoạn ghi hình hậu trường, quá trình lên ý tưởng, và cả cảm xúc, tâm tư của Sơn Tùng M-TP về đam mê, sự nghiệp và gia đình.
Nam ca sĩ sinh người Thái Bình năm 1994 với vai trò người thủ lĩnh thực thụ của đế chế âm nhạc do chính anh gây dựng nên cùng những giây phút xúc động, đầy cảm xúc khi khán giả được chứng kiến khoảnh khắc “hiếm có” đằng sau sân khấu.
Xét về kết cấu, Sky Tour Movie không khác nhiều so với các bộ phim tài liệu âm nhạc khác cũng ghi lại một tour diễn đáng nhớ. Tuy nhiên, đây vẫn là một tác phẩm vô cùng đặc biệt bởi đây là lần đầu tiên một nghệ sĩ âm nhạc Việt Nam làm được điều này. Nó còn giúp Sơn Tùng M-TP truyền lửa đam mê đến tất cả người trẻ.

Đối với các "Sky" thực thụ như được sống lại không khí hừng hực trong hơn 90 phút thời lượng phim. Sky một lần nữa được chiêm ngưỡng hình ảnh người nghệ sĩ thăng hoa trong màn biểu diễn và cháy hết mình vì người hâm mộ. Thỏa sức cất tiếng hát theo các bản hit quen thuộc và cảm thấy gần gũi với Sơn Tùng M-TP hơn bao giờ hết, đó là những trải nghiệm đặc quyền mà chỉ fan của “Chủ tịch” mới cảm nhận được.

Y.S

TAG: Sky Tour Movie phim chieu rap phim tai lieu Son Tung M-TP bao
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng