Tài chính - Bất động sản
Trang chủ / Kinh tế / Tài chính - Bất động sản
SHB tiếp tục được vinh danh là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 2017
06:34 PM 20/09/2017
(LĐXH) Tại lễ trao giải cho các tổ chức tài chính tốt nhất khu vực Đông Nam Á năm 2017 do Tạp chí Alpha Southeast Asia (AlphaSea) tổ chức tại Singapore, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) lần thứ hai được vinh danh là “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”.
SHB là một trong 02 ngân hàng Việt Nam được Tạp chí AlphaSea vinh danh tại lễ trao giải năm nay.
Tạp chí AlphaSea có trụ sở chính tại Hồng Kông, là ấn phẩm chuyên sâu về thị trường vốn và ngân hàng Đông Nam Á với lượng độc giả lớn đến từ các ngân hàng, tổ chức tài chính trên toàn cầu cùng các nhà đầu tư chuyên nghiệp ở Hồng Kông, Singapore, Mỹ, Châu Âu và Trung Đông. Tạp chí là kênh tham khảo thông tin được các nhà đầu tư tin cậy khi tìm hiểu về thị trường Đông Nam Á.
Giải thưởng “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 2017” được bình chọn và xét duyệt dựa trên đánh giá toàn diện về năng lực tài chính, kết quả kinh doanh, chất lượng sản phẩm dịch vụ và đặc biệt là các chỉ số, thông tin về chính sách, năng lực, quy mô tài trợ của các ngân hàng dành cho các doanh nghiệp SME.
Bà Bùi Tuyết Hạnh – Giám đốc Trung tâm Quản lý và phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ
(ngoài cùng bên trái) vinh dự đại diện SHB nhận giải thưởng “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam”
.Là một trong số ít ngân hàng Việt Nam được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tin tưởng, lựa chọn tham gia chương trình tài trợ thương mại toàn cầu (TFP), SHB đã tối ưu hóa việc sử dụng hạn mức được cấp bởi ADB, qua đó đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ đặc biệt là trong hoạt động bảo lãnh và tài trợ xuất nhập khẩu, góp phần hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp Việt Nam. Việc tăng hạn mức tín dụng tài trợ thương mại lên 50 triệu USD và ký thêm hợp đồng tuần hoàn trị giá 20 triệu USD trong năm 2017 đã khẳng định được sự tin tưởng của ADB đối với SHB cũng như vị thế, năng lực tài chính và kinh nghiệm trong lĩnh vực tài trợ thương mại của SHB. AlphaSea đánh giá cao việc SHB tận dụng nguồn vay một cách hiệu quả nhất để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam, nhất là doanh nghiệp vừa và nhỏ, từ đó góp phần thúc đẩy kinh tế phát triển và tạo việc làm cho người lao động.
Bên cạnh đó, SHB được Hội đồng thẩm định đánh giá cao bởi các chính sách cho vay linh hoạt, rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và ngân hàng bằng các gói tín dụng, sản phẩm ưu đãi. Để giải quyết những khó khăn về thủ tục và thời gian cấp tín dụng mà các doanh nghiệp thường gặp, SHB đã ban hành Sản phẩm cho vay bổ sung vốn lưu động 24h đối với doanh nghiệp SME. Đây là sản phẩm cho vay với tính linh hoạt cao, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, giải quyết thủ tục cho vay chỉ trong vòng 24h làm việc, chính sách trả nợ linh hoạt giúp khách hàng có thể chủ động kế hoạch trả nợ phù hợp với tình hình kinh doanh của mình. Đặc biệt, khách hàng có thể đăng ký vay online trên trang web shb.com.vn được đánh giá là một trong những điểm nổi bật của sản phẩm.
Từ đầu năm đến nay, đây là lần thứ 3 SHB được vinh danh ở hạng mục giải thưởng SME tốt nhất bởi các tổ chức uy tín quốc tế. Trước đó, SHB đã được Tạp chí Global Banking & Finance Review và Tập đoàn dữ liệu Quốc tế IDG cùng Ngân hàng Quốc gia Campuchia vinh danh ở hạng mục này. “Một lần nữa được tạp chí AlphaSea vinh danh là Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam năm 2017, thương hiệu, uy tín của SHB tiếp tục được khẳng định không chỉ ở trong nước mà còn với các tổ chức quốc tế. Với phương châm hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm, SHB sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng với chất lượng cao hơn nữa, đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng, xứng đáng là Ngân hàng tốt nhất mà các tổ chức quốc tế đã tín nhiệm bình chọn”, ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB chia sẻ.
Lần thứ hai được AlphaSea vinh danh là Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam là sự ghi nhận cho những cam kết của SHB đối với khách hàng, đồng thời khẳng định uy tín thương hiệu và sức phát triển mạnh mẽ của ngân hàng. Bên cạnh hạng mục SME, SHB cũng liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng cao quý từ các tổ chức trong nước và quốc tế khác như: Giải thưởng “Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam năm 2017” do Tạp chí The Asian Banking and Finance trao tặng, “Top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín 2017” theo đánh giá của Vietnam Report, “Top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam cùng ngành kinh tế 2016” do Trung tâm khoa học thẩm định tín nghiệm doanh nghiệp đánh giá…
PV
TAG: Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội SHB được vinh danh là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam 2017
Tin khác
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
TikTok Shop ký kết hợp tác thúc đẩy quảng bá hàng Việt và sản phẩm xanh
Sun Life Việt Nam ra mắt ứng dụng /savant/ - tiếp tục hành trình nâng cấp trải nghiệm của khách hàng
Hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia triển lãm SaigonTex & SaigonFabric 2024
Chương trình “TCP – Hành trình vì một Việt Nam xanh” chung sức trồng 2.700 cây xanh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Chứng nhận hữu cơ EU cam kết toàn diện về thực hành canh tác bền vững mang lại niềm tin cho người tiêu dùng
Đắk Lắk: Cần chung tay để loại trừ bệnh lao ra khỏi cộng đồng
Doanh nghiệp đồng hành cùng nhà nông vì một nền nông nghiệp xanh, phát triển bền vững
FOSSASIA Summit 2024: Cầu nối giúp các doanh nghiệp trong nước tiếp cận các giải pháp công nghệ tiên tiến