Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Shazam! - Siêu anh hùng tuổi teen sở hữu sức mạnh siêu phàm
11:01 AM 30/03/2019
(LĐXH)- Là con Át chủ bài của hãng Warner Bros. và DC Films trong năm 2019, Shazam! đã có màn chào sân cực kỳ ấn tượng bởi nội dung mới mẻ, vui nhộn, kỹ xảo hình ảnh đẹp mắt,
Nội dung bộ phim xoay quanh Billy Batson (Asher Angel) – cậu bé 14 tuổi sở hữu nhiều tố chất đáng quý như thông minh, dũng cảm và hào hiệp. Thấy vậy, một pháp sư (Djimon Hounsou) đã chọn Billy là người thừa kế sức mạnh quyền năng của mình. Billy chỉ cần hô lớn câu thần chú Shazam! thì lập tức cậu bé sẽ biến thành siêu anh hùng (Zachary Levi) cao lớn với sức mạnh vĩ đại của một vị thần.
Theo đó, Shazam có khả năng tập hợp quyền năng tối thượng của 6 vị thần bao gồm trí tuệ của vua Solomon, sức mạnh của anh hùng Hercules, sức bền của người khổng lồ Atlas, phép thuật của thần Zeus, lòng can đảm của anh hùng Achilles và tốc độ của thần Mercury, và bản thân cái tên Shazam cũng là tập hợp chữ cái đầu tiên của tên 6 huyền thoại đó.
Tuy nhiên Shazam vẫn chưa thể hoàn toàn điều khiển hết được sức mạnh của bản thân do vẫn còn là một câu bé mới lớn, và bản thân cậu sẽ phải chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng với sức mạnh tối thượng được ban trước khi đối đầu với ác nhân - Tiến sĩ Thaddeus Sivana (Mark Strong).
Với sự hỗ trợ của người bạn vốn đam mê các siêu anh hùng là Freddy, Shazam đã tha hồ thử nghiệm khả năng của bản thân bằng tất cả sự liều lĩnh và mạo hiểm của một đứa trẻ. Nhưng cậu sẽ cần phải nhanh chóng học cách sử dụng thành thạo các năng lực mới này để đối đầu với các thế lực ma quỷ.
Phim do David F. Sandberg (“Annabelle: Creation”) làm đạo diễn dựa trên kịch bản do Henry Gayden chắp bút. Đạo diễn chia sẻ: “Trong thế giới của SHAZAM! – thế giới nơi mà Batman và Superman đang tồn tại, về cơ bản thì Billy Batson là một đứa trẻ may mắn có được ước mơ trở thành sự thật. Nhưng đã có một bước ngoặt quan trọng đối với cậu bé này: Billy không chỉ đơn thuần là có được những siêu năng lực, cậu ấy đã trở thành một người trưởng thành – ít nhất là về mặt hình thức bên ngoài”
Ở phần đầu của bộ phim này, Siêu anh hùng Shazam đã xuất hiện trước mắt khán giả với hình ảnh của một đứa trẻ cứng đầu, lòng đầy hoài nghi và đang phải vật lộn để xác định được vị trí của mình trong thế giới này. Cậu chẳng hay biết gì về những người anh hùng, và càng không biết làm thế nào để mình có thể trở thành một người hùng giống như thế. Đó là khía cạnh độc đáo của nhân vật này. Sức mạnh của Shazam tới từ những pháp thuật nhiệm màu. Shazam vốn chỉ là một đứa trẻ mồ côi ngỗ nghịch, nhưng vì mang trong mình một trái tim thánh thiện và một ý chí vô cùng mạnh mẽ, cậu ấy đã trở thành người được lựa chọn, điều đó thực sự có sức hấp dẫn rất lớn.
Quen mặt với khán giả phần lớn là trong các phim hài, nhưng đây không phải lần đầu tiên Zachary Levi "bén duyên" với các dự án siêu anh hùng bom tấn. Trước đó nam tài tử chính là người vào vai chiến binh Fandrall, thành viên của Bộ Tam Chiến Binh thân tín của Thor trong Thor: The Dark World (2013) và Thor: Ragnarok (2017). Tuy nhiên, với việc nhận được một vai chính trong một tác phẩm quan trọng của nhà DC, đây chắc chắn sẽ là bệ phóng “thăng hạng” Levi tại Hollywood như Aquaman: Đế Vương Atlantis đã từng làm với Jason Momoa.

Shazam! đánh dấu lần thứ hai bước vào thế giới của các siêu anh hùng của nhà sản xuất Peter Safran sau khi góp phần tạo nên những thành công rực rỡ cho “Aquaman”. Mỗi một người hùng của DC đều – và nên – mang một sắc thái riêng của riêng mình. Họ đều sống ở những thế giới khác nhau, và với Shazam kết hợp các yếu tố của một phim hành động quy mô lớn với những tình tiết hài hước xoay quanh câu chuyện của nhân vật.. Các yếu tố đó kết hợp cùng với những thông điệp giàu ý nghĩa về gia đình vốn luôn gắn liền với câu chuyện của Billy Batson/Shazam.
Shazam! sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 05/04.

Y.S

TAG: phim chieu rap Shazam DC comics phim sieu anh hung phim bom tan phim hanh dong phim ky xao Zachary Levi bao
Tin khác
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam
Phim “Đóa hoa mong manh” giành 9 giải thưởng quốc tế chính thức ra rạp tại Việt Nam
Mẹ bận rộn dạy con tự lập – Bí quyết nuôi dạy trẻ  biết hào hứng tự học
Gần 1.300 học sinh tiểu học Hà Nội tham gia Cuộc thi Olympic tiếng Anh
Sun Life hợp tác khai trương Không gian thể thao