Thị trường - Tiêu dùng
Trang chủ / Kinh tế / Thị trường - Tiêu dùng
SABECO giành Huy chương vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế 2019
01:49 PM 29/03/2019
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) – nhà sản xuất Bia lớn nhất Việt Nam, đơn vị chủ quản các thương hiệu bia hàng đầu Bia Saigon và 333 đã ghi dấu một cột mốc quan trọng lịch sử phát triển của mình khi vinh dự mang về huy chương vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế - International Brewing Awards (IBA)2019.
Giành Huy chương Vàng tại hạng mục “Giải thưởng quốc tế dành cho dòngBia Lager dung tích nhỏ” (International Smallpack Lager Competition), nhóm 1 (Nồng độ cồn: 2.9% - 4.4%), SABECO là nhà sản xuất bia Việt Nam đầu tiên đạt được giải thưởng này. Thành tích trên giúp khẳng định uy tín và danh tiếng của sản phẩm Việt trong ngành sản xuất Bia quốc tế. 
Giải thưởng Bia Quốc tế IBA được tổ chức lần đầu vào năm 1886, là giải thưởng bia lâu đời và uy tín nhất trên thế giới. Trải qua hơn 100 năm hoạt động, IBA đã tôn vinh và thúc đẩy những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất cho ngành sản xuất bia. Với đội ngũ giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong ngành cùng tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt, IBA không chỉ dựa trên chất lượng mà còn đặt khả năng thương mại của các sản phẩm tranh giải lên bàn cân. Việc giành được giải thưởng có tính cạnh tranh cao như vậy thể hiện uy tín và chất lượng của sản phẩm mà bất kỳ nhà sản xuất bia nào đều mong muốn có được.
Đạt được Huy chương vàng tại giải thưởng danh giá này thật sự là một thành tích ấn tượng của SABECO. Dẫn đầu thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua, SABECO mong muốn thông qua giải thưởng này giới thiệu đến thế giới về vị bia ngon của Việt Nam. Công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, kinh nghiệm nấu bia lâu đời vàsự giám sát kỳ công của các bậc thầy nấu biahàng đầu là chìa khóa dẫn dắt SABECO tiến đến thành công ngoạn mục này.
Phát biểu về giải thưởng, Ông Bennet Neo – Tổng giám đốc SABECO cho biết: “SABECO lànhà sản xuất bia lâu đời và nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi không những đã và đang làm hài lòng người tiêu dùng với hương vị tươi ngon, độc đáo mà còn phản ánh chân thực những nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ của một thương hiệu Việt. Tôi vô cùng hãnh diện về các đồng nghiệp tại SABECO, những người đã mang lại niềm tự hào cho công ty và người Việt. Vinh dự giành được Huy Chương Vàng lần này không chỉ là minh chứng hùng hồn cho chất lượng vượt trội của Bia Saigon mà còn cho thấy sự công nhận của thế giới dành cho ngành sản xuất bia hiện đại của Việt Nam”.
Là “anh cả” trong ngành sản xuất bia Việt Nam với hơn 140 năm hoạt động, SABECO đã và đang phát triển ngành công nghiệp đồ uống trong nước hướng đến những tiêu chuẩn quốc tế, nâng cao chất lượng cuộc sống hằng ngày của người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tốt cho sức khỏe.
Ông Bennett Neo tiếp lời “Giải thưởng này là cột mốc quan trọng dành cho SABECO để tái khẳng định tầm nhìn của chúng tôi trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành công nghiệp đồ uống Việt Nam cũng như là Niềm tự hào của Việt Nam tại khu vực và thế giới”.
Hiện tại, các sản phẩm của SABECO đã được xuất khẩu sang 38 quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Đức, Pháp, Hà Lan, Anh, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Nga, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Nhật Bản ....
Khánh Linh
 
TAG: Sabeco huy chương vàng Giải thưởng Bia Quốc tế 2019 Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn
Tin khác
1.500 gian hàng thuộc hơn 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ nhất
L’Oréal được vinh danh lần thứ 15 là một trong các Công ty kinh doanh có đạo đức nhất thế giới
Mastercard giúp việc chuyển tiền quốc tế đến ví điện tử Alipay trở nên thuận lợi và an toàn
Siêu sao bóng đá người Na Uy đồng hành cùng nhãn hiệu “Seafood from Norway”
Miễn phí camera an ninh cho toàn bộ khách hàng dùng Internet Viettel
Chương trình Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024: Sân chơi trí tuệ thúc đẩy các ý tưởng trong ngành công nghiệp bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
Amway Việt Nam đồng hành cùng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024
LC Foods tiếp tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024
Lần đầu tiên, Việt Nam có sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị với quỹ đầu tư đóng góp vào phát triển bền vững