Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Rich Group chung tay vì một thế hệ người Việt Nam khoẻ mạnh
02:48 PM 09/11/2019
(LĐXH) - Ngày 8/11/2019, tại Hà Nội, Văn phòng Ban điều phối Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030 (Đề án 641) và Tập đoàn Rich Group đã tổ chức lễ ký kết tài trợ cho Đề án nhằm mục tiêu góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc cho người Việt Nam.
Theo đó, Tập đoàn Rich Group sẽ tài trợ kinh phí cho việc xây dựng các trung tâm thể thao, phát triển thể lực cho thanh, thiếu niên các tỉnh thành trên toàn quốc; hỗ trợ quá trình đào tạo cán bộ, nguồn nhân lực để phục vụ cho việc triển khai các hoạt động của Đề án 641.
Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo quyết định số 641/QĐ-TTg ngày 28.4.2011, với mục tiêu phát triển thể lực, tầm vóc, từng bước nâng cao chất lượng giống nòi và tăng tuổi thọ khỏe mạnh của người Việt Nam; không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Ông Đàm Quốc Chính – Giám đốc Văn phòng Ban điều phối Đề án cho biết: Với việc phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thể thao học đường, quan tâm nghiên cứu về chế độ dinh dưỡng cho các thiếu nhi và bà mẹ mang thai; xuất bản các tài liệu, ấn phẩm về tác dụng của thể dục thể thao, dinh dưỡng…. Ban điều phối hy vọng sự hợp tác này sẽ góp phần tích cực vào việc chung tay vun đắp một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh.
Tập đoàn Rich Group và Văn phòng Ban điều phối Đề án 641 ký kết hợp đồng tài trợ
Đại diện Rich Group cũng cho biết sẽ sẵn sàng hỗ trợ, thúc đẩy các hoạt động tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi xã hội về phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam; đồng thời kêu gọi các nguồn lực xã hội chung tay thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ Đề án nêu ra.
Đánh giá cao về ý nghĩa xã hội to lớn của Đề án 641 , Chủ tịch HĐQT Rich Group Đỗ Thanh Sơn hy vọng buổi lễ ký kết là cột mốc quan trọng để triển khai nhanh chóng và hiệu quả các nội dung của đề án, hướng tới nâng cao chất lượng cuộc sống, đặc biệt là thể lực và tầm vóc thế hệ trẻ tương lai.
Tập đoàn Rich Group được thành lập ngày 5/3/2010 với hoài bão và động lực của những con người của thế hệ trẻ mang trong mình nhiều hoài bão gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông, thương mại, dịch vụ, bất động sản và giáo dục. Nổi bật là năm 2016, Tập đoàn Rich Group phát triển thị trường hoạt động sang lĩnh vực thương mại và giáo dục tại thị trường Úc, Canada, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc... Năm 2017, Tập đoàn Rich Group đã phối hợp toàn diện với Tập đoàn Future Austrailia để đổi tên Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Thương mại số 1 trực thuộc tập đoàn thành Trường Trung cấp Future Viet Nam với hệ thống giáo trình, qui trình và chương trình đào tạo theo chuẩn của Australia. Mục tiêu tới năm 2019 và các năm tiếp theo sẽ nâng cấp thành Trường Cao đẳng Future Việt Nam. Hiện tại với nguồn nhân lực có trình độ kỹ thuật cao, trong đó có những chuyên gia, kỹ sư sở hữu những chứng chỉ quốc tế về quản trị doanh nghiệp như CEO, KPIP, SHRM, CFA, CIMA và về giải pháp công nghệ như Google, Microsoft..., Rich Group hứa hẹn sẽ có thương hiệu bùng nổ trong thời gian tới. Với mong muốn có thêm nhiều đóng góp cho cộng đồng, xã hội, Rich Group cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống của đất nước thông qua các hoạt động hợp tác hướng tới con người; xây dựng một công đồng sinh hoạt phong phú và hữu ích để đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển chung của cộng đồng xã hội.
Thảo Lan
TAG: Tập đoàn Rich Group Đề án 641 nâng cao thể lực tầm vóc cho người Việt Nam Đề án tổng thể phát triển thể lực tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng