Thể thao
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Thể thao
Real Madrid và Chelsea bất phân thắng bại
09:10 PM 28/04/2021
Ở bán kết lượt đi Champions League, màn “tỏa sáng” của Benzema đã giúp Real Madrid không thua Chelsea .

Pulisic mở tỷ số cho Chelsea.

Vào lúc 2h sáng  ngày 28/4/2021, khán giả được chứng kiến trận đấu giữa Benzema với Real Madrid ở bán kết lượt đi Champions League, trên sân Santiago Bernabéu.
Là đội làm khách, tuy nhiên, Chelsea áp đảo đối phương ngay từ đầu. Đội bóng nước Anh phối hợp mạch lạc, họ tận dụng tốt sơ hở của đối phương và nếu không quá “vô duyên”, Timo Werner đã có thể mở tỷ số với cơ hội ngon ăn ngay phút 12. Tuy nhiên Chelsea cũng chẳng phải nuối tiếc quá lâu. Phút 14, họ tiếp tục đánh vào phía sau hàng phòng ngự của đối thủ, Rudiger phất bóng dài chính xác để Pulisic thoát xuống trước khi vượt qua Courtois, mở tỷ số trận đấu.

Benzema chớp cơ hội ghi bàn gỡ hòa.

Sau bàn thắng, Chelsea tiếp tục thi đấu tự tin và tạo thêm những cơ hội để nhân đôi cách biệt. Nhưng khi các tiền đạo còn đang phung phí cơ hội, hàng thủ đội khách thi đấu không tập trung phút 29, tạo điều kiện để Benzema ghi bàn gỡ hòa sau pha xử lý ở đẳng cấp cao. Thời gian còn lại của hiệp một, cơn mưa nặng hạt tại Madrid khiến cầu thủ hai bên có nhiều pha xử lý không chính xác và hiệp đấu không chứng kiến thêm bàn thắng nào.

Tại Việt Nam, nhiều khán giả được chứng kiến trận đấu tại CFC Hà Nội - Cộng Đồng Fan Chelsea tại Hà Nội.

Bước sang hiệp hai, cả Real Madrid lẫn Chelsea đều có những sự thay đổi người nhằm tạo ra khác biệt. Về phía Real Madrid , Eden Hazard, Marco Asensio... lần lượt vào sân, trong khi Chelsea cũng cho Kai Havertz và Hakim Ziyech xuất trận. Những tình huống nổi bật nhất trong hiệp 2 có chăng chỉ là cú đá từ xa đi sạt cột dọc của Kroos, hay pha đánh đầu của Varane chạm một cầu thủ Chelsea đưa bóng đi chạm mép lưới đáng tiếc.

Cộng Đồng Fan Chelsea tại Hà Nội rất tin tưởng vào đội bóng của mình.

Những phút cuối, cả hai đội đều quyết tâm ghi thêm bàn thắng để chiếm lợi thế trước trận lượt về, nhưng không bên nào đạt được mục đích. Hòa nhau 1-1, cơ hội vẫn còn rộng mở với cả Real Madrid và Chelsea ở trận tái đấu sau đây một tuần.
MClub và M88 là 2 C.ty cùng tập đoàn, cả 2 đơn vị này hiện tại là nhà tài trợ chính cho rất nhiều giải đấu cũng như CLB. Mới đây nhất Mclub và M88 đã thành công gia hạn HĐ tài trợ chính thức cho Laliga và CLB FC Barcelona. Chung cuộc, Real Madrid 1-1 Chelsea./.
PV
TAG: bán kết lượt đi Champions League sân Santiago Bernabéu CHelsea real Madrid
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng