Văn hóa
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Văn hóa
Ra mắt dự án Kết nối hẹn hò “Nhịp cầu hạnh phúc - Happy Bridge”
05:27 PM 18/10/2019
(LĐXH) Dự án kết nối hẹn hò "Nhịp cầu hạnh phúc - Happy Bridge" với sứ mệnh đem tới giải pháp khắc phục các hạn chế hẹn hò online và offline hiện nay, đảm bảo tính “Nghiêm túc - Hiệu quả” và luôn đồng hành xây dựng cộng đồng hạnh phúc.
Ngày 17/10/2019, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Kiến trợ tạo thành công và Hạnh phúc (OHSHO) ra mắt Dự án Kết nối hẹn hò “Nhịp cầu hạnh phúc - Happy Bridge”.
Dự án kết nối hẹn hò "Nhịp cầu hạnh phúc - Happy Bridge" với sứ mệnh đem tới giải pháp khắc phục các hạn chế hẹn hò online và offline hiện nay, đảm bảo tính “Nghiêm túc - Hiệu quả”. Nền tảng dịch vụ hẹn hò nhanh chóng và tin tưởng nhất từ hẹn hò online đến hẹn hò offline (trực tuyến đến đời thực), đảm bảo sự tương hợp, hiệu quả và luôn đồng hành xây dựng cộng đồng hạnh phúc.
Nhà sáng lập Happy Bridge Hồ Nghĩa Thứ cho biết, với thông điệp gửi các FA - độc thân: Nếu bạn thực sự đang muốn tìm một nửa yêu thương tương hợp nhất, vun đắp và tiến tới hôn nhân, dự án này là dành cho bạn.
Nhà sáng lập Hồ Nghĩa Thứ chia sẻ: Các điểm khác biệt, cốt lõi của dự án là cam kết thực hiên đúng tôn chỉ của dự án “Nghiêm túc - Hiệu quả” với các giải pháp, hoạt động, dịch vụ hữu hiệu; màng lọc thành viên với 5 cấp độ, đảm bảo đúng đối tượng, nâng cao tính nghiêm túc, an toàn và tin cậy; App hẹn hò đi đầu sử dụng tử vi, cung hoàng đạo cùng với điều kiện thực tế để đề xuất các cặp đôi tương hợp cao, giúp dễ tìm được người bạn có tiêu chuẩn phù hợp, thích hợp, đúng đối tượng duyên mệnh.
Ra mắt Dự án Kết nối hẹn hò “Nhịp cầu hạnh phúc - Happy Bridge”.
Dự án tích hợp đồng bộ hẹn hò online và offline với các format đa dạng, hiệu quả: hoạt động Apps (online) đầu tiên là cầu nối online an toàn, tin cậy, sử dụng tử vi, cung hoàng đạo để matching các cặp có sự tương hợp cao, trò chuyện online để rồi mời nhau đến hoạt động offline; thứ 2 là Happy Date (offline 1) nhiều format tương tác và trò chuyện sâu để mỗi người có những cơ hội tiếp xúc, cảm nhận và lựa chọn một nửa còn lại; thứ ba là Happy Tour (offline 2) tạo thêm thời gian tiếp xúc trải nghiệm sinh hoạt, dạo chơi, giao lưu, trò chuyện tìm hiểu kỹ nhau và đi đến sự lựa chọn cuối cùng (sự lựa chọn của trái tim); và xây dựng cộng đồng hạnh phúc, sử dụng món quà "Bảo hiểm tình yêu", đến các hoạt động kết nối hướng tới kết hôn (Happy Wedding), với những đám cưới tập thể và hơn thế nữa là đồng hành xây dựng gia đình hạnh phúc (Happy Family).
Các đại biểu giao lưu với khán giả về ứng dụng Kết nối hẹn hò
Dự án đồng hành trước, trong và sau kết hôn để tư vấn, vun đắp và giữ gìn tình yêu, hôn nhân và gia đình, cùng các hoạt động tạo thêm giá trị cho cộng đồng HB+. Các nam thanh nữ tú của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, hệ thống ngân hàng và nhiều tập đoàn, tổng công ty có thu nhập tốt, ổn định sẽ là lực lượng nòng cốt để kết nối lan tỏa ra ngoài cộng đồng, giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu kết nối hẹn hò nghiêm túc, hiệu quả.

Ông Hồ Nghĩa Thứ, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kiến trợ tạo Thành công và Hạnh phúc,

nhà sáng lập dự án Kết nối hẹn hò “Nhịp cầu hạnh phúc - Happy Bridge”

trình bày về Dự án

Mục tiêu của dự án là đến năm 2022, Nhịp cầu hạnh phúc - Happy Bridge sẽ trở thành nhịp cầu kết nối hàng đầu của Việt Nam với trên 2 triệu thành viên tham gia và đến 2025 có trên 5 triệu thành viên tham gia, giúp kết nối được trên 6.000 cặp đôi và có ít nhất 1.200 cặp đôi sẽ kết hôn, mục tiêu sẽ tổ chức nhiều đám cưới tập thể, tạo dựng cộng đồng hạnh phúc trên 1 triệu thành viên.
Khánh Linh
 
TAG: Ra mắt dự án Kết nối hẹn hò Nhịp cầu hạnh phúc Happy Bridge Công ty Cổ phần Kiến trợ tạo thành công và Hạnh phúc OHSHO
Tin khác
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024