Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Pitch Perfect 3: Sự Nổi loạn Hoàn hảo 3
07:55 PM 31/12/2017
(LĐXH)- Siêu phẩm sẽ khép lại hành trình 6 năm trên màn ảnh rộng của hiện tượng phim âm nhạc toàn cầu. Đừng bỏ qua cơ hội gặp gỡ nhóm nhạc Bellas và sống lại những khoảnh khắc âm nhạc đỉnh cao với bộ phim giàu kỷ niệm và ý nghĩa.

Sau khi giành được ngôi vị quán quân tại Giải vô địch Thế giới, nhóm Bellas đã tan rã và các cô gái nhận ra họ chằng thể tìm được công việc nào bằng giọng ca của mình. Nhưng ngay sau đó, họ đã có được cơ hội tái hợp để cùng tham gia tour lưu diễn tại một số quốc gia do USO tổ chức. Rất nhanh chóng, nhóm nhạc của những cô nàng cá tính này đã tụ hợp lại để cùng nhau lần cuối cùng được cất cao tiếng hát, và đưa ra một số quyết định cho những điều mà họ vẫn còn băn khoăn…

Phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Trish Sie (“Step Up All In”) và đánh dấu sự trở lại của các diễn viên Anna Kendrick, Rebel Wilson, Hailee Steinfeld, Brittany Snow, Anna Camp, Hana Mae Lee, Ester Dean, Alexis Knapp, Chrissie Fit, Kelley Jakle, Shelley Regner, Elizabeth Banks và John Michael Higgins. Bên cạnh đó, trong phim còn có sự tham gia của John Lithgow, DJ Khaled và Ruby Rose.
Sự Nổi loạn Hoàn hảo 3 đưa Bellas ra với thế giới rộng lớn và…xấu xí hơn. Bù lại là những giai điệu ngọt ngào, những tiết mục xuất sắc, những tiếng cười sảng khoái và cả những tình huống bất ngờ thú vị xảy tới với các cô gái.
Ở phần cuối này, không chỉ mang lại cho người hâm mộ cơ hội được thưởng thức thêm nhiều ca khúc được phối khí ấn tượng, chứng kiến thêm nhiều màn vũ đạo đẹp mắt mà phim còn là một hành trình phiêu ưu đầy ắp những sự bất ngờ. Các cô gái của Bellas đã trở thành những người hùng hành động, đặc biệt là Fat Amy.
Tất cả các thành viên của Bellas, ngoại trừ Emily, đều đã tốt nghiệp. Beca đang theo đuổi sự nghiệp của một nhà sản xuất âm nhạc. Fat Amy giờ đây đã có show diễn của riêng mình. Còn Chloe thì chuẩn bị theo học ngành Thú y. Aubrey đang điều hành The Lodge tại Fallen Leaves, là người đã giới thiệu với Bellas về tour lưu diễn của USO, và đó cũng là một cách để cô ấy tìm lại cha mình. Khán giả cũng sẽ được gặp lại Ester Dean trong vai Cynthia Rose – cô nàng đang theo học tại trường Hàng không nhưng sắp sửa bị đuổi học vì đã thi trượt quá nhiều
Ngoài ra, còn có sự tham gia diễn xuất của các tài năng âm nhạc Trinidad James trong vai Young Sparrow và DJ Looney trong vai DJ Dragon Nuts – những đối thủ khét tiếng của Bellas trong tour lưu diễn lần này.

“Pitch Perfect” là câu chuyện về sức mạnh nữ quyền, không chỉ riêng ở Hollywood, ở làng điện ảnh, ở trong phim ảnh mà còn ở ngay trong thế giới mà chúng ta đang sống. Hơn thế nữa, ca hát, nhảy múa và những tràng cười sảng khoái chưa bao giờ là một sự kết hợp tồi. Pitch Perfect 3 (Sự Nổi Loạn Hoàn Hảo 3) khởi chiếu trên toàn quốc từ 29/12.
Y.S
TAG: Pitch Perfect phim chieu rap phim ca nhac su noi loan hoan hao Anna Kendrick Rebel Wilson Hailee Steinfeld Brittany Snow bao
Tin khác
Bộ phim “Người một nhà” mang thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình
Tắt đèn Bật ý tưởng2024: 15 năm và niềm tự hào “Bật ý tưởng” cho trái đất vững bền
Nhà sản xuất Hollywood khen phim “Đoá Hoa Mong Manh” do danh ca Nhật Hạ viết kịch bản
5 triệu “chiến binh Kun” toàn quốc háo hức tập luyện đồng diễn cho ngày xác lập Kỷ lục Việt Nam
Bi kịch sao nữ 70 tuổi bị con cái bỏ rơi, sống neo đơn trong “Lật Mặt 7” của Lý Hải
Lật Mặt 7 của Lý Hải tung teaser đầy cảm xúc
“Inside Out 2” - Bộ phim ngập tràn cảm xúc sắp ra rạp
Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ, TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa
Đạo diễn “Quỷ Cẩu” trở lại với dự án mới về đề tài quỷ nhập tràng