Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
Phim truyền hình Hàn Quốc “Gia hoà vạn sự thành”: Thông điệp ý nghĩa về giá trị của gia đình
09:53 AM 12/04/2017
(LĐXH) 78 tập phim tình cảm gia đình, hiện đại của Hàn Quốc Gia hoà vạn sự thành sẽ lên sóng 17h00 hàng ngày trên kênh VTV3 bắt đầu từ 9/4/2017. Bộ phim của đạo diễn Lee Dong Yoon với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Kim So Yeon, Lee Sang Woo, Lee Pil Mo, Kim Young Chul, Kim Ji Ho, Yoon Jin Yi...
Gia hoà vạn sự thành là bộ phim xoay quanh cuộc sống của gia đình Bong Sam Bong, ông mở một nhà hàng Trung Quốc và có 3 người con: 2 chị em sinh đôi 1 trai, 1 gái Hae Ryung và Man Ho, cùng cô em út Hae Won. Cô chị cả Hae Ryung có một cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc như vẻ bề ngoài, trong khi cậu em thứ 2, Man Ho kém cỏi, luôn dựa dẫm vào vợ, còn cô em út là một nhà thiết kế thời trang nhưng luôn gặp rắc rối với sếp của mình. Bộ phim tái hiện những câu chuyện đời thường, từ nhỏ nhặt trong cuộc sống gia đình thường ngày cho đến việc hôn nhân tan vỡ, và điểm nổi bật nhất của phim chính là ở cách các nhân vật vượt qua những khó khăn cũng như thấu hiểu cho nhau.
Bong Sam Bong (Kim Young Chul) là người độc tài trong gia đình và rất keo kiệt. Ông cũng là người đầy tham vọng và có phần lạnh lùng nhưng chính tính cách này đã giúp ông thành công trong việc gây dựng nhà hàng của gia đình.
Bong Hae Ryung (Kim So Yeon) là con gái cả của Sam Bong, một người vui vẻ, lạc quan nhưng cô luôn bị tổn thương trong cuộc sống vợ chồng. Người chồng có trái tim lạnh lùng cùng những chì chiết của mẹ chồng luôn thường trực khiến cuộc hôn nhân của cô không hề hạnh phúc. Khi mọi thứ đứng bên bờ vực thì Hae Ryung đã gặp Ji Gun và giữa họ nảy sinh những tình cảm mới.
Seo Ji Gun (Lee Sang Woo) là một bác sĩ thiên tài nhưng lại là người không biết tự chăm sóc cho bản thân. Số phận đã để anh gặp gỡ và yêu Hae Ryung.
Yoo Hyun Ki (Lee Pil Mo) là chồng của Hae Ryung. Anh theo chủ nghĩa hoàn hảo nên luôn nỗ lực để đạt được thành công trong sự nghiệp. Sau khi con trai qua đời, anh dần trở nên xa cách và lạnh lùng với vợ. Ly hôn sau 13 năm chung sống và chỉ đến khi Hae Ryung bỏ đi, Hyun Ki mới nhận ra đó chính là người phụ nữ anh yêu thương nhất.
Bong Man Ho (Jang In Sub) là cậu em trai sinh đôi của Hae Ryung, là người kém cỏi và tính cách trẻ con. Anh làm việc tại nhà hàng của gia đình với cô vợ Min Soon nhưng luôn dựa dẫm vào vợ trong công việc lẫn cuộc sống thường nhật.
Han Mi Soon (Kim Ji Ho) là vợ của Man Ho, cô luôn chịu đựng, tận tâm chăm sóc cho người chồng kém tuổi và bố mẹ chồng. Cuộc hôn nhân của Mi Soon đổ vỡ khi cô phát hiện chồng ngoại tình với người phụ nữ khác.
Gia hoà vạn sự thành là một bức tranh muôn màu muôn vẻ, phản ánh chân thực cuộc sống gia đình với những câu chuyện vụn vặt đời thường. Bộ phim gửi đến khán giả những thông điệp nhân văn về ý nghĩa, giá trị của gia đình: vui có, buồn có nhưng gia đình luôn là nơi bình yên nhất để các thành viên trở về.
PV
TAG: phim truyền hình Hàn Quốc Gia hoà vạn sự thành VTV3
Tin khác
Nhiều điểm mới trong Giải thưởng Sáng tạo nội dung số Việt Nam 2024
Nhạc sĩ Trần Lệ Giang trở lại với Album “Những bông hoa màu xanh”
Sách cũng là.. người Thầy
Cụm 4 lực lượng vũ trang Quân khu 7 khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền
Phim hoạt hình “Make in Vietnam” được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ I
Sự kiện chào hè Hula Summer tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5/2024
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Thư viện của những thần tượng
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa