Giải trí
Trang chủ / Văn hóa - Thể thao / Giải trí
“Ông Anh Trời Đánh” không muốn bạn được yêu đương
05:55 PM 08/07/2018
(LĐXH)- Bộ phim tình cảm, pha lẫn chút hài nhẹ nhàng Thái Lan tạo nên cơn sốt phòng vé ở xử sở chùa Vàng bởi sự quy tụ dàn diễn viên "5 sao" là Sunny Suwanmethanont, Yaya Urassaya và Nichkhun (người Mỹ gốc Thái, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 2PM).
Phim kể về cặp anh em “không đội trời chung” Chut (Sunny Suwanmethanon) và Jane (Yaya Urassaya) trong góc nhìn thú vị về cuộc sống của cả hai dưới chung một mái nhà. Ông anh trai cà lơ phất phơ là hội tụ của muôn vàn những điều khó đỡ, bao gồm cả lười biếng, ham chơi và … ở dơ. Cô em gái xinh đẹp, học giỏi, chăm ngoan hệt như một “thánh nữ”. Hai anh em hai mảng màu đối lập, từ lúc biết nhận thức đã luôn ở hai bờ chiến tuyến.
Sự xuất hiện của Moji (Nichkhun) – cậu con lai hai dòng máu Thái – Nhật đã khiến “cuộc chiến” của hai kẻ thách thức này chẳng những không dừng lại, mà còn cháy rừng rực hơn bao giờ hết! Nhất là khi Jane chuẩn bị kết hôn và chuyển đến Nhật Bản.
Brother Of The Year được nhào nặn bởi bàn tay bậc thầy của đạo diễn Witthaya Thongyooyong. Cách đây 15 năm, ông chính là đồng đạo diễn bộ phim hài tình cảm nói về thời thơ ấu Fan Chan, từ đó thúc đẩy việc thành lập nên studio GTH. Cũng bởi thế mà lần trở lại màn ảnh rộng này của Witthaya Thongyooyong càng thêm có ý nghĩa khi mang tới cho GDH màu sắc dí dỏm tươi sáng thông qua bộ phim của mình.
Theo thông thường, định nghĩa về anh trai là người khi cha mẹ đi vắng thì nấu cơm cho bạn ăn, bạn gặp bài toán khó thì giảng bài giúp, thi thoảng có đồ ăn ngon thì chia hẳn phần to cho bạn trước tiên,...? Còn “Ông anh trời đánh” này thì ngược lại.
Nhìn sơ qua profile của anh em Chut – Jane, họ sinh ra là để “trị” lẫn nhau. Từ nhỏ, Chut vốn mong muốn có một cậu em trai để cùng mình đá banh, chơi trò anh hùng, nhưng kết cuộc lại được “tặng” một cô em gái mè nheo, chuyên gia mách mẹ mọi trò phá quấy của cậu. Lớn lên, nó lại làm tấm gương sáng đến nhức mắt bởi thành tích học tập xuất sắc trong khi cậu thì suốt ngày ăn “trứng ngỗng” từ thầy cô.
“Nếu được chọn một người anh trai cho mình?” thì Jane chắc hẳn sẽ không bao giờ muốn đó ông anh lười biếng, ham ăn ham ngủ và ở dơ như Chut. Còn Chut cũng chẳng mong cô em gái lại “sao y bản chính” của mẹ anh đến thế: nhiều lời, hay cằn nhằn đủ thứ chuyện, từ việc cỏn con “Sao anh không chịu giặt đồ?”
Trái dấu nhau như quạ đen với Thiên Nga, như cực Nam ở xa cực Bắc, thế nên không khó hiểu mà cuộc sống của nhà Chut – Jane cứ trôi theo cùng hàng loạt màn “đại chiến” của hai anh em. Chỉ có duy nhất ngoại lệ là mỗi khi xuất hiện một gã trai nào “thả thính” Jane, cũng là lúc Chut thể hiện đẳng cấp của một người anh, bằng cách… phá cho banh chuyện yêu đương của em gái!

Phim được đánh giá là “siêu phẩm" thừa kế bộ phim Thiên Tài Bất Hảo (Bad Genius) vừa ra mắt ở Thái Lan tháng 5 vừa qua. Ông Anh Trời Đánh tiếp tục là niềm mong đợi ở nhiều nước Đông Nam Á khi liên tiếp tạo hiệu ứng ở Singapore, Malaysia. Brother Of The Year (Ông Anh Trời Đánh) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 6/7.

Y.S

TAG: phim chieu rap Nichkhun phim hai Phim Thai Lan phim tam ly Brother Of The Year bao
Tin khác
Sự giao thoa giữa truyền thống với hiện đại trong hội họa: Yếu tố quan trọng và ý nghĩa
Trải nghiệm văn hoá đậm chất Đài Loan tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam 2024
Cặp đôi Gino Tống – Kim Chi ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong tháng cuối thai kỳ của Kim Chi
Hội chợ ITE HCMC 2024: Du lịch bền vững, kiến tạo tương lai
Gangwon - tỉnh tự trị đặc biệt của Hàn Quốc thu hút du khách Việt
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại  Hà Nội, hứa hẹn thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Phát huy những giá trị văn hoá mang tính đặc trưng, riêng có, xây dựng quận Tây Hồ là trung tâm văn hoá – du lịch của Thủ đô
Vinh danh 23 tác phẩm đoạt Giải Báo chí về bảo hiểm 2023
ABBANK đồng hành cùng dàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại Việt Nam