Sức khỏe - Đời sống
Trang chủ / Sức khỏe - Đời sống / Sức khỏe - Đời sống
Nu Skin vinh dự đạt 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022
11:56 PM 01/06/2022
(LĐXH)-Các sản phẩm làm đẹp của Nu Skin vinh dự nhận được 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022. Trong đó, xuất sắc chiến thắng ở các hạng mục bao gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân và thiết bị làm đẹp của Nu Skin như thiết bị ageLOC Boost, các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Nutricentials, Epoch, Nu Colour Bioadaptive BB + Skin Loving Foundation. Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ giải thưởng, Nu Skin còn được vinh danh “Thương hiệu làm đẹp tốt nhất” tại Hoa Kỳ và “Thương hiệu chăm sóc da cao cấp tốt nhất” tại Châu Á.

Global Makeup Awards là giải thưởng tôn vinh những thương hiệu, sản phẩm xuất sắc trong lĩnh vực mỹ phẩm và trang điểm tại Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Châu Á và Scandinavia. Với hơn 30 danh mục, đây là giải thưởng toàn diện cho ngành, được đánh giá dựa trên tiêu chí về sự cải tiến, về chất lượng, thông qua các chuyên gia uy tín hàng đầu. Đây là năm thứ 4 giải thưởng được tổ chức với sự tham gia của nhiều nhãn hiệu, sản phẩm nổi tiếng toàn cầu. 
Vinh dự đạt đến 15 hạng mục trong giải thưởng danh giá này, Nu Skin một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Nổi bật trong các sản phẩm đạt giải, dòng mỹ phẩm Nutricentials của Nu Skin được ghi nhận ở nhiều hạng mục như: Kem mắt tốt nhất cho Nutricentials Eye Love Bright Eyes, Thiết kế và đóng gói tốt nhất – Sản phẩm chống lão hóa tốt nhất cho Nutricentials Bioadaptive Skin Care Celltrex Always Right Recovery Fluid.
Các sản phẩm khác gồm ... cũng nhận được công nhận là những sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, thiết bị hấp thu tinh chất và làm đẹp da ageLOC Boost cũng vinh dự nhận được giải thưởng Thiết bị làm đẹp tốt nhất tại khu vực Châu Á và Vương quốc Anh. 
Không ngừng nỗ lực để mang đến cho người dùng toàn cầu những sản phẩm hiệu quả, bắt kịp xu hướng tiêu dùng, Tập đoàn Nu Skin nói chung và Nu Skin Việt Nam nói riêng đang từng bước chinh phục mục tiêu dẫn đầu tại thị trường mà thương hiệu có mặt. Hỗ trợ đắc lực cho nỗ lực này là chiến lược chuyển đổi số toàn diện được áp dụng cho mọi hoạt động kinh doanh, từ đó mang sản phẩm đến tay người tiêu dùng nhanh chóng và thuận tiện nhất./.
Mỹ Hạnh
 
TAG: tập đoàn Nu Skin Nu Skin Việt Nam Global Makeup Awards 2022 Dòng mỹ phẩm Nutricentials Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sữa rửa mặt kem dưỡng ẩm Nước cân bằng da
Tin khác
Khám, chữa bệnh miễn phí và chuyển giao kỹ thuật cho các bệnh viện vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở Yên Bái
Hà Nội ghi nhận số người mắc thủy đậu gia tăng cả ở người lớn và trẻ nhỏ
Giải pháp nào để đảm bảo 100% bệnh nhân lao có thẻ bảo hiểm y tế?
Phác đồ “giờ vàng’’ cứu sống hàng trăm trẻ sinh rất non
Lần đầu tiên người dân Việt Nam được tiêm vắc xin não mô cầu thế hệ mới
Cha mẹ lưu ý tuổi dậy thì đang có xu hướng trẻ hóa
Lấy sự hài lòng của người bệnh làm mục tiêu đổi mới
Ca sĩ Kavie Trần: “Ngày Tết Việt Nam rất đặc biệt, ai đi xa cũng đều xao xuyến nhớ về”
Nàng hậu teen Bella Vũ tất bật với các dự án thiện nguyện đầu xuân