Doanh nghiệp
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp
Những nhân viên ưu tú của các nhà máy sản xuất của Samsung tại Việt Nam lần đầu tiên tham dự lễ ra mắt bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S9/S9+ trên toàn cầu
05:42 PM 26/02/2018
(LĐXH) - 8 nhân viên ưu tú đã gắn bó với Samsung từ những ngày đầu thành lập được cử đi tham dự sự kiện Ra mắt bộ đôi Galaxy S9/S9+ diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm Di động Toàn cầu (Mobile World Congress) tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.
Lần đầu tiên Samsung cử các nhân viên ưu tú của hai nhà máy Samsung Bắc Ninh và Thái Nguyên tham dự sự kiện Ra mắt Bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9/S9+ tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. 
Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm hiện diện của các nhà máy sản xuất của Samsung tại Việt Nam, nhằm tri ân các nhân viên đã có sự gắn bó lâu năm.
Ngày 25/2/2018, lần đầu tiên Samsung cử các nhân viên ưu tú của hai nhà máy Samsung Bắc Ninh và Thái Nguyên tham dự sự kiện Ra mắt Bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9/S9+ diễn ra trong khuôn khổ Triển lãm Di động toàn cầu (MWC) tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm hiện diện của các nhà máy sản xuất của Samsung tại Việt Nam, nhằm tri ân những người lao động Việt Nam đã gắn bó với công ty từ những ngày đầu thành lập.
Chia sẻ về ý nghĩa của hoạt động này, ông Shim Won Hwan, Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam cho biết “Năm 2018 đánh dấu cột mốc 10 năm hiện diện của các nhà máy sản xuất với quy mô đầu tư lớn của Samsung tại Việt Nam. Trong tổng số hơn 160 nghìn nhân viên đang làm việc tại các nhà máy của Samsung tại Việt Nam, rất nhiều trong số họ đã gắn bó với chúng tôi ngay từ những ngày đầu hoạt động và trải qua những thăng trầm cùng tập thể ban lãnh đạo công ty. Chuyến đi đến Barcelona, Tây Ban Nha để tham dự sự kiện ra mắt Galaxy S9/S9+ là lời cảm ơn chân thành nhất của ban lãnh đạo đến các nhân viên ưu tú đã gắn bó với Samsung. Chúng tôi sẽ cố gắng để tạo điều kiện cho nhiều hơn nữa các bạn nhân viên được trải nghiệm những cơ hội tuyệt vời này.”
Các nhân viên Samsung Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Tổng Giám đốc DJ Koh...
Là sự kiện thường niên lớn nhất thế giới về lĩnh vực di động được tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha, Triển lãm Di động toàn cầu MWC 2018 là nơi diễn ra Lễ ra mắt siêu phẩm Samsung Galaxy S9/S9+, là dòng smartphone sẽ tái định nghĩa cách chúng ta giao tiếp, chia sẻ và trải nghiệm thế giới. Được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu giao tiếp và thể hiện bản thân thông qua hình ảnh, video và emoji, Galaxy S9 và S9+ mới được nâng cấp với chiếc camera tiên tiến hơn bao giờ hết của Samsung.
Đối với các nhân viên tham gia sản xuất S9/S9+ đến từ Việt Nam, bên cạnh cơ hội được chứng kiến lễ ra mắt toàn cầu những siêu phẩm công nghệ do chính bàn tay mình tạo ra, hành trình lần này còn bao gồm những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ khác như đến thăm Samsung Experience Store tại Paris và trao đổi với Giám đốc Marketing của Samsung Điện tử tại Pháp; gặp gỡ ông Koh Dong Jin, Chủ tịch và là người đứng đầu Ngành hàng CNTT & Truyền Thông Di Động tại Công ty Điện tử Samsung trên toàn cầu; và tham gia Triển lãm Di động Toàn cầu Mobile World Congress để tìm hiểu và khám phá những sản phẩm công nghệ hàng đầu mới nhất trên thế giới.
Có mặt tại Lễ ra mắt toàn cầu S9/S9+, nhân viên sản xuất Nguyễn Thị Hậu của nhà máy Samsung Điện tử Việt Nam (Bắc Ninh) chia sẻ :”Chúng em thấy vô cùng xúc động và tự hào khi được chứng kiến Lễ ra mắt S9/S9+, là những sản phẩm do chính mình sản xuất, tại một sự kiện công nghệ hàng đầu thế giới. Chuyến đi đến Tây Ban Nha lần này thực sự là một món quà có ý nghĩa lớn từ công ty vượt ngoài sức tưởng tượng của chúng em, giúp chúng em có thêm động lực và tự tin hơn khi người Việt Nam cũng có thể sản xuất ra những sản phẩm công nghệ cao được người tiêu dùng khắp toàn cầu đón nhận”.
Ngoài ra, tại Việt Nam, nhằm kết nối, truyền cảm hứng và khơi dậy niềm tự hào cho các nhân viên trong công ty,  Samsung cũng tổ chức truyền hình trực tiếp lễ ra mắt sản phẩm S9 và S9+ tại hai nhà máy sản xuất điện thoại di động Bắc Ninh và Thái Nguyên. Sau lễ ra mắt này, những siêu phẩm công nghệ S9 và S9+ “Made in Vietnam” được sản xuất bởi những người lao động Việt Nam tại hai nhà máy này sẽ được xuất khẩu đi 128 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Từ năm 2008, Samsung chính thức đầu tư nhà máy sản xuất quy mô lớn tại Việt Nam với mục tiêu biến Việt Nam trở thành cứ điểm chính trong chuỗi giá trị sản xuất toàn cầu. Tính đến nay, tổng vốn đầu tư của Samsung tại Việt Nam là hơn 17 tỷ USD, tạo công ăn việc làm cho hơn 160 nghìn người lao động. Tổng kim ngạch xuất khẩu của Samsung trong năm 2017 là hơn 54 tỷ USD, đóng góp hơn 20% tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam.
... và tham quan cửa hàng trải nghiệm của Samsung tại Paris.
Với cam kết gắn bó lâu dài với Việt Nam, đồng thời ghi nhận sự đóng góp lớn lao từ đội ngũ nhân viên đang cống hiến cho những thành công của công ty tại Việt Nam, Samsung luôn nỗ lực hết mình trong mọi hoạt động để xây dựng một một trường làm việc an toàn và hạnh phúc cho mọi nhân viên. Với Samsung, con người là tài sản quý nhất và luôn được quan tâm hàng đầu. Vì vậy, mọi chính sách của công ty đều hướng đến nhân viên và lấy nhân viên làm trung tâm trong mọi hoạt động. Năm 2017 vừa rồi, 2 đơn vị thuộc Samsung Việt Nam là Samsung Electronics Việt Nam (SEV) tại Bắc Ninh và Samsung Electronics Việt Nam – Thái Nguyên (SEVT) đã vinh dự nhận bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho những thành tích xuất sắc trong công tác chăm lo đời sống, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động.
Nhân viên Samsung Việt Nam tại lễ ra mắt  Bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9/S9+

Mục tiêu lớn nhất của Samsung là không chỉ trở thành một nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất với những đóng góp đáng kể cho nền kinh tế Việt Nam, mà Samsung luôn mong muốn trở thành doanh nghiệp được mọi người dân Việt Nam yêu mến, tôn trọng và là nơi những người Việt trẻ muốn đến làm việc và gây dựng sự nghiệp lâu dài cùng công ty.

PV 

TAG: lễ ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+ Samsung Việt Nam nhân viên ưu tú Triển lãm Di động Toàn cầu bao
Tin khác
Động thổ Dự án Nhà máy nhiên liệu sinh khối Erex Sakura Biomass Tuyên Quang
Hà Nội: Khởi công xây dựng Cụm công nghiệp Đông Phú Yên, huyện Chương Mỹ rộng hơn 41 ha
AkzoNobel khánh thành dây chuyền sản xuất mới tại Nhà máy Bắc Ninh, đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp
Viettel là nhà khai thác việt nam duy nhất tham gia sáng kiến cổng mở của hiệp hội di động toàn cầu
Viettel Cloud có thêm giải pháp an ninh từ Palo Alto
Viettel và Intel hợp tác trong lĩnh vực công nghệ cao và hạ tầng số
Những dấu ấn nổi bật của Grab Việt Nam trong năm 2023
ABBANK được vinh danh “Top 10 Nhà tuyển dụng yêu thích 2023” ngành Tài chính – Ngân hàng – Chứng khoán
Xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods – Món ngon hot trend